Gossip

"ทิปปี้-สุพรทิพย์ ช่วงรังษี” น็อกน้ำแข็งทั้งตัว ดีท็อกซ์ร่างกายเสริมความแข็งแรง

Pinterest LinkedIn Tumblr


อะไรที่เป็นเรื่องใหม่ๆ แล้วเป็นประโยชน์ต่อตัวเองในทางที่เรียบง่ายนั้น “ทิปปี้-สุพรทิพย์ ช่วงรังษี” เซเลบสาวเก่งวัยใกล้ๆ เกษียณ ไม่เคยพลาดที่จะทำสิ่งนั้นอย่างจริงจังและลึกซึ้ง


เพราะเธอผ่านเรื่องราวต่างๆ มาแล้วมากมาย ทั้งความเป็นอยู่ที่หรูหราไฮโซ การใช้ชีวิต และการทำงานที่ท้าทายความสามารถ ปัจจุบันเธอจึงรับบทเป็นวิทยากรเพื่อแบ่งปันความรู้ต่างๆ เช่น การสร้างภาพลักษณ์ หรือแม้กระทั่ง การสร้างสรรค์ไอเดียเพื่อการออกแบบตกแต่งภายในบ้าน ดูจากบ้านที่บางปะกงของเธอแล้ว ก็การันตีได้ว่าไอเดียของเธอช่างสุดล้ำเกินบรรยาย

ขณะเดียวกัน เธอยังเปิดสถานปฏิบัติธรรม พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมฝึกสมาธิต่างๆ เพื่อสร้างสมดุลทางร่างกายและจิตใจสู่ความสุขแบบองค์รวม อย่าง การจัดดอกไม้ การฟังคลื่นเสียง Crystal Singing Bowls โดยบางครั้งก็จะมีเธอเป็นผู้เชิญคลื่นด้วยตัวเอง ร่วมกับกลุ่มผู้เชิญคลื่น ที่ได้รับการฝึกฝนมาแล้วเป็นอย่างดี


แต่วันนี้ เราพามาดูเธอทำดีท็อกซ์ Ice Bathing หรือที่หลายคนเรียกว่า การน็อกน้ำแข็ง ที่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เธอเคยใช้วิธีนี้มาแล้ว เพื่อปรับสมดุลร่างกายด้วยพลังงานธรรมชาติบำบัด ขจัดพิษในร่างกายโดยใช้อุณหภูมิติดลบ ทำให้ร่างกายแข็งแรง มาปีนี้ช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เธอเริ่มกลับมาทำอีกครั้ง ด้วยการลงน้ำแข็ง 30 วินาที 10 ครั้ง ตามด้วยแช่น้ำแข็งยาวนานตามสะดวกที่ทนไหว ชาร์จพลังงานภายใน โดยเธอลงไปแช่ทั้งตัว แถมดำน้ำมุดลงไปอีกต่างหาก เห็นแล้วชาแทนเลยคร่า

สำหรับ “Ice Bathing” นั้น เป็นศาสตร์แห่งความเย็น ที่นักกีฬาชอบใช้หลังออกกำลังกายอย่างหนัก ช่วยลดการอักเสบ น็อกเชื้อโรคในร่างกาย เพื่อลดอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อหลังออกกำลังหนักๆ คลายความเมื่อยล้า และช่วยฟื้นฟูได้ดีขึ้น

#CelebOnline #Celeb #Gossip #สุพรทิพย์ช่วงรังษี #น็อกน้ำแข็ง #ปรับสมดุล #ดีทอกซ์ #น้ำแข็ง

Comments are closed.

Pin It