Hot Topic

2020 ปีแห่งความรักอบอวล เซเลบแห่แต่งงาน มีลูก สร้างครอบครัวแสนสุข

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในปี 2020 นี้แม้จะเป็นปีที่ทั้งโลกระทมกับการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) แต่ในข่าวร้าย ความเศร้าเหล่านั้น ก็ยังมีความดีเจือปนมาไม่น้อย เมื่อมาย้อนดูว่าการต้องเก็บตัวอยู่บ้าน หรือหยุดทำงาน แต่ก็ทำให้หลายๆ คู่รัก นั่นความสัมพันธ์เดินหน้าเต็มกำลังแทน ทำให้ปีนี้บรรดาเซเลบหลายคู่สร้างโลกเป็นสีชมพู ทั้งเปิดตัวคู่รัก ทั้งเข้าพิธีแต่งงาน ทั้งเร่งปั๊มทายาท สร้างครอบครัวแสนอบอุ่นกันใหญ่

:: พี่น้องพรประภา คว้าหัวใจนางเอกสาว


ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งประเทศตาร้อนผ่าวแบบยกกำลังสองเลยทีเดียว สำหรับ สองหนุ่มแห่งบ้านพรประภา ที่ต่างคว้าหัวใจนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยไปครองได้ เริ่มจาก “หนุ่มพก-ประธานวงศ์ พรประภา” พี่ชายคนโตที่ปลูกต้นรักกับซุปตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศ อย่าง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” มาหลายปี แต่ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีข่าวดี แถมยังมีข่าวรักร้าวมาให้ได้ลุ้นเป็นพักๆ

ล่าสุด ชาวเน็ตสงสัยว่า ความรักของทั้งคู่จะถึงทางตันอีกครั้งหรือเปล่า เพราะเห็นว่าอั้ม unfollow อินสตาแกรมฝ่ายชาย ร้อนถึงแอดมินเพจของอั้ม ต้องมาช่วยชี้แจงว่า ตั้งแต่ unfollow ไปเมื่อปีที่แล้ว ก็ยังไม่ได้กลับมาฟอล แต่ถึงจะฟอลหรือไม่ก็ไม่สำคัญ เพราะแค่ซีนหวานๆ ที่ทั้งคู่ขยันอัปเดตให้แฟนๆ เห็นรัว ๆ ก็เคลียร์คัททุกประเด็น


ขณะที่ “ณัย-ประณัย พรประภา” น้องชายคนรองก็กำลังเป็นที่จับตามอง หลังจากปิดฉากความรักกับวีเจสาวเซ็กซี่ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ตอนนี้กำลังหวานสุดๆ กับ “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” นางเอกสาวชื่อดังที่นับวันยิ่งสวยสะดุดตา งานนี้คงต้องลุ้นกันว่า สองพี่น้องใครจะมีข่าวดีก่อนกัน

:: “พลอย– ชวพร” สมาชิกใหม่สมาคมกินเด็ก


ถึงจะไม่ใช่นางเอกตัวท็อป แต่ก็แซ่บตัวแม่ในวงการแฟชั่น สำหรับ “พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ” ลูกคนเล็กของ ปรีชา เลาหพงศ์ชนะ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ต้องบอกว่า ดวงความรักปีนี้พุ่งกระฉูด หลังจากออกมายืดอกยอมรับว่า กำลังดูใจกับนักร้องนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยทีน อย่าง กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง โดยใช้สถานะ “แฟนแบบเต็มปาก” ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ตาร้อนผ่าว แถมใครจะบอกว่าเป็นรักต่างวัย เพราะฝ่ายหญิงอายุมากกว่าฝ่ายชายถึง 13 ปี ทั้งคู่ก็โนสน โนแคร์ ก็คนมันรักซักอย่าง

:: ฉากขอแต่งงานสุดโรแมนติกของ “บูบี-วารีนิธิ”


มาถึงว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง อย่าง “บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์” ที่น้ำตาคลอเบ้าเพราะตื้นตันสุดๆ กับเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสุดเนียนจากแฟนหนุ่ม “บูม-ชาคริต เอื้อวิศาลสิน” ซึ่งคบหาดูใจมา 3 ปี จัดเต็มชนิดบูบีไม่ระแคะระคาย คาดไม่ถึงว่าจะถูกขอแต่งงานเพราะคิดแค่ว่า จะไปทำงานให้กับโครงการบ้านแสนสิริ แต่พอไปถึงกลับเจอแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานในบรรยากาศแสนโรแมนติก ราวกับเทพนิยาย ที่ประทับใจฝ่ายหญิงสุดๆ คือ นอกจากคำพูดหวาน และคำมั่นสัญญาที่ให้กันคือ ภาพถ่ายของทั้งคู่ที่ฝ่ายชายบรรจงคัดสรร จากทริปที่ไปตะลุยด้วยกันมาร่วม 20 ประเทศ เพื่อมาตกแต่งในงาน แค่ขอแต่งงานยังโรแมนติกเวอร์วังขนาดนี้ งานแต่งงานเมื่อช่วงปลายปีก็อลังการไม่แพ้กัน เต็มไปด้วยดอกไม้ประดับประดางดงาม

:: งานแต่งสุดอลัง…การดองกันของ 2 ตระกูลดัง


ต่อด้วยอีกหนึ่งข่าวดีของทายาทจากสองตระกูลใหญ่ ระหว่าง “ภูมิ จิราธิวัฒน์” ลูกชายของนิตย์สินี จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารบริษัทในเครือเซ็นทรัล และ “แพม-ประนัปดา พรประภา” ลูกสาวคนโตของ พรเทพ-มยุรี พรประภา แห่งอาณาจักรสยามกลการ แม้จะเป็นความรักต่างวัย เพราะแพมอายุมากกว่าฝ่ายชายแถมมีลูกติดมาอีก 1 คน คือ น้องภาโรห์ พรประภา จากอดีตสามี โอ-อรุษ นวราช ทายาทแห่งสวนสามพราน แต่ด้วยอานุภาพของรักทำให้ทั้งคู่ข้ามผ่านทุกอุปสรรค ตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยงานวิวาห์เล็กๆ แต่อบอุ่นมาก โดยมีครอบครัวและคนสนิทเพื่อเป็นพยานความรักของทั้งคู่

:: “หญิงแม้น” คุณแม่ป้ายแดงคนใหม่


มาถึงคุณแม่คนใหม่อย่าง “หญิงแม้น-ม.ร.ว. แม้นนฤมาส สวัสดิ์-ชูโต” ภรรยาคนสวยของ ซัน -ต่อสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องสกาย-ด.ช. จุลสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต โดยเหตุผลที่ให้ชื่อ สกาย ซึ่งแปลว่า ท้องฟ้า เพราะคล้องกับชื่อของพ่อแม่ ซึ่งคุณพ่อมีชื่อ “ซัน” แปลว่า พระอาทิตย์ ส่วนคำว่า “มาส” ในชื่อจริงแม้นนฤมาส แปลว่า พระจันทร์นั่นเอง

:: “แอน JKN” ประกาศข่าวช็อก มีลูก 2 แล้ว


กลายเป็นประเด็นฮือฮาชั่วข้ามคืนกันเลยทีเดียว เมื่อไฮโซข้ามเพศหมื่นล้าน “แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ซีอีโอ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดตัวทายาทพันล้านที่เป็นลูกครึ่งเยอรมัน-ไทย โดยลูกชายชื่อ แอนดรูว์ ลูกสาวชื่อ แองเจลิก้า ทั้ง 2 คนเกิดจากการอุ้มบุญ โดยแอนไปหาไข่ของผู้หญิงอเมริกัน ซึ่งเป็นเชื้อสายเยอรมัน มาปฏิสนธิกับสเปิร์มของตัวเองที่ฝากไว้ก่อนจะแปลงเพศ แล้วจึงฉีดเข้าท้องแม่อุ้มบุญอีกคน ซึ่งแอนย้ำว่าเป็นเพียงแค่ “อู่” ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับทางด้านเชื้อสายพันธุ์ กว่าจะได้เป็นคุณแม่สมใจ เบ็ดเสร็จใช้เงินในการดำเนินการ 30 ล้าน (ตกคนละ 15 ล้านบาท)

:: “ศรีริต้า เจนเซ่น” ท้องแล้วจ้า!


คู่รักคนดังที่คนทั้งประเทศรู้จัก อย่าง นักธุรกิจสุดฮอต “กรณ์ ณรงค์เดช” และภริยาสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น” หลังจากควงคู่เข้าประตูวิวาห์เมื่อต้นปี ในที่สุดก็มีข่าวดีให้แฟนๆ ได้อมยิ้มตาม เมื่อฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะเตรียมเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกันแล้ว แต่เรื่องความหวานของทั้งคู่ยังไม่ลดน้อยถอยลง จัดทริปทะเลเมื่อไหร่ หวานจนทะเลที่ว่าเค็มยังต้องยกธงขาว

:: “วัชรพล” ต้อนรับสมาชิกคนใหม่ “น้อง JZ”


สมใจสักทีสำหรับคู่รักสุดหวาน “จูเนียร์-วัชร วัชรพล” แห่งไทยรัฐ กับ “น้อยหน่า–สิริผกา กรรณสูต” ที่แต่งงานกันมานานเกือบ 3 ปีแล้ว และพยายามจะมีทายาทตัวน้อยกันมาโดยตลอด แม้จะผิดหวังกันมาบ้าง แต่ท้ายสุดแล้ว ทั้งคู่ก็สามารถมีลูกๆ ตัวน้อยมาเติมเต็มครอบครัวได้สำเร็จ โดยเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา สาวน้อยหน่าก็ได้ให้กำเนิดบุตรชายตัวน้อย ทายาทคนแรกของทั้งคู่ท่ามกลางความยินดีของทั้ง 2 ตระกูล โดยตั้งชื่อว่า น้องเจซี (JZ) ตามรอยชื่อเล่น เจอาร์ (Jr) หรือจูเนียร์ ของคุณพ่อ

:: “พอร์ช่า” นางซินฯ คนใหม่ ลูกสะใภ้เศรษฐีดูไบ


ฮือฮากันตั้งแต่ต้นปี สำหรับข่าวการแต่งงานสุดอลังของ “Porsha (พอร์ช่า)” หรือ “พู่กัน-พัชรมนต์ กุลทนันทน์” สาวไทยหน้าคม ผิวแทน กับ “อดิล ซารูณีย์” ลูกชายสุดรักสุดหวงเพียงคนเดียวของ “มูนา อัล ซารูณีย์” เศรษฐินีสาวไทยกับมหาเศรษฐีของดูไบ ทำให้เธอขึ้นแท่นกลายเป็นซินเดอเรลลาคนใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากทำความรู้จักกัน โดยสาวพอร์ช่าเป็นอดีตแอร์โฮสเตสสาวสายการบินเอมิเรตต์ ที่พบรักกับหนุ่มอดิลที่ดูไบ ก่อนสานสัมพันธ์ผ่านทางไกล เพราะหนุ่มอดิลต้องบินไปเรียนต่อที่อังกฤษ แต่ก็รักมั่นกันมานานหลายปีก่อนจะเข้าพิธีแต่งงานอย่างอลังการ ที่บ้านฝ่ายชายที่ประเทศดูไบ และแพลนจะกลับมาจัดงานแต่งที่ประเทศไทย แต่ก็ต้องเลื่อนแผนออกไปเพราะสถานการณ์โควิด-19

Comments are closed.

Pin It