Gossip

เปิดโปรไฟล์ พ่อม่ายนักธุรกิจหนุ่มที่คาดว่าเป็นรักใหม่ของ "บี-น้ำทิพย์"

Pinterest LinkedIn Tumblr


จู่ๆ ก็มีเรื่องราวให้นอนไม่หลับมาทั้งคืน เมื่อได้เห็นภาพดาราสาว “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” สวีทกับหนุ่มนักธุรกิจริมชายหาด และเมื่อย้อนดูภาพเก่าๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอก็มีแคปชั่นหวานๆ โดนใจ แบบรู้เลยว่าเธออินเลิฟแน่!!


โดยชายหนุ่มนักธุรกิจที่กำลังถูกตามหาว่าคือใครนั้น เขาคือ “ฟลุ๊ค ชลัคร ชีวเกษมสุข” ทายาทคนเดียวของ ณัฐวุฒิ-กรองทอง ชีวเกษมสุข ผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ นอกจากนี้เขายังทำธุรกิจส่วนตัวอีกหลายธุรกิจ เรียกว่าเป็นคนรุ่นใหม่หัวก้าวหน้า หนุ่มฟลุ๊คเคยผ่านการสมรสครั้งแรกมาแล้วกับ “น้ำผึ้ง-จารุวรรณ โชติเทวัญ” ทายาทสหฟาร์มลูกสาวของ “ดร. ปัญญา โชติเทวัญ” เจ้าของสหฟาร์มและบ้านสุขาวดี


ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อปี พ.ศ.2552 มีทายาทด้วยกัน 1 คน คือ “น้องญ่าล่า-ณัฐภัค” แต่ด้วยเหตุผลส่วนตัวทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางจบชีวิตคู่ลงแบบเงียบๆ แต่ถ้าใครถามก็ไม่ปกปิด ตั้งแต่เมื่อปี พ.ศ.2558 โดยหลังจากเลิกรากับทายาทสหฟาร์มไปแล้วนั้น​​  ก็มีข่าวกอสซิปมาว่าได้แต่งงานกับผู้หญิงคนใหม่โดยที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส และมีลูกอีก2คนกับภรรยาคนที่สอง​ โดยภรรยาคนที่สองพึ่งคลอดลูกคนเล็กได้ไม่นาน… ซึ่งเมื่อดูจากไลฟ์สไตล์ของหนุ่มฟลุ๊คนั้น เขาเป็นคนหนุ่มไฟแรงที่ชอบกีฬาดำน้ำ ชอบไปทะเลเป็นชีวิตจิตใจ ฉะนั้นก็อาจจะเหมาะเจาะกับสาวบีที่ชอบเล่นกีฬาทางน้ำและชอบไปทะเลเหมือนกัน….ดูท่าว่ารักครั้งนี้สาวบีจะกั๊กไม่อยู่ซะแล้ว


Cr. :: beenamthipofficial , fluke_yarra

Comments are closed.

Pin It