Beauty

ดูแลผิวหน้าทุกขั้นตอน ด้วยสารสกัดของดอกอะเดลไวส์ จาก เดอะ บอดี้ ช็อป

Pinterest LinkedIn Tumblr


The Body Shop (เดอะ บอดี้ ช็อป) ขอแนะนำ Edelweiss ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับดูแลผิวหน้าที่ครบถ้วนทุกขั้นตอน จากสารสกัดของ Edelweiss ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าเรตินอล ถึง 46% Edelweiss เป็นดอกไม้อันทรงพลังด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ รวมถึง Leontopodic Acid สารบำรุงหายากและทรงพลังที่ให้ประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูงกว่า Ferulic Acid ถึง 60%


80% ของปัญหาผิวที่พบได้เป็นประจำมักเกิดขึ้นจากสภาพแวดล้อมที่รบกวนผิวอย่างมลภาวะ และฝุ่นควัน ทำให้ผิวแลดูหมองคล้ำ แห้งกร้าน และเหนื่อยล้า กระบวนการปกป้องผิวโดยธรรมชาติจากดอกอะเดลไวส์ เหมาะอย่างยิ่งที่จะนำมาสกัดเป็นสกินแคร์ The Body Shop จึงได้เลือกสรรดอกอะเดลไวส์ให้เป็นส่วนผสมสำคัญในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Edelweiss ใหม่ล่าสุดนี้ นอกจากนี้ดอกอะเดลไวส์ยังส่งเสริมการปกป้องผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส และแลดูสดชื่นในทุกช่วงวัย นั่นคือเหตุผลที่อะเดลไวส์เป็นอีกหนึ่งความมหัศจรรย์อันแสนลี้ลับเพื่อความงามอันยั่งยืน


ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Edelweiss ที่วางจำหน่ายในเดือนเมษายนเป็นต้นไป

ใหม่: Edelweiss Cleansing Concentrate – ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเนื้อเจลสดชื่น ชะล้างสิ่งสกปรก มลภาวะตกค้างให้หมดจด เหมาะกับทุกสภาพผิว

Edelweiss Daily Serum Concentrate 30ml/50ml – ปรับสูตรจากผลิตภัณฑ์ขายดีและยอดนิยม เปี่ยมด้วย Leontopodic Acid สารต้านอนุมูลอิสระ ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และทำให้ผิวแลดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น8

Edelweiss Liquid Peel 100ml – ผลัดเซลล์ผิวและชะล้างสิ่งสกปรกตกค้างอย่างอ่อนโยน แนะนำให้ใช้ 2 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อผิวสะอาดหมดจด

Edelweiss Eye Serum Concentrate 10ml – เนื้อสัมผัสแบบเจลแต่เข้มข้นด้วยสารบำรุง ช่วยกระชับรอบดวงตาและปรับผิวให้เรียบเนียนสดชื่น

Edelweiss Serum Concentrate Sheet Mask 21ml – มาส์กบนผิวเพียง 15 นาที 2 ครั้งต่อสัปดาห์ช่วยส่งเสริมสุขภาพผิวให้เรียบเนียน ชุ่มชื้น สดใส

Edelweiss Bouncy Jelly Mist 57ml – ฟื้นฟูผิวจากมลภาวะระหว่างวันด้วยเจลมิสท์บางเบา ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าได้


ผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน

Edelweiss Smoothing Day Cream 50ml – ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยให้ผิวที่มีริ้วรอยจางๆ กลับเรียบเนียนขึ้น เนื้อมอยส์เจอไรเซอร์บางเบา ซึมซาบไว มอบผิวอิ่มฟู ดูสดชื่น เปล่งปลั่งขึ้น

Edelweiss Bouncy Eye Mask 20ml – สามารถใช้บำรุงในตอนเช้าและมาสก์ข้ามคืนได้ ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยยกกระชับให้ผิวรอบดวงตาเรียบเนียน ชุ่มชื้นขึ้น

ใหม่: Edelweiss Intense Smoothing Cream 50ml – อุดมด้วยสารสกัดจากอะเดลไวส์ เหมาะกับผิวแห่งที่ต้องการการฟื้นบำรุงผิวให้กลับมีพลังและสดชื่น ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

Edelweiss Bouncy Sleeping Mask 75ml – มาส์กข้ามคืนที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นพร้อมเติมพลังให้ผิว เพื่อผิวที่นุ่ม เรียบเนียนขึ้นในเช้าวันใหม่


ได้เวลาปรนนิบัติผิวของคุณให้มีสุขภาพดี แข็งแรง และเรียบเนียน ด้วย “Edelweiss” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าทุกขั้นตอนใหม่ ที่ให้คุณรู้สึกถึงการฟื้นบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดธรรมชาติของดอก “Edelweiss” ดอกไม้พันธุ์เล็กที่มาพร้อมพลังการฟื้นบำรุงที่ยิ่งใหญ่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.thebodyshop.co.th/ และ Line https://lin.ee/yAqIYwi

Comments are closed.

Pin It