Hot Topic

10 ห้องพักโรงแรมที่แพงที่สุดในโลก…สู้ไหวก็ตามมา!

Pinterest LinkedIn Tumblr


แค่ไปเที่ยวเฉยๆ คงไม่พอ พักผ่อนทั้งทีใครๆ ก็อยากนอนหรู อยู่สบาย แต่ราคาของความสบายก็ต้องแลกกับเงินในกระเป๋า เชื่อหรือไม่ว่าบางโรงแรมค่าที่พักต่อคืนเหยียบ 300,000 ดอลลาร์ หรือกว่า 10 ล้านบาทเลยทีเดียว ต่อไปนี้คือโรงแรมที่ติดอันดับแพงสุดในโลกของปีนี้…

1-Lover’s Deep Luxury Submarine


ล่องเรือสำราญหรือบินไปพักผ่อนดูธรรมดาไปนิด ถ้าเทียบกับการได้อยู่ใต้ท้องทะเลแบบส่วนตัว เห็นวิวที่คนทั่วไปไม่มีโอกาสได้เห็น และก็ไม่ต้องดำน้ำลึกเพื่อไปชื่นชมบรรยากาศใต้น้ำให้เปียก แค่นั่ง-นอนสวยๆ ชมวิวใต้ท้องทะเลจากหน้าต่างห้องพัก ซึ่งหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนอกจากที่นี่ โรงแรม Lover’s Deep Submarine แห่งเซนต์ลูเซียคือโรงแรมที่แพงที่สุดในโลกยามนี้ ราคาค่าที่พัก 292,000 เหรียญต่อคืน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 10.39 ล้านบาท

2-The Palms Empathy Suite


โรงแรมหรูในลาสเวกัส ออกแบบโดยศิลปินดัง “เดเมียน เฮิร์สต์” ห้องสวีท Palms Empathy มี 2 ห้องนอน มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และระเบียงที่ตกแต่งระดับเวิลด์คลาส สวยสะกดสายตาแน่นอน ห้องสวีทสวยหรูดูดีแห่งนี้ มอบประสบการณ์พิเศษสุดแก่คุณพร้อมราคาสุดพิเศษคืนละ 100,000 ดอลลาร์ หรือราว 3.55 ล้านบาท

3-Hotel President Wilson Royal Penthouse


โรงแรมสุดหรูในกรุงเจนีวา เห็นวิวทะเลสาบเจนีวาแบบอิ่มตาอิ่มใจ ห้องเพนต์เฮาส์อยู่ชั้นบนสุดของโรงแรม ใหญ่โตโอฬารเต็มพื้นที่หลังคาโรงแรม ทำให้ได้ห้องพักที่มีด้วยกัน 12 ห้องนอน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดแสนโมเดิร์น สนนราคาตกคืนละ 80,000 ดอลลาร์ หรือราว 2.8 ล้านบาท

4-The Mark Hotel Penthouse


โรงแรมนี้ตั้งอยู่ที่นิวยอร์ก และเพนต์เฮาส์ห้องนี้อยู่บนชั้น 16 ของโรงแรม มีด้วยกัน 3 ห้องนอนใหญ่ 2 ห้องนอนกลาง และห้องสมุดพร้อมโต๊ะอ่านหนังสือ รวมทั้งห้องรับประทานอาหารสำหรับ 12 คน และห้องแต่งตัว 2 ห้อง เพนต์เฮาส์ห้องนี้ออกแบบโดยอินทีเรียดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสระดับตำนาน “ฌากส์ กร็องจ์” ออกมาเป็นแนวหรูหราสไตล์โมเดิร์น ผนวกกับการใช้งานที่สะดวกสบาย ราคาที่พักคืนละ 75,000 ดอลลาร์ หรือราว 2.66 ล้านบาท

5-Hotel Martine x Penthpuse Suite


ห้องสวีทใหญ่โตกว้างขวางของโรงแรมนี้ ตั้งอยู่ในเมืองคานส์ ที่สำคัญห้องพักอยู่ชิดติดทะเล เห็นวิวสวยขาดใจของอ่าวคานส์ จัดเป็นหนึ่งในห้องสวีทของโรงแรมที่แพงที่สุดในยุโรป ห้องตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศส ผสมกลิ่นอายของริเวียรา ที่ไม่เพียงใช้เป็นที่ซุกหัวนอนแบบโคตรหรูเท่านั้น แต่สามารถจองเป็นห้องจัดงานก็ได้เช่นกัน ราคาอยู่ที่คืนละ 53,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1.88 ล้านบาท

6-Four Seasons Ty Warner Penthouse


ห้องเพนต์เฮาส์ ‘ไท วอร์เนอร์’ ซึ่งเป็นชื่อเจ้าของของโรงแรมสุดหรูของนิวยอร์กเครือ Four Seasons การันตีความมีระดับสมกับราคาคืนละ 50,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1.77 ล้านบาท ห้องเพนต์เฮาส์ได้รับการออกแบบตกแต่งงดงามราวงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซ พร้อมระเบียงกระจกที่สูงสุดในโลก ด้วยความสูงของห้องซึ่งอยู่บนชั้น 52 สูงเสียดฟ้า จึงมีทัศนียภาพเหนือเมืองสวยตระการตา คุ้มค่าการพักผ่อน

7-The Conrad Muraka Suite


แค่ทะเลมัลดีฟส์ก็สวยใจละลายแล้ว ยังมาพักในห้องสวีทใต้น้ำสุดหรู ที่มีสองห้องนอน และห้องน้ำที่เห็นวิวใต้มหาสมุทรแบบจะจะ แถมมีสระว่ายน้ำแบบ infinity และบัตเลอร์คอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง อะควาเรียมส่วนตัวที่เห็นวิวใต้น้ำนั้น คงทำให้ทริปของคุณเป็นทริปในความทรงจำแน่นอน สนนราคาคืนละ 50,000 ดอลลาร์

8-Grand Resort Lagonissi Royal Villa


รีสอร์ตแห่งนี้ตั้งอยู่บนแหลมลาโกนิสซีของกรุงเอเธนส์ และวิลล่าหลังนี้เหมาะสำหรับผู้อยากมาพักแบบหรูหราติดทะเล ซึ่งล้วนเป็นแขกระดับราชวงศ์และคนมีระดับ อย่างเช่นล่าสุด ชีค โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล มัคตูมแห่งดูไบ และชายา เสด็จไปเยือน ในวิลล่ามีสองห้องนอนใหญ่ ห้องนั่งเล่น พร้อมเตาผิงและโต๊ะกินข้าว ครัวพร้อมลานปิ้งย่างบาร์บีคิวแบบเปิดโล่ง ที่มีอุปกรณ์ครบครัน วิลล่าหรูของที่นี่ราคาอยู่ที่ 50,000 ดอลลาร์เช่นกัน

9-Laucala Island Resort Hilltop Estate


รีสอร์ตแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ฟิจิ ในความเวิ้งว้างของแปซิฟิกใต้ ที่สวยงามราวสวรรค์ ท่ามกลางบรรยากาศของสวนอีเดน มีห้องพักสไตล์บังกาโล 25 หลัง ที่ผสานความงดงามของธรรมชาติและสถาปัตยกรรมเข้ากันอย่างลงตัว ภายในห้องตกแต่งสไตล์โมเดิร์น แต่ยังคงความสมดุลของป่าร้อนชื้น มีทิวทัศน์ของหาดทรายขาว เกลียวคลื่น และแนวปะการังให้ชื่นชมทุกช่วงเวลา ราคาคืนละ 45,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1.6 ล้านบาท แลกกับความสุขล้ำค่าในการมาพักผ่อนที่นี่

10-The Plaza Hotel Royal Suite


ถึงจะรั้งท้ายในสิบอันดับห้องพักแพงมหาโหดของโลก แต่ขอบอกว่าห้องสวีทของโรงแรมในนิวยอร์กแห่งนี้ไม่ธรรมดาเลย กลิ่นอายความหรูหรามีให้สัมผัส สมกับเป็นประสบการณ์พิเศษสุดในการเข้าพัก ด้วยห้องพักแบบสามห้องนอนและลิฟต์ส่วนตัว ที่ไม่ต้องปะปนกับใคร สนนราคาคืนละ 40,000 เหรียญ หรือราว 1.4 ล้านบาท แลกกับประสบการณ์ล้ำค่าเกินบรรยาย

Comments are closed.

Pin It