Gossip

จบ ป.ตรีแล้วจ้า! “คุณปก&คุณป้อง” ลูกแฝดสุดรักของ “คุณน้ำผึ้ง-ม.ล.สราลี กิติยากร”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวของ “คุณน้ำผึ้ง-ม.ล.สราลี กิติยากร” ที่ขณะนี้ ลูกชายฝาแฝด “คุณปก-สุทธกิตติ์ และคุณป้อง-สิทธิกิตติ์ จิราธิวัฒน์” สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย คุณปกจบจากคณะสังคมศาสตร์ ส่วนคุณป้องจบจากคณะเศรษฐศาสตร์ ซึ่งทั้งคู่ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรจาก สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ไปเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา


พร้อมกันนี้ คุณน้ำผึ้งได้โพสต์ภาพและข้อความลงใน FB ไว้ว่า…จากหัวใจคุณแม่ถึงลูกรักทั้งสอง ที่รักดั่งดวงใจ วันนี้เป็นวันที่แม่มีความสุขที่สุด

“คุณพ่อกับคุณแม่ขอยิ้มแก้มปริ ลูกชายฝาแฝดสุดเลิฟ รับปริญญา congratulations กับความสำเร็จของลูกปก-ลูกป้องนะคะ วันของความภูมิใจสำหรับคนเป็นพ่อและแม่ คือการได้เห็นความสำเร็จก้าวแรกของลูก และทุกๆ ก้าวที่กำลังจะตามมา ก้าวแห่งโลกกว้างใบนี้ที่ลูกต้องเผชิญ และเรียนรู้ จะนำพาให้ลูกเป็นผู้ใหญ่ที่ดีมีคุณภาพต่อตนเองและต่อสังคม
… รักลูกปกลูกป้องนะจ้ะ …


งานนี้ ทั้งคุณลูกและคุณแม่ปลื้มปริ่ม น้ำตาไหลอย่างมีความสุขไปด้วยกัน…ขอแสดงความยินดีอย่างสุดซึ้งด้วยคนค่ะ

หม่อมหลวงสราลี กิติยากร เป็นธิดาคนเล็กของหม่อมราชวงศ์อดุลกิติ์ กิติยากร กับท่านผู้หญิงพันธุ์สวลี กิติยากร (พระนามเดิม : หม่อมเจ้าพันธุ์สวลี ยุคล) เป็นพระขนิษฐาของ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ส่วนบิดาเป็นพระเชษฐาในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดย หม่อมหลวงสราลี มีศักดิ์เป็นพระมาตุจฉาของ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา

หม่อมหลวงสราลี สมรสกับธีรเดช จิราธิวัฒน์ บุตรชายคนโตของสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ กับแมรี แอน จิราธิวัฒน์ (มีชื่อไทยว่า มาลีรัตน์ จิราธิวัฒน์ภรรยาชาวอังกฤษ) ทั้งคู่มีบุตรชายฝาแฝดคือ ปก-สุทธกิตติ์ และป้อง-สิทธิกิตติ์ จิราธิวัฒน์

#รับพระราชทานปริญญาบัตร #คุณปก&คุณป้อง #คุณน้ำผึ้ง #ม.ล.สราลีกิติยากร #CelebOnline

Cr. FB : คุณน้ำผึ้ง-ม.ล.สราลี กิติยากร

Comments are closed.

Pin It