Event

“พลอย จินดาโชติ จับมือ “ปอม ชาน” เนรมิตพื้นที่งานศิลปะและดีไซน์

Pinterest LinkedIn Tumblr

พลอย จินดาโชติ
จะดีแค่ไหน ถ้าเราจะมี ART PIECE (อาร์ตพีช) เป็นของตัวเองในบ้าน HOME DÉCOR ของแต่งบ้านที่สะท้อนความเป็นตัวคุณ ผ่านรูปลักษณ์ของเฟอร์นิเจอร์ สิ่งของที่ถูกออกแบบไม่ซ้ำใคร เมื่อแรงบันดาลใจและความรักมาเจอกับจุดบรรจบที่ลงตัวของสองดีไซเนอร์มากฝีมือ อย่าง พลอย จินดาโชติ ที่หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของงานไม้ J. Timber (เจ ทิมเบอร์) และ ปอม-ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง หรือ Pomme Chan illustrator ชื่อดังเจ้าของ Studio Happy people studio และ Swoon แบรนด์สินค้าแต่งบ้าน 2 ความแตกต่างที่รวมเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว กับพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายของดีไซน์ และประสบการณ์จากจินตนาการจนก่อเกิดมาเป็น “P PALLADIO (พี พัล-ลา-ดิ-โอ)”

ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง
นอกจากนี้ ยังได้สร้างสรรค์พื้นที่ขึ้นมาเพื่อให้ทุกท่านได้มาสัมผัสบรรยากาศและได้ทดลองใช้ตัวสินค้าจริง จึงได้เกิดความร่วมมือครั้งพิเศษกับทาง CHOCOLATE CEREMONY ที่ได้ ฝ้าย-อนัญลักษณ์ อุบลศรี เจ้าของแบรนด์มารังสรรค์ช็อกโกแลตรสชาติพิเศษที่มีเฉพาะที่ P PALLADIO เท่านั้น

วินิตตา ก้องธรนินทร์
และพิเศษกว่านั้น P PALLADIO ยังได้ครีเอท LIFESTYLE CORNER แบรนด์งานฝีมือที่ออกแบบและผลิตโดยคนไทย ไม่ว่าจะเป็นการคอลลาบอเรชันครั้งแรกกับทาง ชารีฟ ลอนา เจ้าของ Studio Act of Kindness ซึ่งเป็นคอลเลกชันชิ้นพิเศษสำหรับ P PALLADIO เท่านั้น ทั้งยังได้ร่วมกันออกแบบแว่นตาทรงแคทอายสุดเก๋ ที่ได้ แมน-ธีระพจน์ พงศ์สุวโรจน์ เจ้าของแบรนด์ Half Frame Eyewear ที่บินตรงจากเชียงใหม่เพื่อมาร่วมงานกับ คุณแม่เม-วินิตตา ก้องธรนินทร์ คุณแม่อันเป็นที่รักของทั้งสองดีไซเนอร์ ซึ่งร่วมกันออกแบบคอลเลกชันที่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน อีกทั้งยังร่วมกับแบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทยมาแรง PIPATCHARA (ภิพัชรา) ของดีไซเนอร์สาวเก่ง เพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา จัดแสดงผลงานที่แรกในย่านสุขุมวิท พร้อมกันนี้ยังมีคอลเลกชันเสื้อผ้าที่ได้ ข้าวโพด-มัญชุมาศ นำเบญจพล ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ Munchu’s (มัญชู) มาร่วมครีเอทลวดลายพิเศษกับทาง POMME CHAN กลายเป็นผลงานชิ้นพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเฉพาะ P PALLADIO ซอยสุขุมวิท 49 (ติดกับโรงพยาบาลสมิติเวช) เท่านั้น

ชาลีฟ ลอนา

ธีระพจน์ พงศ์สุวโรจน์

มัญชุมาศ นำเบญจพล

อนัญลักษณ์ อุบลศรี

P PALLADIO Showroom

P PALLADIO Showroom

Comments are closed.

Pin It