Hot Topic

สวย รวย สปอร์ต! คนดังร่วมดันวงการกีฬาให้คึกคัก

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อสายสปอร์ตกำลังมา วงการกีฬากำลังคึกคัก ซึ่งระยะหลังๆ ได้รับแรงอัดฉีดที่ดีขึ้น มีการเข้ามาสนับสนุนของภาคเอกชน เพื่อเป็นกำลังใจให้นักกีฬา และเป็นแรงหนุนให้คนไทยหันมาสนใจเชียร์ทีมไทยกันมากขึ้น


อย่างในอดีตที่หากย้อนไปสักช่วง 10 ปีที่ผ่านมา สาวสวยที่โดดลงมาสนับสนุนกีฬาฟุตบอลไทย อย่าง “มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ” จนทุกวันนี้ นั่งตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หญิงคนแรกของไทยและคนแรกของเอเชีย ที่ทางฟีฟ่าให้เข้าร่วมเสวนาในงานสำคัญ อย่าง การประชุมของผู้บริหารฟุตบอลหญิงจากทั่วโลก


ล่าสุด ผู้บริหารสาวเก่ง ลุคนุ่มนิ่มสวยหวาน อย่าง “หลุยส์ เตชะอุบล” แห่งไทรทัน รีซอร์สเซส ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ MADAME LOUISE ได้ร่วมกับ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนหลักวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 3 ฤดูกาล ประจำปี พ.ศ. 2568-2570 ทั้งยังดึงคุณพ่อ สดาวุธ เตชะอุบล ประธานกลุ่มบริษัทคันทรี่ กรุ๊ป มาเป็นสักขีพยานด้วย โดย “มาดามหลุยส์ วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก” ประจำปี พ.ศ. 2568 มีกำหนดจัดการแข่งขันวันที่ 11 ธ.ค.67-23 มี.ค.68


อีกหนึ่งนักการเมืองสาวสวย “ตั๊น-จิตภัสร์ กฤษดากร” ที่ขอสานต่อเจตนารมณ์ของผู้เป็นบิดา (จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี) ที่เคยสนับสนุนสมาคมกีฬาคนพิการและกีฬารักบี้ ก็ขออาสาเป็นแรงสำคัญในการดูแลนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ไม่ว่าจะเป็นกีฬา วีลแชร์ฟันดาบ, ยกน้ำหนัก, วีลแชร์บาสเกตบอล, แบดมินตัน และปิงปอง

ล่าสุด สาวตั๊นให้การสนับสนุนกีฬารักบี้ ซึ่งเป็นกีฬาที่ชื่นชอบโดยส่วนตัว เวลานี้เธอกำลังถูก พ.ต.ท. กุลธน ประจวบเหมาะ นายกสมาคมกีฬารักบี้ฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ทาบทามให้มาเป็นผู้จัดการทีมรักบี้หญิงทีมชาติไทย ซึ่งทีมรักบี้หญิงทีมชาติไทยตอนนี้อยู่อันดับที่ 4 ของเอเชีย และมีโอกาสไปสู่ระดับโลก ถ้าได้รับการสนับสนุนที่ดีอีกด้วย


ด้าน “พลอย ปิ่นแสง” ลูกสาวคนเดียวของ กนกศักดิ์ กับจันทมาศ ปิ่นแสง นายกสมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย พลอยยังดำรงตำแหน่งกรรมการสมาคม และเป็นนักกีฬาขี่ม้าโปโลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย ด้วยการคว้าเหรียญเงินจากซีเกมส์ 2017 ทุกวันนี้นอกจากช่วยงานคุณพ่อที่สมาคมขี่ม้าแล้ว เธอก็ยังลงสนามแข่งในกีฬาโปโลหลายๆ รายการด้วยความหวังหนึ่งของเธอก็คือ การขอเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้กีฬาขี่ม้าเป็นที่นิยมในไทย

Comments are closed.

Pin It