Hot Topic

คุณปู่คุณตาคนดังอบอุ่นหัวใจลูกหลานรายล้อม!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เหล่าคนดังในแวดวงสังคมที่มีลูกหลานมากมาย มาเพิ่มสายใยแห่งความผูกพันสร้างความอบอุ่นให้กับสมาชิกในครอบครัว วันนี้ เซเลบออนไลน์พามาส่องครอบครัวคนดัง ที่ต่างก็มีลูกหลานมามอบตำแหน่งให้บรรดาหนุ่มใหญ่ทั้งหลาย ได้รับบทคุณตาบ้าง คุณปู่บ้าง บางคนควบถึงสองตำแหน่งไปแบบเต็มใจ ด้วยความรักอันบริสุทธิ์ที่มีต่อลูกๆ หลานๆ ล้วนๆ อย่างไม่มีเงื่อนไข

พันธ์เลิศ ใบหยก

เจ้าของเครือโรงแรมใบหยก ผู้รับตำแหน่งทั้งคุณปู่และคุณตา เหมือนที่ศรีภริยา (หยอย-ปริยะดา ใบหยก) รับบททั้งคุณย่าและคุณยาย โดยลูกชายคนโตของบ้านนี้ “เบียร์-ปิยะเลิศ ใบหยก” มีลูกสาว 1 คนคือ น้องไอจัง และลูกชายฝาแฝด น้องริวกับน้องเคน ส่วนน้องสาวคนถัดไป บุ้ง-สะธี ใบหยก มีลูกชาย 2 คน อย่าง น้องบุญ และน้องเบญจ์ รวมตัวกันเมื่อไหร่สนุกสนานบันเทิง เพราะปกติบ้านนี้มีกฎเหล็กคือ แต่งลูกสะใภ้และลูกเขยเข้าบ้านอยู่แล้ว


ดร. เกษม ณรงค์เดช

หนุ่มใหญ่นักบริหาร ผู้ที่ได้รับตำแหน่งคุณปู่มาหลายสิบปีแล้ว จากลูกชายทั้งสามคน ปัจจุบันคุณปู่อบอุ่นหัวใจกับหลานๆ น้องภัทร และน้องพิมพ์ ลูกๆ ของลูกชายคนโต กฤษณ์ ณรงค์เดช อีกทั้งสนุกสนานกับ หลานกวิณท์ วัยกำลังน่ารัก ลูกชายคนแรกของลูกชายคนเล็ก กรณ์ ณรงค์เดช กับศรีริต้า เจนเซ่น


ไกรทิพย์ ไกรฤกษ์

นักธุรกิจคนดัง คุณตาผู้มีหลานๆ วัยกำลังน่ารักน่าเอ็นดูถึง 3 คน คือ น้องวิน น้องฟิฬ และน้องควิณ” ลูกๆ ของลูกสาวคนเดียว “ตุ๊ย-ทิพนันท์ ไกรฤกษ์ ศรีเฟื่องฟุ้ง กับคอรี่-ธาวิน ศรีเฟื่องฟุ้ง” ที่มาเพิ่มความอบอุ่นให้กับคุณตา และคุณยายนันดา ไกรฤกษ์ ซึ่งเป็นลูกสาวของอดีตนายกฯ อานันท์ ปันยารชุน ที่ได้รับตำแหน่งคุณทวดไปโดยปริยาย


สุเทพ เทือกสุบรรณ

อดีตนักการเมืองคนสำคัญ กับบทบาทคุณตาผู้ใจดีของหลานชายและหลานสาว น้องอัณยา, น้องธีโอ, น้องนาธาเนียล และน้องโทไบอัส ลูกๆ ของลูกสาวคนสุดท้อง “บุ๋ม-น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ” กับสามีนักธุรกิจชาวฮ่องกง “นิค-นิโคลัส โฮ”


พล.อ. ไพโรจน์ พานิชสมัย

อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด รับบทคุณตายังหนุ่มของน้องไทคูณ ลูกชายคนโตของลูกสาวคนเล็ก “มัดมุก-แพรดาว พานิชสมัย เหตระกูล กับ แดน เหตระกูล” ที่ตอนนี้สาวมัดมุกกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ได้ 8 เดือนแล้ว คุณตากับคุณยายใหม่-เกล็ดดาว พานิชสมัย” เตรียมตัวรับขวัญหลานอีกคนในไม่ช้าได้เลย


ประชา เหตระกูล

ประธานผู้บริหารหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ รับตำแหน่งคุณปู่ และปรียาพร เหตระกูล กับบทคุณย่ายังสาวไปโดยปริยาย เมื่อลูกชายคนเล็ก “แดน เหตระกูล” น้องชายของนักแสดงมากฝีมือ “ดอม เหตระกูล” แต่งงานกับ “มัดมุก-แพรดาว พานิชสมัย” แล้วมีน้องไทคูณมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ทำให้สองครอบครัวนี้มีกิจกรรมร่วมกันอย่างอบอุ่นอยู่เสมอๆ


ชัยโรจน์ มหาดำรงค์กุล

หนุ่มใหญ่นักธุรกิจ ผู้รักการถ่ายภาพ อบอุ่นหัวใจท่ามกลางลูกหลานและภริยา-กลอเรีย มหาดำรงค์กุล หนึ่งในนั้นก็มีลูกสาวคนสวย เกรซ มหาดำรงค์กุล กับสามี โน้ต-น.อ.จงเจต วัชรานันท์ ที่ได้นำลูกหญิงชายทั้งสองวัยกำลังซน น้องจาติม 8 ขวบ และน้องจินต 5 ขวบ มากราบคุณตาคุณยายด้วย


ปัญญา นิรันดร์กุล

หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง และประธาน บมจ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ คุณตาผู้มีหลานๆ รายล้อมมากมาย โดยลูกสาวทั้งสามคนอย่าง น้ำตาล-ปานวาด น้ำหอม-ปานตา น้ำทอง-ปานฝัน ต่างก็แต่งงานแล้วทุกคนแถมแต่ละคนยังมีลูกๆ ในวัยไล่เลี่ยกัน อย่าง น้ำตาล กับสามี อมรฤทธิ์ พูลสวัสดิ์มีลูก 2 คน น้ำหอม กับพงศกร ดาวเรือง มีลูก 1 คน ส่วน น้ำทอง กับสุกฤษฎิ์ ภูยาธร มีลูก 2 คน ส่งผลให้คุณตาปัญญากับคุณยายวาสนามีหลานให้เล่นสนุกไม่ได้ขาด รอแต่ว่าเมื่อไหร่จะได้รับบทคุณปู่ซะที เพราะหนุ่มน้ำมนต์-ปรวัธน์ ลูกชายคนเดียววัย 30 ยังไม่แต่งงานซะที


ดร. สุเมธ ลิ่มอติบูลย์

นักธุรกิจผู้ควบตำแหน่งคุณตาและคุณปู่หลานดก ส่วนภริยาเซเลบสาวเก่งคนดัง พาสินี ลิ่มอติบูลย์ ก็รับบทคุณยายคุณย่ายังสาวไปครอง เพราะ ลูกสาวคนโต กุ๊กกุ๊ก-สุรัชนี ลิ่มอติบูลย์ กับลูกเขย ปริชญ์ รังสิมานนท์ ก็มีหลานมาให้แก้เหงาถึง 2 คนคือ น้องริทและน้องภา ส่วนลูกชายคนเล็ก แก๊ป-สุรภาพ ลิ่มอติบูลย์ กับภรรยา เข็ม-ธีราภา พร้อมพันธุ์ มีหลานสาว 3 คนให้เล่นแก้เหงาถึง 3 คนคือ น้องด้าย น้องผ้า และน้องนิต อบอุ่นเกินร้อย


พรวุฒิ สารสิน

เจ้าพ่อน้ำดำ ประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด คุณตาและคุณปู่มือใหม่หมาดๆ ในวัยใกล้ 65 ปี ซึ่งทั้งลูกสาว แพร สารสิน กับลูกเขย จ๊อบ-ธิติภัทร จงกมานนท์ เพิ่งมีลูกชายคนแรก น้องภัทร มาการันตีตำแหน่งคุณตาให้เมื่อต้นเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว จากนั้นไม่นาน ลูกชายคนเล็ก ภูมิ สารสิน กับลูกสะใภ้ แพร-อลีนา เปี่ยมกุลวนิช ก็เพิ่งจะมี น้องภพ หลานชายอีกคนมาให้เชยชมส่งท้ายปลายปีที่ผ่านมา

Comments are closed.

Pin It