Hot Topic

เซเลบไทยไม่แคร์กระแสดรามา! แห่บินชมคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ซึ่งโดนนายกฯ ไทยแฉ เรื่องบินมาจัดแสดงที่สิงคโปร์ประเทศเดียวในภูมิภาคนี้ เนื่องจากเงินสินบนจากรัฐบาลสิงคโปร์ เพื่อห้ามไม่ให้ไปจัดที่ประเทศอื่นอีก จนกลายเป็นเรื่องพิพาทระดับนานาชาติ แต่บรรดาสาวกแฟนคลับทั้งหลายต่างหาได้สนใจไม่ เพราะล้วนแต่ทุ่มเทเตรียมตัว เตรียมชุด จัดพร๊อบ ออกโบยบินไปชมคอนเสิร์ต The Eras Tour ของเทย์เลอร์ที่สิงคโปร์ ซึ่งจัดถึง 6 วัน คือตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่แล้วและสุดสัปดาห์นี้กันอย่างพร้อมเพรียง งานนี้จะมีเซเลบไทยคนไหนเป็นสวิฟตี้พันธุ์แท้กันบ้างลองมาดูกัน?

ประนับดา พรประภา กับเดอะแก๊ง
เริ่มจากแก๊งนี้ ที่รวมตัวกันบินไปสนุกย้อนวัยสมัยยังแซ่บกัน “แพม-ประนับดา พรประภา” และเพื่อน (วู๊ดดี้ มิลินทจินดา) นางแบบระดับตำนาน (ซินดี้-สิรินดา บิชอพ) ทั้งยังไปจอยกับญาติสนิท พีช -พชร จิราธิวัฒน์ ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตให้เป็นของขวัญแต่งงานพี่สาว อย่าง แพร์-พิมพิศา กับสามี (ประภู พรประภา) ให้ได้ไปสนุกด้วยกัน

สิริน ศรีอรทัยกุล

บุญญาภา ศรีอรทัยกุล

สิริน และบุญญาภา

นิโคล กิตติวัฒน์

นิโคลควงหมูแฮมดูคอนเสิร์ต
ด้าน 2 พี่น้อง “แพม-สิริน” และ “เพิร์ล-บุญญาภา ศรีอรทัยกุล” แฟนพันธุ์แท้ที่แต่งตัวตรงธีมและจัดสร้อยข้อมือมิตรภาพ กิมมิกหลักที่ขาดไม่ได้สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตนี้ ก็ไปกระโดดโลดเต้นกันอย่างเต็มที่ พร้อมกับเพื่อนสาว อย่าง นักแสดงฝาแฝดคนสวย “นิโคล กิตติวัฒน์” ที่ควงแฟนหนุ่ม (หมูแฮม-ธารินทร์ ธนากิจอำนวย) ไปร่วมกระโดดกันอย่างสุดมัน

ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

สาริศา ล่ำซำ

ณัชชา ธนากิจอำนวย
อีกหนึ่งเซเลบคนสวย “เอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ที่ตั้งตารอคอนเสิร์ตนี้มานาน ก็ไม่พลาดบินไปร่วมชม พร้อมแวะกิน ดื่ม เที่ยว ที่สิงคโปร์อย่างสนุกสนาน ส่วน “นิ่ม-สาริศา ล่ำซำ” ลูกสาวบอสใหญ่แห่งเมืองไทยประกันชีวิต สาระ ล่ำซำ ก็ไม่พลาดงานนี้เช่นเดียวกับ “ชาช่า-ณัชชา ธนากิจอำนวย” ทายาทคีรีมายา รีสอร์ตสุดหรู ก็จับมือเพื่อนสาวไปตะโกนร้องเพลงโปรดเช่นกัน

รัฐพร โชควัฒนา

น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ

ม.ล. ตรีนุช สิริวัฒนภักดี และลูกสาว
ไม่เพียงแต่สาวๆ วัยสวยแซ่บ บรรดาคุณแม่ที่มีลูกๆ วัยซนก็ขอกระชากวัยไปสนุกสนานในคอนเสิร์ตนี้เช่นกัน ทั้ง “ยุ้ย-รัฐพร โชควัฒนา” ก็ขอพักบทนักธุรกิจสาวเก่ง ไปเพลิดเพลินกับเพลงโปรดที่นั่น หรืออย่าง “น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ” คุณแม่ลูกสี่ ก็ไปปล่อยจอยที่งานนี้ เช่นเดียวกับ “ป้อน-ลีลา สุนทรวิเนตร์” ทายาทพิธีกรชื่อดังก็ขอปล่อยลูกๆ ไว้กับสามี ไปรับบทสวิฟตี้แป๊บหนึ่ง ส่วนคนนี้ “ม.ล. ตรีนุช สิริวัฒนภักดี” คุณแม่คนสวยไม่ได้มาคนเดียว แต่พาลูกสาวไปสนุกด้วยกัน เป็นของขวัญวันเกิดที่โดนใจสาวน้อยแบบสุดๆ

พิณไพเราะ (สนิทวงศ์) เครือโสภณ
สาววัยใส อย่าง “น้องพิณ-พิณไพเราะ (สนิทวงศ์) เครือโสภณ” งานนี้ไม่พลาด ขอปลีกเวลาฟื้นฟูสิ่งแวดล้อมในท้องทะเลไทย มาสนุกสนานตามวัย ด้วยการดูคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ โดยมี คุณแม่ติ๊ก-อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา สนับสนุนเต็มที่ในทุกๆ เรื่องที่ลูกทำ ทั้งเรื่องเล่น เรื่องเรียน และงานการกุศลช่วยเหลือสังคมที่ผ่านมา

เสียดายก็แต่สาวแม่ลูกอ่อน อย่าง “แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์” ที่มีครบทั้งตั๋วคอนเสิร์ต จองเครื่องบินและโรงแรม พร้อมทุกอย่างแล้ว แต่ก็ต้องตัดใจขายต่อให้คนอื่นไป เพราะทำใจห่างจากลูกสาว น้องโรสลินด์ ไปไหนไม่ได้ คอนเสิร์ตยาวนานกว่า 4 ชั่วโมงแบบนี้ เลยไปไม่ได้จริงๆ งานนี้ได้แต่เปิดเพลงร้องกล่อมลูกแทน

Comments are closed.

Pin It