Hot Topic

มาไกลมากแม่!! คนดังหน้าคุ้น อัพความสวยจนจำแทบไม่ได้

Pinterest LinkedIn Tumblr

ติดตามข่าวสังคมมาเยอะ ค่อยๆ เห็นการเปลี่ยนแปลงของคนในแวดวงสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวๆ ที่ ค่อยๆ อัพสวยซะจนบางครั้งจำแทบไม่ได้!! อย่างคำกล่าวที่ว่า “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย” ฉะนั้นเหล่าไฮโซในบ้านเราก็ต้องค่อยๆ แต่งเติมความสวยไปตามเทรนด์แฟชั่น บวกกับการดูแลตัวเองในเรื่องของรูปร่างด้วยแล้ว บางคนปฏิวัติตัวเองซะจนลืมภาพในสมัยก่อนไปแล้ว!! ซึ่งก็มีทั้งพึ่งหมอบ้าง พึ่งการดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัดบ้าง นึกขึ้นได้ก็เลยชวนกันมาชมความงามของบรรดาไฮโซหน้าคุ้นที่อัพความสวยมาเป็นไฮโซหน้าใหม่กันดูบ้าง


วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา สาวน้อยหน้าใสในวันที่เรียนจบจากต่างประเทศกลับมาเมืองไทย พร้อมความมุ่งมั่นว่าอยากจะทำแบรนด์แฟชั่น จนวันนี้กลายเป็นสาวมั่นสุดเซ็กซี่ที่ทุกคนต้องรู้จัก


ปวริศา เพ็ญชาติ ความเซ็กซี่ไม่เสื่อมคลาย เพิ่มเติมคือความสวยที่เป๊ะขึ้นของใบหน้า โดยเธอยอมรับเลยว่าผ่านการทำศัลยกรรมมาจากประเทศเกาหลี แต่สิ่งสำคัญที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอยังคงอยู่ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ก็คือขนตาปิ๊งๆ ของเธอ


ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ จากสาวน้อยวัยละอ่อนสดใสสไตล์เกาหลี สู่ความเป็นคุณนายที่เป๊ะขึ้นทุกส่วนของใบหน้า จนบางมุมเกือบจำไม่ได้ว่านี่คือสาวปอ


ชนัดดา ทิพยศิริ ดูสาวขึ้นทุกวันๆ ใบหน้าก็เล็กเรียวลงเรื่อยๆ วันจนตอนนี้แทบจะหน้าละอ่อนกว่าลูกๆ แล้ว สงสัยเป็นเพราะการออกกำลังกายอย่างหนักจนฟิตแอนด์เฟิร์มไปหมดทุกส่วน อิอิ


ชวพร เลาหพงศ์ชนะ เป็นสาวแฟชั่นนิสต้าตั้งแต่สมัยยังมีเบบี้แฟ็ตบนใบหน้า จนตอนนี้เป็นสาวเต็มตัวฟิตแอนด์เฟิร์มจนกลายเป็นสาวหน้าวีไปแล้ว


เมกา ศรีอรทัยกุล เรียกเสียงฮือฮาได้พักใหญ่กับการเปลี่ยนแปลงตัวเองของคุณนายเมกา ที่หันมาออกกำลังกายอย่างหนักจนลดหุ่นไปได้หลาย 10 กิโลกรัม เปลี่ยนเป็นคนละคนชนิดที่ว่าเหมือนคุณหนึ่ง-สุริยน ได้ภรรยาใหม่เลยทีเดียว


ศุภมาส ลักษณวิศิษฏ์ มีความเปลี่ยนแปลงจากคุณแม่สายหวาน สู่การเป็นคุณแม่สายเปรี้ยวแซ่บ หน้าเล็กเรียวเป็นวัยสะรุ่นเข้ากับลูกๆ


เขริกา โชติวิจิตร อดีตไอดอลสาวน้อยจากค่ายกามิกาเซ่ สู่การเป็นเน็ตไอดอลรุ่นแรก ที่ยังทรงอิทธิพลจนถึงทุกวันนี้ ความสวยของเธอก็เพิ่มสวยขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเช่นกัน


ยุวเรต ศรุตานนท์ สาวใต้ที่ค่อยๆ พัฒนาความสวยกลายเป็นสไตล์สาวเมืองกรุง คุณนายคนสวยข้างกายของอดีต ผบ.ตร. พลตำรวจเอกสันต์ ศรุตานนท์

Comments are closed.

Pin It