Gossip

น่าหยิกแก้ม! มือบริหารแบรนด์แฟชั่นสุดฮอต MCM “แจน-มนอำไพ สิงหเสนี”

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้องยอมรับว่า MCM เป็นแบรนด์แฟชั่นที่วัยรุ่นหลายคนคลั่งไคล้มากที่สุดเวลานี้เลยก็ว่าได้ แต่คุณทราบหรือไม่ว่าหนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังที่ทำให้แฟชั่นแบรนด์นี้โดนใจหลายคน มาจากการบริหารงานของ “แจน-มนอำไพ สิงหเสนี” นั่นเอง โดยมีไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่น่าสนใจ เป็นเด็กสาวที่น่ารักสดใส ชอบเที่ยวเกาหลีใต้เป็นอย่างมาก และที่สำคัญคือชอบกินอาหารเกาหลีเป็นที่สุด รวมถึงอาหารเมนูที่น่าสนใจต่างๆ อีกมากมาย ดังนั้น ภาพไลฟ์สไตล์ของเธอที่เห็นอยู่บ่อยครั้งจึงเป็นเรื่องความน่ารักสดใสทั้งใบหน้า รอยยิ้ม และสไตล์การแต่งตัว ที่สำคัญคือหน้าตาของอาหารที่ชวนให้หม่ำยิ่งนัก


น้องแจนคลุกคลีกับวงการแฟชั่นมาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ปี 3 คณะอักษรศาสตร์ (ภาคภาษาอังกฤษ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยเริ่มต้นฝึกงานกับแบรนด์เบอร์เบอร์รี (Burberry) ประเทศไทย จากนั้นก่อนเรียนจบปริญญาตรีก็ไปฝึกงานกับแบรนด์ชีวองจี (Givenchy) ประเทศไทย พอเรียนจบแล้วน้องแจนมุ่งหน้าไปเรียนต่อปริญญาโท ด้าน Fashion Brand Management มหาวิทยาลัยในเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี


หลังจากเรียนจบปริญญาโท น้องแจนเริ่มต้นทำงานให้กับแบรนด์ MCM ในประเทศไทย โดยเริ่มทำในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร ก่อนที่ผลงานจะโดดเด่นและประสบความสำเร็จจนปัจจุบันได้ขึ้นมาทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ให้กับสินค้าแฟชั่น MCM ในประเทศไทย ดังนั้น หลายคนที่เป็นแฟนตัวจริงของแบรนด์ MCM ในประเทศไทยที่รู้สึกว่าสินค้าแฟชั่นรุ่นต่างๆ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ปัจจุบันอย่างไร ซึ่งส่วนหนึ่งก็เกิดจากการถ่ายทอดและมุ่งมั่นสร้างแบรนด์แฟชั่นของ “น้องแจน-มนอำไพ สิงหเสนี” นั่นเอง

#CelebOnline #มนอำไพสิงหเสนี #MCM #แฟชั่น #ตระกูลสิงหเสนี #ขยันทำงาน #น่าหยิกแก้ม #ไฮโซ #Gossip

Cr.jan.sinhaseni

Comments are closed.

Pin It