Gossip

ป๊ะป๋าจัดให้! “เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี” ช่วยโปรโมตร้านให้ลูกสาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


นั่งแท่นเป็นกรรมการรายการ “ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” จนจบซีซั่น สนับสนุนคนให้ประกอบธุรกิจไปหลายราย! มาถึงในชีวิตจริงเรื่องใกล้ตัวของ “เต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี” ที่วันนี้ต้องเป็นป๋าดันช่วยลูกสาวคนโต “น้องนิษา” ที่อยากทำงานเก็บเงินซื้อของที่อยากได้ ก็เลยเปิดร้านออนไลน์ขายสร้อยข้อมือ งานนี้ป๊ะป๋าเลยช่วยลูกสาวโปรโมตสุดพลัง!


ป๋าดันเล่าว่า “ลูกสาวเริ่มทำสร้อยข้อมือขายเพราะเขาอยากได้โทรศัพท์ใหม่ แต่ผมไม่สปอยลูก ไม่อยากเปลี่ยนให้เขาบ่อยๆ เพราะเครื่องเก่าก็ยังใช้ได้อยู่ ผมก็บอกว่าถ้าอยากได้อะไรต้องเก็บเงินซื้อเอง ลองคิดดูว่าเราชอบทำอะไร เป็นการสอนให้เขาทำธุรกิจของตัวเองด้วย คุณพ่อก็สอนผมมาแบบนั้น


ลูกสาวมาให้ช่วยโพสต์ พ่อก็โอเคโพสต์ให้ได้ แต่บอกเขาว่าถ้าโพสต์ปุ๊บ แล้วมีออเดอร์นิษาต้องรีบส่งนะ ต้องตั้งใจทำจริงๆ อย่าให้เสียชื่อ (หัวเราะ) อยากให้เขาเรียนรู้การทำธุรกิจ อย่างเส้นนี้ที่ผมใส่ เขาบอกว่าทำให้พ่อ แต่ผมบอกไม่เป็นไร พ่อจ่ายเงินให้ เป็นการสอนให้เขาเรียนรู้ว่าโลกนี้ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ และไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ ถ้าอยากจะได้ต้องลงมือทำ จนเขายังพูดเล่นๆ ว่า…คุณพ่อ นิษาอยากมารายการชาร์กแท็งก์ไทยแลนด์ (หัวเราะ)”


ส่วนใครอยากสนับสนุนผลงานแฮนด์เมดของสาวน้อยนิษา ลองไปดูได้ที่อินสตาแกรม @nacesseries.bkk เป็นสร้อยแบบพิเศษที่สามารถสั่งทำได้ใส่เก๋ๆ เฉพาะตัว…มุ่งมั่นตั้งใจขนาดนี้ป้าเชียร์ให้เฮงๆ ปังๆ จ้า

#Celebonline #Thaicelebrity #ตระกูลสิงห์ #ภูริตภิรมย์ภักดี #นิษาภิรมย์ภักดี #ชาร์กแท็งก์ไทยแลนด์ซีซั่น2 #ป๋าดัน #คุณพ่อใจดี #nacesseries.bkk

Cr.IG :: Tae_Bhurit

Comments are closed.

Pin It