Hot Topic

ทายาทสิงห์ขายดี พาเหรดออกเรือน เปิดปีนี้มาแค่ 3 เดือน ลงเอยไปแล้ว 4 คู่

Pinterest LinkedIn Tumblr


สมเป็นตระกูลใหญ่ที่มีเครือญาติเยอะแยะ สำหรับครอบครัว “ภิรมย์ภักดี” แห่งสิงห์ ที่สืบเชื้อสายกันมาหลายเจนเนอเรชัน และยังสานต่อแตกกิ่งก้านสาขาไปอย่างกว้างขวาง เพราะแค่ปีนี้ที่ผ่านมาเพียงไม่ถึง 3 เดือน ทายาทเจนฯ ใหม่ต่างก็ทยอยเป็นฝั่งเป็นฝากันอย่างพร้อมเพรียง ความรักสุกงอม จับมือดองกับตระกูลใหญ่ เซเลบดังกันแบบต่อเนื่องถึง 4 คู่เลยทีเดียว

ณัยณพ ภิรมย์ภักดี และสุฐิตา โชติจุฬางกูร


เริ่มจากคู่รักมาราธอนที่คบหากันมาแบบเงียบๆ อย่างมั่นคงยาวนานกว่า 8 ปี สำหรับ “ต่อย-ณัยณพ ภิรมย์ภักดี” ลูกชายคนเดียวของคุณหญิงต้น-ม.ล. ปิยาภัสร์ และจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กับแฟนสาวทายาทเครือแพลทินัม กรุ๊ป “นิกส์-สุฐิตา โชติจุฬางกูร” ผู้บริหารหญิงไฟแรงของเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ที่บางคนอาจจะคิดว่าแต่งกันไปแล้วเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เพราะมีงานใหญ่อลังการที่เชิญแขกเหรื่อมากมายมาเป็นสักขีพยาน และร่วมเฉลิมฉลองที่นายเลิศ ปาร์ค แต่ที่จริงแล้วคืองานหมั้น เพราะงานแต่งจริงเพิ่งจัดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้เอง โดยยกโขยงครอบครัวญาติมิตรและเพื่อนสนิท ไปจัดพิธีแต่งงานแบบส่วนตัวสุดๆ ในสไตล์ Beach Wedding ที่หมู่เกาะมัลดิฟส์สุดแสนโรแมนติก

บงกชทิพย์ ภิรมย์ภักดี และดลวัฒน์ แพ่งสภา


ส่วนคู่นี้ก็หวานไม่น้อยหน้าใคร และรอนานหลายปีกว่าจะได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีวิวาห์ จัดงานฉลองอย่างเป็นทางการ สำหรับสาวทายาทสิงห์หัวใจศิลปะ อย่าง “บัว-บงกชทิพย์ ภิรมย์ภักดี” ลูกสาวคนสวยของ คุณพ่อจุ๊บ-วุฒินันท์ ภิรมย์ภักดี ที่ความรักสุกงอมกับหนุ่มติสต์ “นนท์-ดลวัฒน์ แพ่งสภา” ทายาทคนเล็กของเอ็ด-ดุสดี แพ่งสภา และไหม-วิธวดี คุปตัษเฐียร ก็ได้เลือกฤกษ์ดี เดือนแห่งความรัก จัดพิธีแต่งงานแบบสุดอบอุ่นกลางสวนสวยๆ ใจกลางเมืองของนายเลิศ ปาร์ค เฮอริเทจ โฮม

วิชยาวัลย์ สุพรรณธานิดา และม.ล. พงศ์พัฒนเดช ดิศกุล


มาที่คู่นี้แม้ว่าที่เจ้าบ่าวจะไม่ได้ใช้นามสกุล “ภิรมย์ภักดี” เพราะเป็นสายเลือดฝั่งแม่ แต่ก็มีความเป็นสิงห์ไม่น้อยหน้าใคร สำหรับ “ตรี-ม.ล. พงศ์พัฒนเดช ดิศกุล” ลูกชายหนึ่งในสามฝาแฝดของ คุณแม่หนุ่ย-จุไรรัตน์ ภิรมย์ภักดี และม.ร.ว. ดำรงเดช ดิศกุล ซึ่งหนุ่มตรีคบกับแฟนสาว “นีน-วิชยาวัลย์ สุพรรณธานิดา” มายาวนานเป็นสิบปี ได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ประกอบพิธีสมรสพระราชทาน “น้ำสังข์ข้างที่” ไปเมื่อต้นปี และเพิ่งจะจัดพิธีหมั้นและฉลองอย่างยิ่งใหญ่ไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ที่โรงแรมโฟว์ซีซันส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล และสุนิษฐ์ สก็อต

ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล และสุนิษฐ์ สก็อต
ในวันเดียวกันนั้นเอง อีกหนึ่งทายาทสิงห์ “พาย-สุนิษฐ์ สก็อต” ก็สร้างความฮือฮา ด้วยการคุกเข่าขอนักแสดงสาวสวย “มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” แต่งงาน ระหว่างไปเที่ยวด้วยกันที่ประเทศชิลี โดยคู่นี้คบหากันมานานถึง 7 ปี แต่ไม่ได้เปิดเผยสู่สาธารณชน โดยดาราสาวไม่เคยโพสต์ภาพคู่ให้เห็นชัดๆ ทำเอาแฟนๆ ควานหาตัวหนุ่มปริศนากันมานาน จนมาเปิดตัวก็เป็นช็อตขอแต่งงานทำเอาทุกสื่อจับตามอง และขุดคุ้ยหาโปรไฟล์หนุ่มคนนี้กันเป็นการใหญ่ โดยหนุ่มพายผู้ชื่นชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์ กีฬา และดนตรี ซึ่งตอนนี้กำลังช่วยดูแลธุรกิจของเครือสิงห์ในทีมพัฒนาธุรกิจนั้น เป็นลูกชายคนโตของ “น้อง-จีรานุช ภิรมย์ภักดี” น้องสาวของนิดหน่อย-จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี โดยน้องเป็นบุตรีคนกลางของเจ้าสัวจำนงค์ และคุณหญิงสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี

Comments are closed.

Pin It