Hot Topic

คู่ไหนปังสุด!? 10 สะใภ้นักแสดง แต่งกับไฮโซตระกูลใหญ่

Pinterest LinkedIn Tumblr


ที่หลายคนชอบพูดกันว่า คนสวยมักคู่กับคนหล่อ ก็ดูท่าว่าจะจริง ยิ่งนักแสดงสาวสวยบ้านเรา มีหลายคนที่ความสวยมักไปเข้าตาหนุ่มๆ นักธุรกิจคนดัง ที่ถึงกับตกลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแถมมีลูกน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจ และนักแสดงสาวๆ เหล่านี้หลังแต่งงานใช่ว่าจะไม่ต้องทำอะไรเลยนะเจ้าคะ พวกเธอก็ยังคงทำงานที่เธอรักหรือทำธุรกิจส่วนตัวต่างๆ Celeb Online จึงรวบรวมมาในวันนี้

1.นุ่น วรนุช (ตระกูลภิรมย์ภักดี)


สำหรับตำนานแห่งวงการน้ำเมา อย่าง “ภิรมย์ภักดี” ก็ได้สะใภ้สาวสวยจากวงการบันเทิง “นุ่น-วรนุช วงศ์สวรรค์” นางเอกตลอดกาล มาคว้าหัวใจทายาทสิงห์หนุ่ม “ต๊อด–ปิติ ภิรมย์ภักดี” ไปครองได้แบบอยู่หมัด จนเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อปี 2553 เรียกได้ว่าเป็นซินเดอเรลล่าแห่งวงการบันเทิง ก้าวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลใหญ่ ที่มีกิจการและทรัพย์สินหลายหมื่นล้าน ครอบครองทั้งธุรกิจเครื่องดื่มและโครงการอสังหาริมทรัพย์มากมาย


ส่วนตัวนุ่นเองแม้จะไม่ได้มาจากครอบครัวที่อู้ฟู่สักเท่าไหร่ แต่ภาพลักษณ์ดี วางตัวดี ไม่เคยมีข่าวอะไรเสื่อมเสีย อีกทั้งมีความสามารถหลายด้าน ทั้งงานแสดงและฝีไม้ลายมือในศิลปวัฒนธรรมไทย สมกับที่จบการศึกษาจากวิทยาลัยนาฏศิลป์ ความรักของเธอกับสามีก็ราบรื่น ก้าวสู่ 11 ปีของชีวิตคู่อย่างมั่นคง ตอนนี้ก็รอแต่ทายาทสิงห์ตัวน้อย มาเติมภาพจิ๊กซอว์ให้สมบูรณ์เท่านั้นเอง

สำหรับในโซเชียลมีเดียของสาวนุ่น ก็ไม่ได้จะอวดร่ำอวดรวย โชว์ของใช้หรูหราราคาแพง แต่เน้นไลฟ์สไตล์สุดชิล เดินทางพักผ่อนไปยังสถานที่ต่างๆ สลับกับภาพความอบอุ่นของครอบครัวของฝั่งสามี ที่เธอได้ร่วมเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งได้อย่างกลมกลืน พร้อมทั้งยังเผยความงามแบบอมตะของเธอ ที่แม้วัยจะก้าวเลยป้ายหลักสี่ไปแล้ว แต่ยังดูสดใสเหมือนวัยรุ่นเพิ่งเข้าวงการ

2.มาร์กี้ ราศรี (ตระกูลจิราธิวัฒน์)


สะใภ้ตระกูลธุรกิจค้าปลีกรายใหญ่ของเมืองไทย นางเอกสาวแสนสวย “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ที่แต่งงานกับ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” นักธุรกิจ ศิลปินฮิปฮอปที่สาวๆ หมายปอง ในชื่อ Pok Mindset ลูกชายของ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ เจ้าของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล กับอดีตนางสาวไทยปี พ.ศ. 2507 และนางงามจักรวาล ปี ค.ศ. 1965 คนแรกของประเทศไทย “ปุ๊ก-อภัสรา หงสกุล”


ป๊อกและมาร์กี้ได้ทำพิธีแต่งงานกันเมื่อปี พ.ศ. 2560 ปัจจุบันมีลูกฝาแฝดชาย-หญิง คือ น้องมีญ่า และน้องมีก้า หลังแต่งงาน แม้ว่าสามีจะมีหุ้นอยู่ในธุรกิจต่างๆ ของครอบครัวหลายแห่ง แต่มาร์กี้ก็ยังคงรับงานแสดงอยู่บ้าง หยุดรับช่วงที่ตั้งครรภ์และดูแลลูกน้อยทั้งสองคน ระหว่างนั้นเธอก็เป็นยูทูบเบอร์ที่มีคนติดตามจำนวนมากในยูทูบ จากรายการ ป๊อกกี้ On the Run, ป๊อกกี้ Outtake รวมถึงรายการล่าสุด Mika Mia The Twins

3.ชมพู่ อารยา (ตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์)


ไอคอนแฟชั่นตัวแม่ของวงการบันเทิง ซุปตาร์สาว “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ” สะใภ้ใหญ่แห่งตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์ ภรรยาสุดที่รักของ “น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ทายาทธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตอุปกรณ์แสงสว่าง บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย)


แม้ว่าจะมีครอบครัวแล้ว แต่สาวชมพู่ก็ยังทำงานในวงการบันเทิงตามปกติ ทั้งพิธีกร ถ่ายแบบ เป็นพรีเซ็นเตอร์ และยังเป็นอินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่ของแวดวงโซเชียล เพราะไม่ว่าเธอจะโพสต์ว่าใช้สินค้าแบบไหน ของเหล่านั้นจะ Sold Out อย่างรวดเร็ว! ซึ่งนอกจากจะเป็นซุปตาร์ไอคอนแฟชั่นแล้ว เธอก็เป็นคุณแม่สายแฟของลูกแฝด (น้องพายุกับน้องสายฟ้า) โดยมีสไตล์การเลี้ยงลูกแบบติดดิน ไม่สปอย ไม่โอเวอร์ ปล่อยให้ลูกเรียนรู้จากสิ่งต่างๆ รอบตัว แบบไม่กลัวเลอะเทอะ แถมตอนนี้ก็กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3

4.ศรีริตา เจนเซ่น (ตระกูลณรงค์เดช)


สาวลูกครึ่งหน้าหวานที่สาวๆ ค่อนประเทศต้องอิจฉาในความสวยและความโชคดี ราวกับเจ้าหญิงของเธอ “ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น” เพราะนอกจากเรื่องงานที่เป๊ะปังไม่หยุดแล้ว ชีวิตส่วนตัวก็น่าอิจฉาไม่แพ้กัน ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหากับเซเลบหนุ่มชื่อดังเจ้าของธุรกิจมากมาย อย่าง “กรณ์ ณรงค์เดช” ก็มีฉากสวีทๆ มาให้ตาร้อนอยู่เรื่อยๆ กระทั่ง แต่งงานเข้ามาเป็นสะใภ้ของบ้านณรงค์เดชอย่างเต็มตัว สามีก็ยังรักและเอาอกเอาใจอยู่เสมอ แถมเธอก็ยังเป็นสะใภ้ที่น่ารักเข้ากับคุณพ่อสามีได้เป็นอย่างดี


อย่างไรก็ตาม งานในวงการบันเทิงสาวริต้าก็ยังไม่ทิ้ง แม้จะมีลูกแล้วหนึ่ง แต่เธอก็ยังคงดูแลตัวเองอย่างดี ด้วยการออกกำลังกายอย่างหนัก เพราะยังต้องรักษาความเป๊ะเพื่อทำงานในวงการบันเทิง และนางแบบต่อไป นอกจากนี้ เธอยังมีธุรกิจของตัวเองที่ต้องดูแล แบรนด์ ORGANIKA อีกด้วย

5.ตั๊ก บงกช (ตระกูลเบญจรงคกุล)


นักแสดงสาวมากความสามารถ “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” ที่สร้างความเสียใจให้กับหนุ่มๆ ทั้งประเทศ แถมยังสร้างความอิจฉาตาร้อนให้กับสาวๆ เมื่อปลายปี พ.ศ. 2555 ที่เธอประกาศแต่งงานกับหนุ่มใหญ่นักธุรกิจชื่อดังระดับประเทศ “บุญชัย เบญจรงคกุล” ผู้บุกเบิกธุรกิจโทรคมนาคม “ดีแทค” และชื่นชอบในงานศิลปะเหมือนกัน โดยได้เข้าสู่พิธีสมรสกันเมื่อวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีอายุห่างกันถึง 31 ปี ปัจจุบันมีลูกชายหนึ่งคนชื่อว่า ข้าวหอม (ด.ช. ชีวกิตติ์ เบญจรงคกุล) วัย 8 ขวบ


จริงๆ แล้วสาวตั๊กไม่ต้องทำงานก็มีกินไปทั้งชาติ แต่เธอกลับชอบที่จะทำโน่นนี่นั่นด้วยตัวเอง ทั้งการปลูกผักเพื่อเก็บกินเองในช่วงโควิดระบาด และการปลูกต้นไม้ ทำสวน แถมบางทียังคั้นน้ำผักให้สามีกินเพื่อสุขภาพอีกด้วย

6.มิว นิษฐา (ตระกูลคูหาเปรมกิจ)


นักแสดงสาวสุดร่าเริงที่มีผลงานโด่งดังมาจากละคร และพรีเซ็นเตอร์โฆษณา ได้พบรักกับทายาทธุรกิจร้านทอง “เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ซึ่งหลังจากคบหาดูใจกันมาสักระยะ ก็ตกลงปลงใจแต่งงานกัน ในขณะที่ งานด้านวงการบันเทิงของ “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” กำลังพุ่งสุดๆ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค! เพราะสามียังเปิดโอกาสให้รับงานได้ หรือแม้เวลาไปงานอีเวนต์ต่างๆ เธอก็จะควงสามีไปด้วยเสมอ


ช่วงนี้คงต้องเว้นวรรคเพราะต้องทำหน้าที่คุณแม่ ให้กับลูกสาวคนแรก “น้องมาริน” หลานสาวคนแรกของบ้านคูหาเปรมกิจ เรียกว่าเห่อกันทั้งบ้าน

7.นุ้ย สุจิรา (ตระกูลหลีระพันธ์)


อดีตนางสาวไทยปี พ.ศ. 2544 นักแสดงชื่อดัง และพิธีกรมากความสามารถ “นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ที่ตอนนี้ในโลกโซเชียลให้ฉายาเธอว่า เจ้าแม่ TikTok ใครที่ติดตามอินสตาแกรมของเธอ มักจะเห็นเธอชอบแกล้งสามี “ปอนด์-ชยพล หลีระพันธ์” อยู่เสมอ ปอนด์เป็นหนุ่มนักธุรกิจทายาท อาจารย์มัลลิการ์ ธรรมวัฒนะ เจ้าของโรงเรียนนานาชาติ ไทย อินเตอร์เนชั่นแนล สกูล (Thai International School) ถ.รังสิต-ปทุมธานี ซึ่งใช้งบลงทุนถึง 1,000 ล้านบาท ซึ่งทั้งนุ้ยและปอนด์ต่างก็ช่วยกันบริหารโรงเรียนที่คุณแม่ของปอนด์เป็นผู้ก่อตั้งขึ้น


หลังจากที่แต่งงานกันเมื่อปี พ.ศ. 2556 ปัจจุบันทั้งคู่มีลูกหญิงชายวัยกำลังซนคือ น้องรดา (ด.ญ. สิรดา หลีระพันธ์) วัย 6 ขวบ และน้องรพี (ด.ช.เอกรพี หลีระพันธ์) วัย 4 ขวบ ช่วงนี้ลูกทั้งสองเริ่มโต สาวนุ้ยก็จะเริ่มกลับมารับงานแสดงมากขึ้น รอชมผลงานเธอกันได้เลย

8.หนิง ปณิตา (ตระกูลธรรมวัฒนะ)


มาถึงสาวที่กำลังเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์จากกระแสดรามาในวงการบันเทิงปัจจุบันนี้ ถ้าพูดถึงอดีตนั้น บทบาทนางร้ายในละครนับว่าเธอตีบทแตกสุดๆ ส่วนบทบาทพิธีกรเธอก็ทำได้ดีเช่นกัน สำหรับ “หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ” ที่ผันชีวิตไปเป็นสะใภ้ตลาดยิ่งเจริญ โดยเข้าพิธีวิวาห์กับ “จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” เมื่อปี พ.ศ. 2554 จากนั้นเธอก็ยังคงเล่นละครอยู่บ้าง และในปี พ.ศ. 2557 เธอก็ผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละคร ในนาม บริษัท บุหลัน ดั้นเมฆ เครือ บริษัท นีโน่ บราเดอร์ จำกัด ซึ่งหนิงเป็นหุ้นส่วนอยู่ด้วย จนถึงปีนี้เธอทำมาแล้ว 5-6 เรื่อง โดยเรื่องที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จมากที่สุดคือ โซ่เวรี ที่มีคนพูดถึงและเรตติ้งพุ่งกระฉูดมากๆ


สำหรับชีวิตรักของเธอ แม้ว่าจะคบกันในฐานะแฟนเพียงไม่ถึงปีแล้วแต่งงานก็ตาม แต่ด้วยความเป็นสาวแกร่งของหนิง ทำให้ฝันฝ่ามาได้จนเมื่อกลางเดือนธันวาคม ปี พ.ศ. 2564 ทั้งคู่ได้ฉลองสมรสครบรอบ 10 ปีไปอย่างหวานชื่น ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีลูกสาวที่น่ารัก อย่าง น้องณิริน (ด.ญ. ปณิริน ธรรมวัฒนะ) ในวัย 9 ขวบ มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ซึ่งน้องณิรินก็ได้ดั่งใจแม่หนิงมากๆ เพราะมีความสามารถด้านการแสดงและพิธีกร จนคว้ารางวัลผู้ดำเนินรายการออนไลน์ยอดเยี่ยม ระดับเอเชีย Asian Television Awards ครั้งที่ 24 สาขา Best Host/Presenter-Digital จากรายการ LITTLE NIRIN ทาง LINE TV ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศฟิลิปปินส์ มาแล้ว นับว่าเป็นลูกไม้ที่หล่นใต้ต้นเลยจริงๆ

9.เป้ย ปานวาด (ตระกูลบุญยรัตกลิน)


ส่วน “เป้ย–ปานวาด บุญยรัตกลิน” ก็กำลังตกเป็นข่าวดรามารายวัน นางร้ายหน้าสวยที่ครองตำแหน่งสะใภ้ของครอบครัวบุญยรัตกลิน มีพ่อสามีเป็นถึงอดีตรองนายกรัฐมนตรี ผู้บัญชาการทหารบก ทำให้ชีวิตเธอก่อนและหลังแต่งงานพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว


ทั้งการสลัดภาพสไตล์นางร้ายสุดเซ็กซี่ และต้องเปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลามตามสามี แถมห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่หลังแต่งงาน ไปรับบทคุณนายทหารเรือ ทำหน้าที่แม่บ้าน ดูแลสามีพร้อมกับลูกๆ อย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่วายมีข่าวคาวระหองระแหงกับสามี “ป๊อป–นิธิ บุญยรัตกลิน” อยู่เป็นครั้งคราว จนปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว แต่ก็ยังไม่วายมีดรามาจากปัญหาความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย

แต่สาวแกร่งคนนี้ก็ยังคงเชิดหน้าให้กับทุกข่าวกอสสิป พร้อมเดินหน้าสร้างครอบครัวอบอุ่น ดูแลลูกชาย-ลูกสาวแบบไม่หวั่น แถมยังกลับมาวาดลวดลายในวงการละครอีกต่างหาก

10.บี มาติกา (ตระกูลจุฬางกูร)


แม้จะไม่ค่อยชอบออกสื่อ แต่ “กร–กรกช จุฬางกูร” ทายาทหนุ่มแห่งค่ายซัมมิท คอร์ปอเรชั่น ตระกูลที่มีธุรกิจรวมกันในมือมูลค่านับแสนล้าน ทั้งอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ อสังหาริมทรัพย์ สนามกอล์ฟ ไปจนถึงโรงเรียนนานาชาติ แต่หลีกเลี่ยงการตกเป็นเป้าความสนใจไม่ได้เมื่อมาตกหลุมรักนางเอกสาวหน้าสวย “บี–มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์” ที่เข้าวงการตั้งแต่วัยละอ่อน มาช่วงหลังตั้งแต่มีความรักก็หายหน้าหายตาไปปลูกต้นรัก พร้อมก่อตั้งธุรกิจส่วนตัวของตนเอง


ทั้งคู่จูงมือเข้าพิธีวิวาห์อย่างอลังการเมื่อช่วงปลายปี 2562 ผ่านมา 2 ปี ตอนนี้ทั้งหนุ่มกรและสาวบีกำลังหวานชื่นสร้างครอบครัวแสนอบอุ่น ด้วยการเติมเต็มความสมบูรณ์ด้วยทายาทตัวน้อย “น้องวินเซนต์” ที่เพิ่งลืมตามาดูโลกเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เข้าสู่ช่วงการเป็นพ่อแม่มือใหม่ที่กำลังเห่อลูกคนแรกกันสุดๆ

Comments are closed.

Pin It