Hot Topic

สำรวจ EM District ทำเลทองย่านพร้อมพงษ์ แลนด์มาร์คสุดฮอตแห่งใหม่ที่ต้องเช็กอิน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ย่านพร้อมพงษ์ กลายเป็นทำเลทองแห่งใหม่ที่มีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นออฟฟิศ สถานที่แฮงก์เอาต์ ที่พักอาศัย ร้านอาหารอร่อยๆ แหล่งชอปปิ้ง ที่ตั้งของ EM District ไปจนถึงพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ แถมยังมีการคมนาคมเดินทางมาได้หลากหลายช่องทาง แสนสะดวกสบาย เรียกว่าพร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างครบครัน จนกลายแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของเมืองกรุงที่ใครๆ ก็ต้องแวะเวียนไปเช็กอิน


สร้างความคึกคักส่งท้ายปีสำหรับ EmSphere (เอ็มสเฟียร์) ศูนย์การค้าใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ด้วยงบประมาณหลักหมื่นล้านบาท เพื่อให้ย่านพร้อมพงษ์กลายเป็นจุดศูนย์รวมการค้า ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ เติมเต็มภาพรวมของ EM District เมกะโปรเจกต์ของทางเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่ไล่ยาวตั้งแต่ซอยสุขุมวิท 31 ถึงซอยสุขุมวิท 39

ก่อนหน้านี้มี เอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์ ให้บริการอยู่ก่อนแล้ว ก่อนจะขยายพื้นที่ยาวด้วย Skywalk จากสถานีบีทีเอสพร้อมพงษ์ เชื่อมต่อข้ามพื้นที่สวนเบญจสิริมายังโซนของเอ็มสเฟียร์นี้ ที่เอาใจคนเมืองด้วยการนำพาสินค้า แบรนด์ดัง หรือพื้นที่บริการไลฟ์สไตล์หลากหลาย ที่ก่อนหน้านี้ต้องเดินทางออกไปย่านชานเมืองถึงจะสามารถไปใช้บริการได้อย่าง Ikea หรือ ฮอลล์จัดงานขนาดใหญ่


พร้อมยกขบวนร้านอาหารทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์นำเข้า มาเปิดให้บริการได้เลือกอร่อยกันแบบเรียงรายกันอยู่ที่ชั้นล่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เหล่าขนมสัญชาติญี่ปุ่นหน้าตาน่ารับประทาน ส่วนชั้นบนถัดขึ้นไปก็ขนสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มาให้เลือกชอปกันแบบครบทุกแบรนด์ ส่วนไฮไลต์สำคัญที่สุดยกให้กับบริเวณชั้น 3 ที่ยก Ikea มาตั้ง นับเป็นอิเกียที่ใช้คอนเซ็ปซิตี้ใจกลางเมืองเป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยทีเดียว

ถ้าจะเปรียบ เอ็มโพเรียม เป็นห้างเรียบหรูสำหรับคุณหญิงคุณนาย คุณแม่มาดเนี้ยบ เอ็มควอเทียร์ เป็นที่นัดหมายสำหรับพี่สาววัยทำงาน ในแบบคนเมือง ที่เอ็มสเฟียร์ ก็เหมือนที่แฮงก์เอาต์สำหรับน้องๆ วัยทันสมัย เจนฯ ใหม่ที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน ยิ่งถ้าในอนาคตที่ฮอลล์ UOB Live พื้นที่เอ็นเตอร์เทนเมนต์และโรงมหรสพขนาดใหญ่บนชั้น 6 เปิดให้บริการ พร้อมรับการจัดแสดงงานและคอนเสิร์ตต่างๆ ก็ยิ่งจะคึกคักมากขึ้นอีก


ในส่วนของ เอ็มสเฟียร์ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังมีพื้นที่บริเวณด้านข้างที่เตรียมสร้างโรงแรมขนาดใหญ่เป็นตึกสูงขนาด 37 ชั้น มีห้องโรงแรมกว่า 300 ห้อง พร้อมรับบริการนักท่องเที่ยวและนักเดินทางทั้งหลาย ที่อยากมาอยู่ในแหล่งย่านความเจริญ และใกล้กับแลนด์มาร์คแห่งใหม่นี้ ซึ่งเพิ่มเติมจากโรงแรมในโซนนี้ที่แต่เดิมก็มีให้เลือกหลากหลายสไตล์

ทั้งโรงแรมขนาดใหญ่ อย่าง โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ที่อยู่ติดสวนเบญจสิริ เป็นโรงแรมที่มีจำนวนห้องสูงที่สุดในกรุงเทพฯ จะเป็นนักท่องเที่ยวทั่วไป จนถึงกรุ๊ปทัวร์ กลุ่มสัมมนา ก็พร้อมรองรับได้ทั้งหมด สำหรับเหล่านักเดินทางที่อยากพักแบบสบายๆ ชอปปิ้งสะดวก ก็มีโรงแรมเอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม ที่อยู่ในตึกของเอ็มโพเรียมเลย ข้ามมาอีกฟากก็มีโรงแรม ฮอลลิเดย์ อินน์ กรุงเทพ สุขุมวิท บริเวณปากซอย 22 และในบริเวณซอยสุขุมวิท 24 และ 26 ก็เป็นแหล่งย่านที่พักอาศัย ซึ่งมีสารพัด อย่างบริเวณต้นซอยจะมีโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท และโรงแรมดับเบิลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท ถัดไปมีโรงแรมโอ๊ควู้ด สวีท กรุงเทพ โรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพ สุขุมวิท โรงแรมไฮแอท เพลส ฯลฯ


ส่วนตึกออฟฟิศในย่านนี้ก็มีอยู่เรียงราย ทั้งอาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ ตึกสูง 45 ชั้น ที่เต็มไปด้วยออฟฟิศของสารพัดบริษัทใหญ่ อาคารเอ็มโพเรียมทาวเวอร์ และกำลังจะมีอาคารเอ็ม ทาวเวอร์ นอกจากที่ทำงาน ที่ชอปปิ้งแล้ว ด้านที่พักอาศัยย่านนี้ก็มีที่พักระดับหรูหราไฮเอนด์ให้เลือกไม่น้อย ทั้งโครงการ พาร์ก ออริจิน พร้อมพงษ์ ในซอยสุขุมวิท 24 ที่มีสวนขนาดใหญ่ถึง 10 ไร่ หรือจะเป็นที่ไซมิส เอ็กซ์คลูซีฟ สุขุมวิท 31 คอนดีไซน์แปลกตา ด้วยการผสมผสานความรื่นรมย์เข้าเป็นหนึ่งเดียวกับการอยู่อาศัย ด้วยสวนริมระเบียง พร้อมด้วยห้องขนาดใหญ่และบริการสุดเอ็กคลูซีฟสมชื่อ และ มิวนิก muniq คอนโดโครงการใหม่จากค่ายเมเจอร์ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ตั้งอยู่ตรงปากซอยสุขุมวิท 39 ติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์

เรียกได้ว่าครบทุกแง่มุมในการใช้ชีวิต ทั้งบ้าน ที่ทำงาน ที่แฮงก์เอาต์ แถมยังมีมุมธรรมชาติแสนสงบด้วยสวนสวยๆ และบึงน้ำรื่นรมย์ อย่าง สวนเบญจสิริ เป็นจุดศูนย์กลาง สร้างวิวธรรมชาติที่งดงามให้กับอาคารโดยรอบ ทำให้บริเวณแถวพร้อมพงษ์นี้ กลายเป็นย่านสุดฮอตที่ใครๆ ก็หลั่งไหลกันเข้ามา ทั้งผู้อาศัย บริษัทต่างๆ ร่วมไปถึงเหล่านักท่องเที่ยว ที่อยากแวะมาสัมผัสบรรยากาศใจกลางเมือง ที่ทั้งเพียบพร้อมคึกคักแต่ก็มีความสงบของธรรมชาติแฝงอยู่เช่นกัน

Comments are closed.

Pin It