Hot Topic

ชีวิตเฉียดตาย! ของ “ไฮโซแมวเก้าชีวิต” “วรสิทธิ์ อิสสระ” เจ้าพ่อศรีพันวา

Pinterest LinkedIn Tumblr


เรื่องจริงนั้นชวนให้น่าตื่นเต้นเสียยิ่งกว่าในละคร สำหรับ ชีวิตของผู้ชายที่ชื่อ “ปลาวาฬ-วรสิทธิ์ อิสสระ” ทายาทคนโตของ สงกรานต์ กับศรีวรา อิสสระ เจ้าพ่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มือวางอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่ผ่านอุบัติเหตุหนักในชีวิตมาอย่างโชกโชน จนได้รับฉายาว่า ไฮโซ “แมวเก้าชีวิต” วันนี้ Celeb Online จะพาไปเปิดชีวิตอันสุดแสนโลดโผนของปลาวาฬ ว่าผ่านความเป็นความตายมาแล้วกี่ครั้ง รวมถึงเรื่องราวของโรงแรมหรู “ศรีพันวา” โครงการบ้านพักตากอากาศ และโรงแรมสุดหรู แบบพูลวิลล่า ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวา ที่เขาเป็นผู้ร่วมบุกเบิกมากับผู้เป็นบิดา ด้วยวัยเพียง 20 จนทำให้ทุกวันนี้ ศรีพันวากลายเป็นจุดเช็กอินของเซเลบริตีคนดังระดับโลก และเซเลบเมืองไทยที่ต้องเช็กอินให้ได้สักครั้งเมื่อมาเยือนเกาะภูเก็ต


กับข่าวล่าสุดที่เพิ่งผ่านไปเมื่อปลายเดือนมีนาคม 2565 ที่ผ่านมา ปลาวาฬพร้อมเพื่อนได้ขับรถเบนท์ลีย์หรู สีดำ ทะเบียน 1 ขษ 7426 กรุงเทพมหานคร มูลค่า 30 ล้านบาท กลับมาจากแหล่งท่องเที่ยวเขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา และกำลังเดินทางไปหาดนาใต้ อ.ตะกั่วทุ่ง แต่เกิดอุบัติเหตุ​ระหว่างทาง ทำให้รถหรูเกิดไฟลุกท่วมวอดวายทั้งคัน แต่โชคดีที่เจ้าตัวและเพื่อนหนีออกมาได้ทัน ทำให้ชื่อของปลาวาฬกลับมาอยู่ในความสนใจของผู้คนอีกครั้ง ว่าทำไมชีวิตไฮโซม่ายหนุ่มเนื้อหอมผู้นี้ ถึงผ่านเหตุการณ์ความเป็นความตายมาแล้วในชีวิต จนได้รับฉายา แมวเก้าชีวิต มาอย่างไม่คาดฝัน


ย้อนกลับไปเมื่อกลางดึกวันที่ 4 ม.ค. 55 ปลาวาฬถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ารักษาตัวที่ รพ.กรุงเทพภูเก็ต เหตุเกิดที่รัชดา ผับ ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ระหว่างเที่ยวราตรีกับบรรดาเพื่อนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ หนึ่งในนั้นมี เจเรมี เรนเนอร์ ดาราดังฮอลลีวูด เพื่อนซี้ ทอม ครูซ นักแสดงชื่อดังของโลก ที่ร่วมเล่นภาพยนตร์เรื่อง “มิชชันอิมพอสซิเบิล 4 ตอนปฏิบัติการไร้เงา” ด้วย ครั้งนั้นปลาวาฬถูกของมีคมแทงเข้าที่หน้าท้อง 1 แผลลึก ตามร่างกายมีแผลช้ำไปทั่วบริเวณ โชคดีไม่ถูกอวัยวะสำคัญ แพทย์รักษาจนอาการปลอดภัย ส่วนเรื่องคดีตำรวจใช้เวลาสืบสวนสอบสวนข้ามคืน ก็สามารถกดดันผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของรัชดา ผับ 2 คน รับสารภาพว่า ใช้มีดแทงและใช้ขวานฟันนายวรสิทธิ์จนได้รับบาดเจ็บ ตำรวจจึงแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกดำเนินคดี


กับอุบัติเหตุร้ายแรงเมื่อเดือน มี.ค. 64 หรือเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา ปลาวาฬ ขับรถเก๋งหรูไปชนกับเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนหน้าโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แถมติดภายใน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง เร่งนำตัวส่ง รพ.วชิระภูเก็ต รักษาอาการอย่างเร่งด่วน จนอาการปลอดภัย ซึ่งครั้งนั้น พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงรับปลาวาฬเป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ สร้างความปลื้มปีติแก่ครอบครัวและปลาวาฬเป็นล้นพ้น


ปลาวาฬ-วรสิทธิ์ เป็นทายาทคนโตของ “สงกรานต์ กับศรีวรา อิสสระ” เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ที่ริเริ่มประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มาตั้งแต่รุ่นปู่ “ชาญ อิสสระ” ที่มีทั้งตึกชาญอิสสระ 1 และ 2, บ้านอิสสระ พระราม9, คอนโดมิเนียมหรู The Issara Ladprao, The Issara @42 รวมไปถึงคอนโดมิเนียมตากอากาศ บ้านชาญทะเลที่ชะอำ เป็นไฮโซหมื่นล้านที่มาดูแลอาณาจักรโรงแรมและบ้านพักตากอากาศ มูลค่า 6 พันล้านบาท อย่าง “ศรีพันวา” มีน้อง 2 คน คือ “ปลาทู-ดิฐวัฒน์” ที่ดูแลธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของครอบครัว และ “ปลาเข็ม-กรัชเพชร” เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า kemissara ส่วนเรื่องครอบครัวนั้น ปลาวาฬเคยผ่านการสมรสมาแล้วกับไฮโซสาวสายกฎหมาย อย่าง “แพร-ปาลาวี บุนนาค” และมีลูกสาวหนึ่งคนคือ “น้องเวฬา-ทอแสง อิสสระ” แม้ว่าปัจจุบันจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่ของพ่อและแม่อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง


นอกจากนี้ เขายังเป็นเจ้าของ “บาบา บีช คลับภูเก็ต” บนพื้นที่ 42 ไร่ เป็นโรงแรมที่มีเอกลักษณ์ของภูเก็ต สไตล์ชิโนโปรตุกีส มูลค่า 3,020 ล้านบาท และ บาบา บีช คลับหัวหิน ในสไตล์โคโลเนียล บนพื้นที่ 12 ไร่ มูลค่ากว่า 1,700 ล้านบาทอีกด้วย
ครั้งหนึ่ง เจเรมี เรนเนอร์ นักแสดงหนุ่ม จากเรื่อง มิชชั่น อิมพอสซิเบิล และดิ อเวนเจอร์ เดินทางมาเมืองไทย ก็ยังได้ไปร่วมงานปาร์ตี้กับปลาวาฬ นอกจากนี้ ปลาวาฬ ยังหลงใหลในเสียงดนตรี นำเอาคอนเสิร์ต Circoloco ระดับโลก มาจัดที่ บาบา บีช คลับ ภูเก็ต โดยมีศิลปินและดีเจ กว่า 10 ชีวิต มาร่วมแสดง และยังร่วมเป็นดีเจในงานปาร์ตี้ต่างๆ


ในส่วนของศรีพันวานั้น เป็นรีสอร์ตหรูระดับ 6 ดาวบนเกาะภูเก็ต แบบพูลวิลล่า ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวา ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 5 รีสอร์ตชั้นนำของประเทศไทย ที่มองเห็นวิวท้องทะเลอันดามัน พร้อมหมู่เกาะล้อมรอบ วิลล่าทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ตั้งอยู่บนพื้นที่ 80 ไร่ 52 ยูนิต ออกแบบสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัย อยู่เหนือระดับน้ำทะเล 40-60 เมตร


ทั้งยังมี ลานอเนกประสงค์ “Baba Nest ” ที่พร้อมให้บริการเครื่องดื่มค็อกเทลและอาหารทานเล่นหลากหลายรสชาติ กับบรรยากาศโรแมนติกของวิวท้องทะเลเบื้องหน้า ยามที่พระอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้าและท้องทะเลแบบพาโนรามา 360 องศา โดย Baba Nest ได้รับการยอมรับว่าเป็น “หนึ่งในสามของบีชบาร์ที่ดีที่สุดในโลก ปี 2011” จาก CNN International


เหล่าคนดังจากทั่วทุกมุมโลกที่เคยเดินทางมาพักผ่อน เช่น เคนนี่ จี, กอร์ดอนแรมซีย์ เชฟชื่อดัง, ลิซ่า แบล็กพิงก์, ริต้า โอร่า นักร้องดังระดับโลก, รีฮานน่า, สนู๊ป ด็อกก์ และ ลินด์ซีย์ โลฮาน รวมทั้งเหล่านักแสดง นักร้อง และเซเลบริตีชาวไทยจำนวนมาก

Comments are closed.

Pin It