Hot Topic

ทำไมเซเลบคุณแม่หน้าเด๊กเด็ก ถ่ายรูปกับลูกทีคิดว่าฟีลพี่น้อง!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เหล่าเซเลบสาวสวยเหล่านี้ ที่ยังดูเธอเปรี้ยว แซ่บ ซ่า แบบไม่ยอมแพ้แก่ตัวเลขของอายุ เป็นคุณแม่ยังสาวที่ยังสวย จนหลายคนคิดไม่ถึงว่าจะก้าวเข้าสู่เลขสี่ เลขห้า กันแล้ว ความอ่อนเยาว์สดใสดูไม่แพ้สาวรุ่นๆ บางคนก็หน้าเด็กธรรมชาติตาม DNA หรือบางคนก็พึ่งวิทยาศาสตร์และนวัตกรรม เมื่อผนวกกับสไตล์การแต่งกายที่กระชากวัย ทำให้บางครั้งพวกเธอโพสต์ภาพกับลูกๆ แล้วถูกเข้าใจผิดว่าเป็นพี่น้องกันได้เลยทีเดียว!


คนแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ สาวสวยตลอดกาล “มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ” โรลโมเดลของสาวเก่ง ที่หน้าตาน่ารักมาตั้งแต่วัยรุ่น ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะเลยวัยเลข 5 มาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังดูไม่แตกต่างจากสมัยมหาวิทยาลัยเท่าไหร่ แถมหุ่นยังเนี้ยบเป๊ะปัง เหมือนสตาร์ฟเอาไว้ ยิ่งหุ่นขนาดไล่เลี่ยกับลูกสาว “น้องปราง-นวลวรรณ พรรณเชษฐ์” ในวัย 25 ที่เดินตามรอยคุณแม่มารับหน้าที่ช่วยดูแลทีมฟุตบอลการท่าเรือฯ เวลาที่ไปเชียร์ข้างสนามในชุดเสื้อฟุตบอลของสโมสร ทำเอาเหมือนพี่น้องกันเลยทีเดียว


ถัดมาเป็นน้องสะใภ้ของคนสวยของมาดามแป้ง อย่าง “น้ำ–สลิล ล่ำซำ” ภริยาของ สาระ ล่ำซำ แห่งเมืองไทยประกันชีวิต ที่ตอนนี้ก็ก้าวเข้าสู่วัยเลข 5 ตามกันมา แต่ทุกครั้งที่เธอโพสต์รูปครอบครัว พร้อมกับลูกสาวทั้ง 2 คน อย่างน้องนิ่ม-สาริศา และน้องนุ่ม-สุพิชชา ที่จบการศึกษาปริญญาตรีทั้งคู่แล้ว คล้ายกับเป็นสามใบเถา แลดูเป็นพี่น้องกับลูกๆ ได้แบบเนียนๆ


อีกหนึ่งนักธุรกิจสาวเก่ง “แอปเปิ้ล-กุลฉัตร ชาญเศรษฐิกุล” ที่โดดเด่นในแวดวงธุรกิจนาฬิกามานานหลายปี ตอนนี้เธอมีตำแหน่งเป็น Country Head ของ Sotheby’s ประเทศไทย บริษัทประมูลระดับโลก ที่เห็นหน้าเด็กๆ ใสๆ ใครจะรู้ว่ามีลูกๆ โตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว อย่าง น้องเมเปิ้ล และน้องวิกเตอร์ เห็นภาพถ่ายร่วมกันแบบนี้ใครก็ต้องคิดว่า สาวเปิ้ลคือพี่สาวคนโต


ด้านพิธีกรสาวคนดัง “ชลพรรษา นารูลา” ที่แลดูหน้าตาราวสาวๆ วัยสามสิบกว่าๆ แต่ที่จริงแล้วเธอมีลูกสาวโตถึงวัยทีนแล้ว 2 คนคือ ราโมนา วัย 18 ปี และเรนาวัย 13 ปี เวลาถ่ายภาพครอบครัวเลยกลายเป็นพี่น้องสาวสามใบเถา ด้วยหน้าตาราวกับเคาะมาจากพิมพ์เดียวกัน แถมทั้งคู่ยังสูงแซงหน้าคุณแม่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


สำหรับคนนี้เป็นเซเลบสาวหุ่นแซ่บ “เอ-เบญจวรรณ บวรวิศิษฏ์กุล” ด้วยลุคแซ่บสุดแสนเซ็กซี่แบบนี้ ใครจะรู้บ้างว่าเธอเป็นคุณแม่ลูกสี่ ที่มีลูกชายคนโตวัย 18 ปี น้องนีโอหน้าตาหล่อเหลา แบบเดินควงแล้วคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นน้องชาย หรือแฟนเด็กได้เลยทีเดียว


คุณแม่ยังสาวอีกคน “เอ๋-กัญญารัตน์ พลาดิศัย” ที่เวลาไปไหนมาไหนกับ น้องจัสติน ลูกชายตัวสูงโย่งที่ใกล้จะจบไฮสกูลในปีนี้แล้ว ก็ทำเอาคนทักว่าเป็นพี่สาว-น้องชาย แบบไม่มีใครคิดว่าจะเป็นแม่-ลูกกัน ก็ความที่หุ่นยังนิ้งและแต่งตัวสุดเปรี้ยว แถมทรงผมยังกระชากวัย ใครๆ ก็ต้องเข้าใจผิดเป็นธรรมดา


ส่วนสาวคนนี้ “ตอง–นิสามณี (ไกรฤกษ์) ภิรมย์ภักดี” ภริยาคนสวยของ เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี แห่งค่ายสิงห์ ทั้งหน้าตาที่อ่อนเยาว์ รอยยิ้มที่มีลักยิ้มพิมพ์ใจ เวลาถ่ายรูปกับลูกสาว-น้องนิษา ที่วัยใกล้จะ 15 ปี แต่โตเป็นสาวและดูจะสูงแซงหน้าคุณแม่ไปซแล้ว เลยดูเหมือนพี่สาว-น้องสาวกันมากกว่าคู่แม่ลูกทั่วไป


ปิดท้ายที่เซเลบริตีสาวแซ่บคุณแม่ลูกสาม “ผึ้ง-บุญญาดา กฤติยะโชติกุล” เวิร์กกิงวูแมนสาวเก่ง ผู้อยู่เบื้องหลังการวางกลยุทธ์ด้านการสร้างแบรนด์ให้กับแบรนด์ดังๆ มาแล้วมากมาย แถมยังรักสวยรักงาม ดูแลสุขภาพอยู่เสมอ เวลาถ่ายภาพคู่กับลูกสาวคนโต-น้องปริม ในวัย 20 ปี ยังคิดว่าเป็นพี่น้องกันซะอีกเลยคร่า

Comments are closed.

Pin It