Hot Topic

เช็กอิน 4 ห้องสุดหรูโรงแรมดัง! เข้าพักแต่ละทีต้องมีจ่ายเกือบครึ่งล้าน

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในกรุงเทพมหานครซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวติดอันดับโลกที่นักเดินทางจากทั่วทุกประเทศต่างอยากเดินทางมาเยี่ยมเยือน ด้วยตัวเลขทัวริสต์ระดับหลายสิบล้านคนต่อปี ไม่น่าแปลกใจที่นี่จะมีโรงแรมมากมายผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด เรียกได้ว่ามีครบทุกระดับ ตั้งแต่โฮสเทลห้องเท่ารูหนู แคปซูลแบบเอาไว้นอนอย่างเดียว ไปจนถึงห้องสุดลักชัวรี่ จากสารพัดแบรนด์โรงแรมชั้นนำที่พากันมาเปิดบริการกันแบบครบทุกแบรนด์ ทุกค่าย ตั้งแต่ไม่กี่ดาวไปจนเกิน 5 ดาวก็มีให้เลือกครบครัน
 
ในวันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับห้องพักที่หรูหราที่สุดระดับท๊อป 4 ห้อง ที่คำว่า 5 ดาวยังน้อยเกินไป ด้วยการตกแต่งสุดหรู และบริการแบบพิเศษสุดๆ ที่มาพร้อมราคาสำหรับการเข้าพักแต่ละคืนต้องจ่ายกันเป็นหลักเกือบครึ่งล้านกันเลยทีเดียว และขอบอกเลยว่ามีเงินอย่างเดียวก็ไม่ใช่จะเข้าพักได้ เพราะแต่ละห้องล้วนสุดเอ็กคลูซีฟ และไม่ได้ให้จองกันง่ายๆ ไม่ใช่ว่าจะคลิกจองออนไลน์ได้เหมือนห้องทั่วไป เพราะเขามีไว้รองรับแขกระดับ VVIP เท่านั้น

:: โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ
ที่แรกคือห้องหรูสุดของโรงแรมระดับตำนานของไทยอย่างโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ ที่ยืนหนึ่งของเมืองไทยมาหลายสิบปี กับห้องโอเรียนเต็ลสวีท ที่ราคาเข้าพักคืนละเกือบ 500,000 บาท เป็นห้องพักขนาด 2 ห้องนอน ทีมีพื้นที่กว้างขวาง 376 ตารางเมตร อยู่ชั้นบนสุด มีระเบียงขนาดกว้างเกือบ 60 ตารางเมตร สามารถนั่งชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณโค้งน้ำสุดสวย ตกแต่งแนวสไตล์ตะวันออก ด้วยผ้าไหม ไม้สัก พรมเปอร์เซีย มีห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องรับประทานอาหารที่รับรองแขกได้ถึง 12 ที่นั่ง พื้นที่รับรองแขกสุดกว้างขวาง ห้องนอนที่กตแต่งอย่างหรูหราและมีห้องเอนเตอร์เทนเมนให้คุณได้นั่งชิลล์ ดูหนังฟังเพลงแบบเต็มที่ พร้อมบริการที่ชึ้นชื่อที่นี่ ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

:: โรงแรม เดอะเซนต์รีจิส กรุงเทพฯ

โรงแรม เดอะเซนต์รีจิส กรุงเทพฯ

โรงแรม เดอะเซนต์รีจิส กรุงเทพฯ

โรงแรม เดอะเซนต์รีจิส กรุงเทพฯ
ถัดมาเป็นห้อง เพนเฮ้าส์ เรสซิเดนซ์ ของโรงแรม เดอะเซนต์รีจิส กรุงเทพฯ ที่นับเป็นห้องพักขนาดใหญ่ที่สุดในกรุงเทพก็ว่าได้ ด้วยความกว้างขวางถึง 800 ตารางเมตร ที่มาพร้อมกับวิวใจกลางกรุง ด้านหนึ่งเป็นสนามกอล์ฟสุดสวย สมาคมราชกรีฑาสโมสร เป็นห้อง 2 ชั้น ที่มีถึง 3 ห้องนอน มีครอบทั้งห้องรับประทานอาหารในมุมสวยๆ ห้องครัวส่วนตัว ตกแต่งอย่างหรูหราสไตล์ east meets west มีบริการบัตเลอร์ส่วนตัว ที่นี้ล้อมรอบด้วยวิวพาโนรามา จากกระจกบานกว้างทั้งผนังสูงจากพื้นจรดเพดาน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 7 เมตร ที่ห้องพักนี้ให้อารมณ์ไม่เหมือนเข้าพักโรงแรม แต่เหมือนกับอยู่คอนโดส่วนตัว สามารถมาใช้เวลาร่วมกันทั้งครอบครัวได้อย่างหรูหราในราคาคืนละประมาณ 450,000 บาท

:: โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ
ส่วนที่ห้องนี้ก็ให้อารมรณ์เหมือนกับอยู่บ้านมากกว่าอยู่โรงแรม สำหรับห้อง เพรสซิเดนเชียล วิลล่า ของโงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ในราคาคืนละ 400,000 บาท เป็นวิลล่าขนาด 2 ห้องนอน ที่มาพร้อมพื้นที่กว้างขวางถึงเกือบ 600 ตารางเมตร อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ละห้องนอนมีห้องนั่งเล่นส่วนตัวแบบแยกกันให้ความเป็นส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน กับสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมพื้นที่สนามกว้างขวาง ให้อารมณ์เหมือนอยู่รีสอร์ท หรือราวกับบ้านที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยพื้นที่เอาท์ดอร์ขนาดใหญ่มีศาลา มีต้นไม้มากมาย เหมาะสำหรับการจัดฟังกชั่น แบบปาร์ตี้กลุ่มเพื่อน หรือไม่ก็ตั้งโต๊ะดินเนอร์แบบไพรเวทริมแม่น้ำเจ้าพระยา

:: โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ
ปิดท้ายกันด้วยโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ที่มี 3 ห้องสวีทสุดหรูที่ราคาระดับ 2 แสนบาทขึ้นไป อย่าง ห้อง เพนเฮ้าส์สวีท ขนาด 260 ตารางเมตร ห้องเพรสซิเดนเชียล เทอร์เรซ สวีท ขนาด 280 ตารางเมตร และ ห้องรอยัล สวีท ที่เป็นระดับท๊อปที่สุด ราคาคืนละเกือบ 500,000 บาท ด้วยขนาด 300 ตารางเมตร ที่ตั้งอยู่บนชั้น 16 ห้องตึกฝั่งรอยัลวิง มีระเบียงขนาดกว้างขวาง มีสระจากุชซี่ และสวนสวยๆ ห้องยิม ห้องทำสปา เหมาะสำหรับคนที่ต้องการอยู่ใจกลางเมืองใกล้แหล่งชอปปิ้ง แต่ยังสามารถเข้าพักได้อย่างเป็นส่วนตัว

นอกจาก 4 ห้องสุดหรูนี้แล้ว ในกรุงเทพเรายังมีห้องพักระดับคืนละหลักแสนในอีกหลากหลายโรงแรมแบรนด์ดัง อย่างห้อง สินธร รอยัล สวีท ห้องโรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ห้องรอยัล สวีทของโรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ห้องเพรสซิเดนเชียล สวีท ของโรงแรมปาร์กไฮแอท กรุงเทพ ห้องบรรณาการ เฮ้าส์ ของโรงแรมโรสวูด กรุงเทพ ห้องเพนนินซูล่า สวีทของโรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพ เป็นต้น

Comments are closed.

Pin It