Gossip

14 ปีรักนี้เหนียวแน่น! "ครอบครัวเตย-วินรัตน์ สกาวรัตนานนท์"

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ใครๆ เห็นเป็นต้องชื่นชม สำหรับ ครอบครัวของเซเลบริตีสาวเท่ ผู้รักสุขภาพ “เตย-วินรัตน์ กับ ดร.เล็ก-เกษชญง สกาวรัตนานนท์” ที่ครองคู่กันมายาวนานครบรอบ 14 ปี เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา จนลูกชายคนเดียว “น้องลาเต้-นพ สกาวรัตนานนท์” อายุครบ 14 ปีด้วยเช่นกัน


ความรักอันเหนียวแน่นของครอบครัวนี้ ถึงขนาดเพื่อนแซวว่า…คู่รักกาวตราช้าง กันเลยทีเดียว

ตลอด 14 ปีที่ผ่านมา สาวเตยดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี โดยเฉพาะ น้องลาเต้นั้น คุณแม่เตยทำอาหารบำรุงร่างกาย บำรุงสมอง ให้คุณลูกชายด้วยตัวเองทุกเช้า แต่ละเมนูล้วนน่ารับประทาน ส่วนอาหารคลีนง่ายๆ ที่เธอทำนั้นก็น่ารับประทานยิ่งนัก แถมยังจัดจานสวยงาม จนคิดว่าเชฟมืออาชีพมาทำให้ทาน ทั้งยังส่งเสริมในเรื่องกีฬาทุกชนิดที่น้องลาเต้ชอบ โดยจะไปรับไปส่งด้วยตัวเอง ตลอดจนนั่งรอในระหว่างที่น้องฝึกเล่นกีฬาอย่างไม่มีเหน็ดเหนื่อย ที่ผ่านมาช่วงที่น้องลาเต้ฝึกเล่นกอล์ฟ แม่เตยก็ไม่รอช้าสนับสนุนเต็มที่ และเพื่อไม่ให้เสียเวลาไปโดยไร้ประโยชน์ ระหว่างรอเธอจึงฝึกเล่นไปด้วยจนตีเก่ง คว้าถ้วยรางวัลมาครองหลายใบ ปัจจุบันนี้ น้องลาเต้ กำลังสนใจเล่นสเก็ตบอร์ด คุณแม่เตยก็ฝึกเล่นด้วยเช่นกัน


นอกจากจะให้เวลากับครอบครัวเต็มที่แล้ว สาวเตยเธอยังมีเวลาให้กับตนเอง และเพื่อนๆ อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่ละปีก็จะมีทริปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน โดยปราศจากสามีและลูก นับว่าเป็นสาวเก่งมากความสามารถแล้ว ยังบริหารจัดการเวลาได้อย่างดีเยี่ยม ลงตัวสุดๆ

นาทีนี้เธอจึงเป็นที่รักของทุกคน ทั้ง คุณสามีและคุณลูก รวมทั้งเพื่อนพ้องน้องพี่ที่รักของเธอด้วยคร่า

Cr.icetalllatte

Comments are closed.

Pin It