Hot Topic

10 สินค้าไลฟ์สไตล์เพื่อมหาเศรษฐี ที่ส่งให้คนทำธุรกิจมีแต่รวย!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เชื่อได้ว่า ใครๆ ก็อยากรวย มีเงินใช้ไปตลอดไม่ขัดสน อยากได้อะไรก็มีเงินซื้อโดยไม่ลำบากภายหลัง เรียกได้ว่า มีเงินเหลือกินเหลือใช้เหมือนคนรวยๆ เขา ซึ่งไลฟ์สไตล์ของคนรวยนั้นคือ ชอบใช้ของแพงที่มีคุณภาพสมกับราคา ทำให้ที่ผ่านมา ผู้ที่ทำธุรกิจเพื่อคนรวยมักจะไม่ค่อยอับจนหนทาง เพราะถึงอย่างไรคนรวยเหล่านั้นก็ยังคงมีกำลังซื้ออยู่ดี

วันนี้ ลองมาดูไลฟ์สไตล์ของคนรวยกับธุรกิจที่เกิดขึ้นมาเพื่อสนองความต้องการของเขาเหล่านั้น ว่ามีธุรกิจอะไรบ้างที่ทำอย่างไรก็ยังคงอยู่รอด?


1.รถซูเปอร์คาร์
เป็นรถหรูที่คนรักรถฝันอยากเป็นเจ้าของ แต่ก็คงได้แต่ฝันถ้าเงินไม่หนาพอ แต่เหล่าคนมีสตางค์หายห่วง อยากได้แบรนด์หรูขนาดไหน เลือกชี้ได้เลย ทั้ง เฟอร์รารี่ ลัมโบร์กินี แมคคลาเรน มาเซราติ หรือ แอสตัน มาร์ติน อยากได้รุ่นลิมิเตด อิดิชัน ที่มีไม่กี่คันในโลกใบนี้ ก็บินไปเลือกชมเลือกซื้อได้แบบไม่ต้องคิดมาก

กระเป๋าแบรนด์เนม (IG. bsweetintoxication)
2.กระเป๋าซูเปอร์แบรนด์
กระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูหลากหลายที่ใครๆ ก็อยากสอยมาถือนั้น ส่วนใหญ่เซเลบทั้งของไทยและต่างประเทศ มักจะคอยตามส่องเทรนด์กระเป๋าหรูราคาเรือนแสนกัน เพื่อจับจองเป็นเจ้าของคนแรกๆ ใครถือก่อนนี่นับว่ามีชัย ไฮโซโก้หรู ทั้งแบรนด์ แอร์เมส คริสตียน ดิออร์ ชาเนล กุชชี ปราด้า หลุยส์ วิตตอง ซีลีน หรือ อีฟ แซง โลรองต์


3.นาฬิกาลักชัวรี
เรือนเวลาหรูคู่กายเหล่าเศรษฐี ต้องลิมิเตด อิดิชัน เท่านั้น โดยเฉพาะ เหล่านักสะสม หรือที่เรียกว่า คอลเลกเตอร์ ไม่มีพลาดที่จะหาซื้อมาไว้ประดับกาย บางคนไม่นำเอามาใส่ แต่จะเก็บสะสมไว้ดู เพื่อความสุขทางใจ ซึ่งเรือนเวลาเหล่านี้ มักมีมูลค่าสูงขึ้นตามกาลเวลาอีกด้วย

เสื้อผ้าแบรนด์เนม (IG. theworldofmarkthawin)
4.เสื้อผ้าแบรนด์เนม
สาวกแบรนด์เนมสุดหรูระดับโลก มักจะเลือกซื้อกระเป๋า รองเท้าแบรนด์ที่ตัวเองชื่นชอบแล้ว ก็จะต้องซื้อเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแบรนด์เดียวกันมาใส่ให้เข้าชุด ยิ่งถ้าเป็นลายโมโนแกรมของแต่ละแบรนด์ด้วยแล้ว ใส่แล้วจะมั่นใจกันยิ่งขึ้นไปอีก แถมปัจจุบัน แบรนด์เนมสุดหรู ยังผลิตเสื้อผ้าลายโมโนแกรมออกมาประชันกันมากมาย หลากหลายรูปแบบและสีสัน

ซาลอนสุดหรู (FB : Maison Mark Thawin Hiar & Elite Lifestyle)
5.ซาลอนสุดหรู
ขึ้นชื่อว่าคนรวยแล้ว อะไรที่เกี่ยวกับสุขภาพความสวยความงาม ก็จะเลือกหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง และเชื่อกันว่าของแพงมักดี ซึ่งก็มีอยู่จริง แถมไม่กระทบเงินในกระเป่าของเขาและเธอเหล่านั้นแน่นอน ธุรกิจทำผมแบบครบวงจรสุดหรู อย่าง Maison Mark Thawin Hiar & Elite Lifestyle จึงเกิดขึ้นมารองรับคนรวยๆ ที่มีกำลังพอที่จะจ่าย โดยทำผมแต่ละทีอยู่ที่เรือนหมื่น เพราะเมื่อย่างเท้าเข้าไปก็ประหนึ่งเจ้าชายเจ้าหญิงในบัดดล


6.เรือยอชต์
เหล่ามหาเศรษฐีมักชอบการพักผ่อนแบบมีความเป็นส่วนตัว หรือหากจะเที่ยวเป็นกลุ่มก็จะกลุ่มเล็กๆ แบบเพื่อนสนิท หรือเพื่อนทางธุรกิจ ซึ่งการพักผ่อนทางทะเลด้วยการล่องเรือยอชต์ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันด้วยแล้ว ย่อมฟินสุดๆ แถมหากจะทำกิจกรรมทั้งแบบ ตกปลา ดำน้ำ หรือเล่นกีฬาทางน้ำอื่นๆ ก็จะสะดวกสบายยิ่งขึ้น


7.เครื่องบินเจ็ต
สำหรับการเดินทางที่รวดเร็ว ประหยัดเวลา และสะดวกสบาย ด้วยเครื่องบินเจ็ตนั้น ใครๆ ก็โหยหาอยากจะทำแบบนั้นสักครั้ง แต่สำหรับเหล่าเศรษฐี นักธุรกิจ หรือเครือญาติคนรวยๆ มักจะเดินทางด้วยเครื่องบินเจ็ตกันเป็นว่าเล่น แถมยังส่วนตัวสุดๆ

พูลวิลล่า (IG. wan.issara)
8.พูลวิลล่าหรูอยู่สบาย
การคร่ำเคร่งกับหน้าที่การงานมาอย่างหนักในทุกๆ วัน หากได้พักผ่อนในสถานที่ๆ สวยงาม ก็จะผ่อนคลายได้ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ยิ่งถ้าได้พักผ่อนในวิลล่าสุดหรู ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว บรรยากาศดีๆ อาจจะริมทะเล เชิงเขา หรือบนดอย ก็ยิ่งจะสบายกายสบายใจจนไม่อยากจะกลับไปทำงานประจำ

รถบ้าน ( ภาพจาก Volkner Mobil)
9.รถบ้านสุดอลังการ
อีกหนึ่งทางเลือกของการเดินทางรูปแบบใหม่ที่ฮอตฮิต โดยที่ไม่ต้องจองที่พัก จะไปไหนก็ได้ตามใจเรา แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ตู้เก็บเสื้อผ้า เก็บของสำคัญต่างๆ อ่างจากุชชี ทีวีขนาดใหญ่ รถบ้านหรูๆ ที่ว่าก็จะราคา 10 ล้านขึ้นไปจนเกือบจะถึง 100 ล้านบาทก็มี แต่ขนหน้าแข้งของเหล่าเศรษฐีที่ต้องการความครบครันขนาดนี้ ไม่มีร่วงแน่นอน เพราะได้พักผ่อนในรถบ้านที่ประหนึ่งพักในโรงแรมระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว

เครื่องประดับเพชร (IG. 1_suriyon)
10.เครื่องประดับเพชรตระการตา
เหล่าไฮโซในแวดวงสังคม โดยเฉพาะ รุ่นกลางๆ ไปจนถึงรุ่นใหญ่ ต้องมีเครื่องประดับเพชรและอัญมณีไว้ในครอบครอง ถึงเวลาที่ต้องออกงานสังคม จะได้หยิบใส่ได้ทันท่วงที ถ้าคนที่ออกงานประจำ ก็ต้องมีไว้หลายรูปแบบเพื่อความเหมาะสมกับงานที่ไป ไฮโซร้านเพชร อย่าง คุณหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล จึงมีเพื่อนพ้องน้องพี่หลายช่วงอายุ เพราะเกือบทุกท่านต่างล้วนเป็นลูกค้าที่ดีมาอย่างยาวนาน

Comments are closed.

Pin It