Hot Topic

มุมติสต์ของ 4 เซเลบสาว โชว์ผลงานศิลปะสุดเริ่ด!

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวๆ เหล่านี้ ไม่เพียงแต่ทำงานเก่ง เป็นผู้บริหาร มีกิจการให้ดูแลและภารกิจมากมาย แต่ใครจะรู้บ้างว่า ในอีกมุมหนึ่งของพวกเธอมีความศิลปิน ชื่นชอบศิลปะ ใช้เวลาว่างวาดรูป เพนต์ระบายสี และมีฝีมือที่ไม่ธรรมดา บ้างก็สร้างสรรค์ผลงานโชว์ความสามารถมาตั้งแต่เล็กๆ แม้เติบโตมาจะได้ยึดเป็นอาชีพ แต่ก็ยังไม่ทิ้งแพสชั่นหาเวลาไปทำงานศิลปะ แถมยังนำมาต่อยอดได้ด้วย บ้างก็เลือกทำเป็นกิจกรรมยามว่างที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด เสาะหาความสงบผ่านศิลปะ แต่ละคนจะมีฝีไม้ลายมือกันขนาดไหน ลองไปดูกัน?


เริ่มจากนักธุรกิจสาวไฟแรง “หลุยส์ เตชะอุบล” ที่ถึงแม้จะเป็นคุณแม่ลูก 4 แถมมีบริษัทให้ดูแลบริหารอีกมากมาย ทั้งบริษัทก่อสร้าง วางระบบขุดเจาะใต้ดิน บริษัทอาหารแช่แข็ง แถมยังเป็นเจ้าของสบู่แบรนด์ดัง “มาดามหลุยส์” (madamelouise) แต่เธอยังเจียดเวลาดูแลงาน ดูแลครอบครัว มาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ กิจกรรมที่เธอชื่นชอบมาตั้งแต่ในวัยเด็ก

ถ้าจะถามว่า ผลงานการสั่งสมประสบการณ์มาหลายสิบปีของเธอนั้นสวยงามขนาดไหน สามารถดูได้ง่ายๆ เลยที่ลวดลายดอกไม้สุดอ่อนช้อยบนกล่องแพกเกจสบู่ของเธอ ซึ่งเธอเป็นคนออกแบบและลงมือวาดเองทั้งหมด สีสันที่สวยหวาน ลายเล็กๆ ของดอกไม้ ใบไม้ บนกล่องหลากหลายขนาด สะท้อนความเป็นตัวตนของเวิร์กกิงวูแมนสาวสวยคนนี้ได้อย่างลงตัวเป็นที่สุด


ถัดมาเป็นคุณหมอคนสวย “หมอเป้-พญ. พิมพ์ชญา พานิชกุล” เจ้าของชริสมาร์คลินิก สถาบันความงามย่านอโศก ที่นอกจากจะดูแลเสริมความสวยให้คนไข้แล้ว คุณหมอจากบอสตัน ยูนิเวอร์ซิตี้คนนี้ ยังมีฝีมือด้านศิลปะที่ไม่ธรรมดา เห็นได้จากผลงานวาดสีน้ำทั้งรูป Portrait ภาพคน ภาพดอกไม้ ที่ให้สีได้อย่างสวยงามอบอุ่น แถมวันว่างๆ คุณหมอสาวหัวใจศิลป์ยังชอบไปเดินดูผลงานศิลปะ เยี่ยมชมแกลอรี่ นิทรรศการ รวมทั้งเดินทางหาประสบการณ์ชีวิตตะลุยไปทั่วโลก


ส่วนนักธุรกิจหญิงคนนี้ “แวว-ธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์ เตชะอุบล” แม้เธอจะกุมบังเหียนบริษัทใหญ่ อย่าง เกษมกิจ กรุ๊ป ที่มีธุรกิจมากมาย ทั้ง อสังหาริมทรัพย์ ร้านอาหาร แคเทอริ่ง ไปจนถึงบริการให้เช่าเรือยอชต์ ดูแลเครือโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ Cape & Kantary ที่มีอยู่ทั่วประเทศไทย แต่ในอีกมุมหนึ่งของเธอคือสาวหัวใจศิลป์ตัวจริง โดยเธอเคยศึกษาร่ำเรียนด้าน Art History and Appreciation ที่ Sotheby’s Institute of Art มาแล้ว แถมทุกวันนี้เวลาว่างจากงานยุ่งๆ ก็ยังสนุกสนานกับการวาดภาพลงสี โดยเฉพาะ เมนูอาหาร ซึ่งสมุดจดสูตรอาหารเธอของเธอก็มีการวาดภาพ แต่งเติมรูปภาพประกอบอย่างสนุกสนาน รวมทั้งเวลาเดินทางท่องเที่ยว ก็ไม่ลืมที่จะแวะเวียนไปตามหอศิลป์ แกลอรี่ หรืออาร์ตคาเฟ่ต่างๆ อยู่เสมอ


สำหรับสาวสังคมสุดเซ็กซี่ “เอ-เบญจวรรณ บวรวิศิษฎ์กุล” แม้ภาพลักษณ์จะดูเป็นสาวเปรี้ยว และเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่แบบสุดๆ แต่ใครจะรู้บ้างว่าเธอมีฝีมือศิลปะที่ไม่ธรรมดา เพราะเธอไม่เพียงวาดภาพลงสมุดวาดเขียนแบบคนอื่นๆ แต่ยังมีมีสตูดิโอ ลงมือเพนต์งานสีน้ำมันบนเฟรมผ้าใบกันเลยทีเดียว แถมผลงานที่ออกมายังจึ้งแบบสุด โดยมีไฮไลท์อย่างวาดภาพนางเอกสาวซุป’ตาร์ “อั้ม พัชราภา” ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเธอได้ออกมาสวยแซ่บสุดอาร์ต เรียกว่าระดับมืออาชีพกันเลยทีเดียว

Comments are closed.

Pin It