Hot Topic

ซีอีโอคิง เพาเวอร์ "อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา" ฉลองสมรสสุดยิ่งใหญ่รับปีมังกรทอง

Pinterest LinkedIn Tumblr


นับว่าเป็นการประเดิมงานฉลองมงคลสมรส ที่สุดยิ่งใหญ่อลังการของประเทศไทย ในปีมังกรทองนี้ก็ว่าได้ เมื่อคู่รักสุดฮอตในแวดวงสังคมของเมืองไทย “ต๊อบ-อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทายาทคนสุดท้องของ “วิชัย กับเอมอร ศรีวัฒนประภา” ได้จูงมือเจ้าสาว “ออย-นันทิสา ตันยงค์เวช” ทายาทผู้ผลิตและจำหน่ายชุดนักเรียนตราท็อปสัน บุตรสาวคนที่สองของ “สุพจน์-วรรณา ตันยงค์เวช” จัดพิธีฉลองมงคลสมรสพระราชทานอย่างเป็นทางการ ณ เดอะ พาวิลเลียน แอท ศรีวารี


พิธีฉลองมงคลสมรสพระราชทานครั้งนี้ ได้รับพระกรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เสด็จทรงร่วมงานเป็นการส่วนพระองค์ รวมทั้งราชวงศ์แห่งบรูไน เจ้าชาย อับดุล มาทีน โบลเกียห์ พร้อมด้วยเจ้าหญิงอนิชา โรสนะห์ ที่เสด็จมาทรงร่วมแสดงความยินดี นับว่าเป็นพระกรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดไม่ได้ สำหรับคู่บ่าวสาว และครอบครัวของทั้งคู่ ด้วยเช่นกัน

เจ้าชายอับดุล มาทีน โบลเกียห์ และเจ้าหญิงอนิชา โรสนะห์ ร่วมยินดี
บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความรัก ชื่นมื่นไปด้วยความยินดีและความโรแมนติกจากความสวยงามของดอกไม้นานาพรรณ ที่นำมาตกแต่งประดับอย่างตระการตาทั่วทั้งงาน ประกอบกับเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางที่ทั้งสองคนชื่นชอบ จึงกลายมาเป็นคอนเซปต์ “VOYAGE OF LOVE” และที่เป็นไฮไลต์และเซอร์ไพร์สของงานก็คือ การปรากฏตัวของนักร้องชื่อดัง “เอลลี โกลดิง” (Ellie Goulding) ที่บินตรงมาร่วมขับขานเสียงเพลงอันไพเราะ อันเป็นบทเพลงสื่อรักแทนความในใจของคู่บ่าวสาว คือเพลง “How Long Will I Love You” และ “Love Me Like You Do”

ช่วงท้ายของพิธีการ ผู้ร่วมงานยังได้เพลิดเพลินกับบทเพลงไพเราะจากวงออร์เคสตรา รวมถึงนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ตู่ ภพธร นอกจากนี้ ยังมีศิลปินชื่อดังมากมายร่วมอาฟเตอร์ปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา และนันทิสา ตันยงค์เวช

พิธีหมั้น
งานนี้นับว่าเป็นแต่งงานสุดยิ่งใหญ่ ที่เต็มไปด้วยบรรดาผู้มีชื่อเสียงจากทุกแวดวงทั่วฟ้าเมืองไทย ที่ต่างมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว อาทิ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี, สุภกิต-ธนินท์ เจียรวนนท์, พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา, มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ และสามี อีกทั้งบุคคลในแวดวงสังคมไฮโซรวมถึงคนดังในแวดวงบันเทิง อย่าง กรณ์ ณรงค์เดช กับศรีริต้า เจนเซ่น, ชมพู่ อารยา ที่ควงสามีสุดหล่อ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ และลูกชาย-น้องพายุ มาร่วมแสดงความยินดี นอกจากนี้ ก็ยังมีคู่รักคนดังอีกหลายคู่ อาทิ นุ่น วรนุช และต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี, มิว นิษฐา และภราภุช คูหาเปรมกิจ, กันต์ กันตถาวรและภรรยา-พลอย อัยดา, แม็กกี้ ภราดร และภรรยา, เปิ้ล นาคร และภรรยา-จูน กษมา ฯลฯ ส่วนวงการกีฬา ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ก็พาครอบครัวมาร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน

สุภกิต-ธนินทร์ เจียรวนนท์ และบุษดี-ศุภชัย เจียรวนนท์ ร่วมยินดี

พล.อ.อนุพงษ์ จินดา, พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา, เศรษฐา-พ.ญ. พักตร์พิไล-ชนัญดา ทวีสิน ร่วมยินดี

อัศวิน-ฐาปนี เตชะเจริญวิกุล, ฐาปน-ปภัชญา สิริวัฒนภักดี, เอมอร ศรีวํฒนประภา, วัลลภา ไตรโสรัส, ตรีนุช-ปณต สิริวัฒนภักดี

นวลพรรณ ล่ำซำ-พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์

ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์

จงจินต์ จึงสุระ, ศรีริต้า เจนเซ่น, อภินรา ศรีกาญจนา, กรณ์ ณรงค์เดช

สุรัชนี ลิ่มอติบูลย์, ปริชญ์ รังสิมานนท์

ม.ร.ว.แม้นนฤมาศ ยุคล สวัสดิ์-ชูโต, ซอนย่า คูลลิ่ง, ศรีริต้า เจนเซ่น

ธราภุช คูหาเปรมกิจ, นันทิสา ตันยงค์เวช, อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา, นิษฐา คูหาเปรมกิจ

ปณต สิริวัฒนภักดี, ภูริต ภิรมย์ภักดี

อาทิวราห์ คงมาลัย, ธราภุช คูหาเปรมกิจ, พสุ ลิปตพัลลภ

รวิ อิทธิระวิวงศ์-วรมาศ-วรวิประภา ศรีศีล-วรวิชยะ ศิรศีล ศรีวัฒนประภา และวิศรุต-พายุ รังษีสิงห์พิพัฒน์ และอารยา เอ ฮาร์เก็ต

ชลีกร-วิชิต สุรพงษ์ชัย

ครอบครัว พสวงศ์

พลอย-กนกศักดิ์ ปิ่นแสง

ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ-สุทธิพงษ์ จุลเจริญ และลูกสาว

นันทิสา ตันยงค์เวช, อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา, เฉลิมชัย มหากิจศิริ

กันต์ กันตถาวร, อัยดา ศรีมูลตรี, พิชญ์นาฏ สาขากร, อัครวัชร คงสิริกาญจน์

Comments are closed.

Pin It