Hot Topic

คนดังนำเทรนด์กีฬาเอ็กซ์ตรีมคลายร้อน ทั้งท้าทายและตื่นเต้น

Pinterest LinkedIn Tumblr


เมื่อหน้าร้อนมาเยือน กีฬาทางน้ำก็จะเป็นเทรนด์ฮิตที่เหล่าคนดังนิยมเล่นกันแพร่หลาย เพราะทั้งสนุกสนาน ท้าทาย ดีต่อสุขภาพ แถมยังสดชื่นเย็นสบาย และได้ชื่นชมกับธรรมชาติที่สวยงามข้างกายอีกด้วย

สำหรับเทรนด์กีฬาทางน้ำที่กำลังมาแรงที่สุดในนาทีนี้ ก็มี กระดานโต้คลื่นไฟฟ้า ซึ่งเกิดจากกลุ่มคนที่ชอบเล่น Surf และกีฬาทางน้ำที่ต้องการจะออกไปเล่นในทะเล โดยไม่ต้องรอลมหรือรอคลื่น ตอบสนองในทุกรูปแบบของการเล่น ขนย้ายได้สะดวกด้วยรถยนต์ เพราะบอร์ดทุกชิ้นสามารถถอดแยกเพื่อนำไปเล่นได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็น ทะเล หรือบึง

นอกจากนี้ การเล่นเวคบอร์ด ก็ยังคงได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย คนดังหลายคนต่างหลงใหลกับการเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมชนิดนี้ และมีบางคนก็เพิ่งจะเริ่มเข้าสู่วงการ เพราะอาจจะเบื่อต่อการเล่นน้ำทะเลหรือดำน้ำเล่นซะแล้ว แถมการเล่นเวคบอร์ดก็ยังทำให้ได้ออกกำลังกาย ทั้งสนุกและคลายเครียดจากการทำงานทั้งวันได้ด้วย เพราะเราต้องมีสมาธิในการเล่น แถมยังเล่นได้ทั้งในทะเลและบึงใหญ่ๆ มาดูกันเลยว่าใครบ้างที่ชอบเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมสุดท้าทายเหล่านี้กันบ้าง?


ณัฐพล ปัทมพงศ์ [khommie] เอ็มดีแห่งเมนทาแกรม ผู้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการกีฬาทางน้ำครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยการยืนบนบอร์ดไฟฟ้า พิชิตระยะทางในทะเลได้ถึง 120 กม.


ทยา ทีปสุวรรณ [tayateepsuwan] ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเกือบทุกชนิด สนุกกับบอร์ดไฟฟ้าของเล่นชิ้นใหม่


ณัฐภัทร สหวัฒน์ The Champion of Lift Foils Thailand Challenge 2021 โชว์การโบยบินไปบนผิวน้ำสมศักดิ์ศรีแชมเปี้ยน


ภูริต ภิรมย์ภักดี [tae_bhurit] ผู้บริหารบุญรอดเทรดดิ้ง สนุกสนานเย็นกายเย็นใจกับกระดานโต้คลื่นไฟฟ้า


โจอี้ บอย ศิลปินแร็ปเปอร์สุดฮอต ผู้ชื่นชอบการเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมทางน้ำสุดท้าทาย ทะยานเหนือผิวน้ำอย่างเท่สุดๆ


เจตริน วรรธนะสิน [jjetrin] เจ้าพ่อเพลงแดนซ์ผู้ชอบเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมทั้งทางน้ำและทางบก มีหรือจะพลาดเทรนด์ฮิตใหม่ๆ นอนเล่นชิลๆ ไปเลยบนบอร์ดไฟฟ้า


ม.ล. ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี [piyapas] ราชนิกูลสาวแกร่ง ที่ชอบท้าทายกับกีฬาทางน้ำทุกชนิด ไม่พลาดที่จะขอทะยานไปกับบอร์ดไฟฟ้า


นันทญา ภิรมย์ภักดี [nantaya] ลูกสาวสุดแซ่บของคุณหญิงต้น ขอโลดแล่นบนเวคบอร์ดให้ชื่นใจชื่นกาย


ดร.เมนี่-ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์ [dr.manie_may] ด็อกเตอร์สาวนักธุรกิจอสังหาฯ วัย 44 ปี สลัดมาดแฟชั่นนิสต้ามาโชว์ท่าสวยๆ บนเวคบอร์ด


ยุวเรต ศรุตานนท์ [yuwared_sarutanond] ทิ้งการห้อยโหนบนผ้าชั่วคราว มาโยกย้ายบนเวคบอร์ดให้สบายใจ


ดิฐวัฒน์ อิสสระ [platuotoro] ขอคลายร้อนให้ชุ่มฉ่ำในท้องทะเล พร้อมสนุกสนานท้าทายบนเวคบอร์ด


ธีรวัลย์ ปังศรีวงศ์ [waewtirawan] เวิร์กกิงวูแมนผู้ที่หากว่างจากการทำงานต้องไปท่องทะเล ชอบเล่นน้ำทะเลเป็นชีวิตจิตใจ งานนี้ขอสนุกกับการเล่นเวคบอร์ดคลายเครียดกันบ้าง


ประณัย พรประภา [@pranaip] หนุ่มผู้รักการเล่นกีฬาเกือบทุกประเภท เวคบอร์ดก็เป็นกีฬาทางน้ำชนิดหนึ่งที่พลาดไม่ได้ ไม่งั้นจะตกเทรนด์กันเลยทีเดียว

Comments are closed.

Pin It