Event

เซ็นทรัลอัญเชิญ “พระครุฑพ่าห์” ประดิษฐานที่สาขาเมกาบางนา

Pinterest LinkedIn Tumblr

มุกดา จิราธิวัฒน์ เอื้อวัฒนะสกุล
คณะผู้บริหารบริษัทกลุ่มเซ็นทรัล จัดพิธีบวงสรวงและอัญเชิญตราตั้งพระราชทาน “พระครุฑพ่าห์” ลำดับที่ 28 ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ขึ้นประดิษฐานที่ ห้างเซ็นทรัล เมกาบางนา โดยมี ประทีป นทีทวีวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธาน ร่วมด้วย มุกดา จิราธิวัฒน์ เอื้อวัฒนะสกุล, รัตนา จิราธิวัฒน์ นรพัลลภ, อนันต์ ตันติปัญญาคุณ และบุคคลสำคัญจากภาครัฐและเอกชน พนักงานในเครือบริษัท ร่วมเป็นสักขีพยาน

รัตนา จิราธิวัฒน์ นรพัลลภ
มุกดากล่าวว่า “กลุ่มเซ็นทรัล น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาต ให้ห้างเซ็นทรัลอัญเชิญตราตั้งพระราชทานพระครุฑพ่าห์ ขึ้นประดับหน้าอาคาร ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ห้างเซ็นทรัลเป็นบริษัทห้างร้านที่จดทะเบียนโดยชอบตามกฎหมาย ปรากฏฐานะทางการเงินดี และประกอบการค้าโดยสุจริต จนเป็นที่น่าเชื่อถือแก่มหาชน ทางบริษัทขอเชิดชูตราพระครุฑพ่าห์ เป็นสิริมงคลสูงสุดในการดำเนินกิจการ และถือเป็นขวัญกำลังใจอันสำคัญยิ่ง ทั้งแก่คณะผู้บริหารและพนักงานขององค์กร”

กสิน โอวาทสุวรรณ
พิธีบวงสรวงอัญเชิญตราตั้งพระครุฑพ่าห์ ขึ้นประดิษฐานหน้าอาคารห้างเซ็นทรัล จัดขึ้นครั้งแรกในวันที่ 26 ตุลาคม 2549 โดยอัญเชิญขึ้นประดิษฐานที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมเป็นแห่งแรก ก่อนจะจัดพิธีอัญเชิญขึ้นประดิษฐานหน้าอาคารห้างเซ็นทรัลทุกสาขาทั่วประเทศในเวลาต่อมา

ประทีป นทีทวีวัฒน์

รัตนา จิราธิวัฒน์ นรพัลลภ และมุกดา จิราธิวัฒน์ เอื้อวัฒนะสกุล

Comments are closed.

Pin It