Hot Topic

เซเลบสาวไม่หวั่นท่ายาก! ห้อยโหนปั้นหุ่นสวยด้วยพิลาทีส

Pinterest LinkedIn Tumblr


กว่าที่เหล่าเซเลบริตีผู้รักสวยรักงามที่อยู่ในแวดวงสังคม จะปั้นหุ่นกันมาให้ได้เป๊ะปังอย่างทุกวันนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องมีความอดทน มีวินัยที่จะดูแลตัวเอง ไม่ให้กินตามใจปาก แถมปล่อยตัวไม่สนใจดูแล หลายคนท่องไว้ในใจเลยว่า “กินแค่ไหน ต้องเบิร์นออกให้ได้แค่นั้น” หรือบางทีก็ต้องมากกว่านั้น!

ปกติผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำก็มักจะติดเป็นนิสัย ถ้าวันไหนที่ไม่ได้ทำก็รู้สึกเหมือนขาดอะไรไป การออกกำลังกายจึงไม่เพียงช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังส่งผลดีต่อหน้าตาผิวพรรณ ผลลัพธ์ที่ได้จะส่งผลในระยะยาว ทั้งในเรื่องของสุขภาพแล้ว ยังเป็นเรื่องของความสวยความงาม คือถ้าหุ่นดีจะใส่อะไก็ดูดีไปหมด

สำหรับการออกกำลังกายแบบ “พิลาทิส” ซึ่งเป็นการออกกำลังกายในร่ม จะเล่นเพียงคนเดียวที่บ้าน หรือไปที่ฟิตเนสให้ผู้ฝึกสอนช่วยแนะนำก็ได้ การออกกำลังกายประเภทนี้มีการเคลื่อนไหวร่างกายเพียงเล็กน้อย โดยเน้นการสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว การเคลื่อนไหว และควบคุมความแข็งแรง ช่วยเสริมสร้างความเเข็งเเรงเเละความยืดหยุ่นของร่างกาย และช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพอีกด้วย ควรออกเป็นประจำอย่างน้อย 3 วันต่อสัปดาห์ ซึ่งเหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย

บรรดาเซเลบริตีหลายคนจึงมักจะชื่นชอบการเล่นพิลาทิส แถมแต่ละคนที่เล่น หุ่นก็จะเป๊ะแข็งแรง ทั้งยังส่งผลจากภายในสู่ภายนอก ทำให้หน้าตาดูสดใส ว่าแต่จะมีใครบ้างที่ชอบเล่นพิลาทิสนั้น ตามเซเลบออนไลน์มากันได้เลย?


พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน : เพราะคุณหมออ้อม เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความสวยความงาม จึงต้องดูแลตัวเองให้ดูดีทั้งหน้าตา รูปร่าง และผิวพรรณ ว่างเมื่อไหร่ต้องมาห้อยโหน จัดสมดุลของร่างกายบนบาร์คู่อยู่เสมอ


ชนัญดา ทวีสิน : น้องนุ้บลูกสาวคนเล็กของคุณหมออ้อม กับนายกฯ เศรษฐา ทวีสิน ก็ชื่นชอบการทำพิลาทิส บางวันนึกสนุกก็จะเล่นพร้อมคุณแม่ไปซะเลย


ชนัดดา พิทยศิริ : คุณแม่ส้มผู้รักษาทรวดทรงได้เป็นอย่างดี ก็เพราะเธอขยันทำพิลาทิสอย่างสม่ำเสมอ ท่ายากแค่ไหนเธอก็ไม่หวั่น


ยุวเรต ศรุตานนท์ : สาวเรตผู้รักการออกกำลังกายในทุกรูปแบบ ปกติจะเห็นเธอโหนผ้ากับลีลาแข็งแกร่งน่าหวาดเสียว แต่วันนี้เธอมาในห่วงแบบสวยๆ


สลิล ล่ำซำ : คุณแม่ยังสาวที่ไม่เพียงรักการเดินทาง พร้อมนำภาพสวยๆ มาให้เราได้ชื่นชม การดูแลร่างกายให้สวยดูดีเธอก็ต้องใส่ใจ ว่างเมื่อไหร่ต้องปั้นหุ่นให้เป๊ะอยู่ตลอด


มธุนาฏ ซอโสตถิกุล : สาวผึ้งชี้แจงไว้ว่า ท่านี้จริงๆ แล้วไม่ดีต่อสุขภาพ ไม่ควรทำคร่า แต่เพื่อรูปสวยๆ สาวติสต์อย่างเธอเลยยอมเจ็บหลัง


หฤทยา ไชยนุวัติ : สาวสังคมผู้รักการเดินทาง จึงต้องดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและเรือนร่างให้สวยดูดีอยู่เสมอ การทำพิลาทิสจึงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเธอ ลีลาแค่นี้สบายมาก


เพลินจันทร์ วิญญรัตน์ : เธอบอกชอบมาก รู้สึกว่าการเรียน Pilates เหมือนเป็นภาษาพูดเฉพาะ ที่ครูและนักเรียนต้องพูดเข้าใจกัน ไปในทางเดียวกันและสนุกไปด้วยกัน


ประภาพิมพ์ ลิปตพัลลภ : ท่าดูซีรีส์ในวันเสาร์สบายๆ ของ สาวโบว์ หลานสาวคนสวยของ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ทิ้งดิ่งแบบนี้หน้าตาสดใสเลือดฝาดดีแน่แท้


สรัญทร เตชะไพบูลย์ : หลังจากที่สาวกิ๊ฟท์รักษาโรคออฟฟิศซินโดรมมาแล้วหลายปี คุณหมอและนักกายภาพบำบัด ก็แนะนำให้เธอเล่นพิลาทิส จึงฝึกเรื่อยมาเพื่อสุขภาพของตนเอง

Comments are closed.

Pin It