Hot Topic

เซเลบหนุ่มมาเลย์สุดละมุน “เอ็ดดี้ โลห์” หวานใจเจ้าแม่ซุปคาร์ “บูบี-วารีนิธิ”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ขึ้นชื่อว่าชีวิตคู่ เมื่อแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกันแล้วไม่เป็นไปอย่างที่หวัง ก็มีอันต้องเลิกรา ดังเช่น เซเลบริตีสาวสวยผู้หลงใหลในซูเปอร์คาร์ “บูบี-วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์” หลังก้าวผ่านความรักที่ไม่สมหวังครั้งก่อน เธอก็มีความรักครั้งใหม่ ที่ขณะนี้ เริ่มสุกงอมหอมหวาน กับ “เอ็ดดี้ โลห์” หนุ่มนักธุรกิจชาวมาเลเซีย ทายาทเจ้าของ TMC College (TMC International Aesthetic College ซึ่งเป็นหนึ่งในนักการศึกษาด้านความงามและความงามชั้นนำในอุตสาหกรรมความงาม) และเป็นเจ้าของบริษัท Superasia Enterprise ผู้ผลิตน้ำดื่มรายใหญ่ของประเทศมาเลเซีย แถมยังมีบริษัทให้บริการดูแลรักษาความปลอดภัยอีกด้วย


หนุ่มมาเลย์ผู้ชนะใจสาวบูบีนั้น เพราะชอบเรื่องรถพอๆ กัน แรกๆ ก็มีการปรึกษากันในเรื่องของซูเปอร์คาร์ หลังๆ ค่อยพัฒนาเป็นปรึกษาเรื่องหัวใจเพิ่มเข้ามา แม้ว่าฝ่ายชายจะมีธุรกิจที่ต้องดูแลรับผิดชอบที่มาเลเซีย ทำให้บางครั้งต้องห่างกัน แต่รักแท้แพ้ระยะทาง ยังคงใช้ได้ดีเสมอ ตลอดเวลากว่า 2 ปีที่คบกันมา ปัจจุบันทั้งคู่ยังคงบินไปหากันเป็นว่าเล่น เพราะสาวบูบี ก็นำเสื้อผ้าของแบรนด์ Varithorn ที่ทำร่วมกับพี่สาว (เปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์) ไปเปิดตลาดที่มาเลเซีย ก็เลยมีบินไปดูธุรกิจที่โน่นบ้าง แถมยังพากันและกันไปพบปะครอบครัว พรรคพวกเพื่อนฝูง ไปเที่ยวกับครอบครัวและเพื่อนๆ ของทั้งสองฝ่าย และยังไปทำกิจกรรมในเรื่องของซูเปอร์คาร์ด้วยกันอีกต่างหาก นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังร่วมกันทำธุรกิจให้เช่าเรือยอชต์ที่เมืองไทย เพื่อจะได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน ขยันเติมความหวานให้กันแบบนี้ อีกไม่นานได้มีงานใหญ่แน่นอน


หากใครที่ตามส่องไอจีของสาวบูบี มักจะเห็นความหวานของทั้งคู่ ที่มักชอบเดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ แถมยังชอบพากันไปรับประทานอาหารอร่อยที่ขึ้นชื่อในแต่ละประเทศนั้นๆ เพื่อให้สมกับที่เดินทางไปถึงวันนี้ เซเลบออนไลน์จึงพามาส่องไลฟ์สไตล์ของหนุ่มมาเลย์หวานใจสาวบูบีกันบ้างว่า ที่ชอบรถซูเปอร์คาร์นั้น เขาใช้ชีวิตแบบไหน อย่างไร ตามกันมาได้เลย?

Comments are closed.

Pin It