Gossip

“คุณหญิงต้น” โพสต์ขอโทษเจ๊ไฝ หลังที่ร้านพบผู้ติดเชื้อโควิด -19

Pinterest LinkedIn Tumblr


คุณหญิงต้น-ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี” ได้เข้ามาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเจ๊ไฝเจ้าของร้านอาหารชื่อดังว่า “ต้นและคุณนิดหน่อย (จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี-สามี) ต้องขอโทษเจ๊และทางร้านอย่างยิ่งนะคะ ทำให้ต้องวุ่ยวาย หวังว่าทุกคนจะปลอดภัย และทุกอย่างเรียบร้อยโดยเร็วค่ะ” หลังจากที่ “เจ๊ไฝ” เจ้าของร้านอาหารระดับรางวัลมิชลินสตาร์โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เนื่องจากทางร้านเพิ่งได้รับคอนเฟิร์มว่ามีลูกค้าที่มารับประทานอาหารที่ร้านเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน 2564 ช่วงเวลา 18.00-21.00 น. ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19


ร้านเจ๊ไฝจึงมีมาตรการปิดร้านชั่วคราวเพื่อทำความสะอาดใหญ่ภายในร้านและบริเวณโดยรอบ รวมทั้งฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโดยบริษัทที่ได้มาตรฐานและจะทำการ Swab Test ให้กับบุคลากรทุกคนภายในร้านเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในทันที ร้านเจ๊ไฝจะทำการปิดชั่วคราวและจะอัพเดตสถานะของร้านอีกครั้งทางอินสตาแกรม จึงเรียนมาเพื่อทราบและอภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวของคุณหญิงต้นยังไม่ได้มีข้อมูลว่า คุณหญิงต้นได้ไปเกี่ยวข้องกับผู้ติดเชื้อที่เดินทางมายังร้านเจ๊ไฝอย่างไรบ้าง แต่ขณะนี้เจ๊ไฝได้เริ่มเข้าสู่การกักตัวตามมาตรฐาน​แล้ว​ หากได้ข้อมูลความคืบอย่างไรทาง Celeb Online จะนำมารายงานให้ทราบต่อไป

Comments are closed.

Pin It