Hot Topic

8 หนุ่มรุ่นใหญ่ลายคราม เผื่อให้เลือกเป็นเยี่ยงอย่าง!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใกล้เทศกาลแห่งความสุขกันแล้ว วันนี้ Celeb Online ได้รวบรวมหนุ่มใหญ่คนดังที่มีอายุเข้าสู่วัยกลางคนไปจนถึงวัยเก๋า มาให้หลายคนได้เห็นว่า ด้วยวัยที่สูงขึ้นไม่ได้ทำให้พวกเขาดูแก่ลงหรือต้องหยุดอยู่กับที่เลย แต่กลับใช้ชีวิตและทำงานกันอย่างมีความสุข แถมคุณภาพชีวิตยังดีขึ้นเรื่อยๆ จะมีใครกันบ้างนั้นตามมาเลยคร่า


ภูษิก พัฒนปราการ
“ป๋าตึก” แฟชั่นนิสต้ารุ่นเก๋าวัย 68 ที่หาใครเทียบยาก ปัจจุบันยังคงแต่งตัวจัดจ้านโดดเด่น ยิ่งกว่าสมัยหนุ่มๆ ซะอีก ลองไปตามดูใน IG ป๋าแล้วคุณอาจได้แรงบันดาลใจในการแต่งตัวอย่างไรให้ดูสนุกและเติมสีสันให้กับชีวิต เหมือนชาร์ตพลังให้กับคนที่พบเห็นไปในตัว


ณชนก รัตนทารส
“น้ากอล์ฟ” (ณชนก รัตนทารส) หนุ่มใหญ่วัย 57 นักธุรกิจเจ้าของร้านอาหารหลายแห่ง อย่าง เดอะ ไดเรกเตอร์ ชิงช้าชาลี และ Pirate Chambre สามีของสาวฮอตสุดเซ็กซี่ “ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธุ์” ซึ่งช่วยบริหารธุรกิจของสามีได้อย่างไม่มีที่ติ


นนทิวัช ประภานนท์
“หนิง-นนทิวัช ประภานนท์” หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์อีกคนหนึ่งในแวดวงสังคม เจ้าของฉายาไฮโซคาบไปป์ ที่ล่าสุดได้ตำแหน่งม่ายหนุ่มเนื้อหอมมาครอง แม้ลูกชายคนโตกำลังเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว แต่กาลเวลาไม่สามารถมาทำลายความหล่อเนี้ยบของเขาไปได้เลย ส่วนเรื่องงานก็ยังคงนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศหลายผลิตภัณฑ์ และหุ้นส่วนของร้านนาฬิกา Frederique Constant


ปิยะ อัจฉริยศรีพงศ์
“ท็อป-ปิยะ อัจฉริยศรีพงศ์” ประธานบริหารกลุ่มบริษัท เจมส์ พาวิลเลี่ยน จำกัด คุณพ่อยังหนุ่มของลูกชายและลูกสาว ที่เป็นเสมือนพี่ชายคนโตผู้ไม่ยอมตกเทรนด์ ถ้ามีเวลาว่างจากธุรกิจที่ทำ ก็มักจะไปตะลุยเที่ยวเมืองเก่า เพื่อดื่มด่ำกับประวัติศาสตร์ที่ตนเองชื่นชอบ


พลตรีพัชร รัตตกุล
“พลตรีดอลล่าร์-พลตรี พัชร รัตตกุล” เป็นบุตรของ ไพโรจน์ รัตตกุล เจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์ในเครือหาดทิพย์ และเป็นหลานชายของ พิชัย รัตตกุล อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ และ อดีต ส.ส.หลายสมัย ปัจจุบัน พลตรีดอลล่าร์ได้เข้ามาดูแลธุรกิจของครอบครัวอย่างเต็มตัว ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.หาดทิพย์ พร้อมๆ กับการดูแลศรีภริยา คุณหญิงแมงมุม-ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล


สงกรานต์ อิสสระ
“สงกรานต์ อิสสระ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ คุณพ่อของปลาวาฬ-วรสิทธิ์ อิสสระ ผู้ซึ่งให้แนวทางลูกชายได้บุกเบิกและปลุกปั้นโรงแรมสุดหรูและบ้านพักตากอากาศแบบพูล วิลล่า “ศรีพันวา ภูเก็ต” โรงแรมในฝันของใครหลายคนที่อยากจะไปเช็กอินสักครั้งหนึ่ง


ดร. สมศักดิ์ ชลาชล
“เจ๊แดง” (ดร. สมศักดิ์ ชลาชล) นายกสมาคมวิชาชีพช่างทำผมไทย และประธานที่ปรึกษาสถาบันชลาชลและบริษัทในเครือ เจ้าของธุรกิจเสริมสวย ชลาชล กรุ๊ป เจ้าของฉายา “กรรไกรเพชร” ที่ใครๆ ก็อยากจะให้ตัดผมและออกแบบทรงผมให้ แม้จะอยู่ในวัย 64 ปีแล้วก็ยังไม่หยุดใฝ่หาความรู้ ยังคงเรียนโน่นนี่นั่นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เป็นนักศึกษาที่สถาบันพระปกเกล้า หลักสูตรการเมืองการปกครองระบอบประชาธิปไตยสำหรับผู้บริหารระดับสูง รุ่นที่ 25


พลพัฒน์ อัศวะประภา
“หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา” เพอร์ซันนอลสไตลิสต์ชื่อดัง หรือที่ใครๆ มักจะเรียกติดปากว่า หมู อาซาว่า เพราะเขาเป็นเจ้าของธุรกิจ ASAVA Group ที่มีเสื้อผ้า 5 แบรนด์คือ ASAVA, ASV, WHITE ASAVA, Uniform by ASAVA และ MOO อีกทั้งธุรกิจอาหาร SAVA Dining และหุ้นส่วนร้าน Co Limited ทั้งยังดำรงตำแหน่งนายกสมาคมแฟชั่นดีไซเนอร์ กรุงเทพ (Bangkok Fashion Society-BFS) อีกด้วย

Comments are closed.

Pin It