Gossip

ลือหึ่ง "แอน จักรพงษ์" ทุ่มทุน 20 ล้าน เข้าเทกโอเวอร์นิตยสาร Ok หลังปิดเล่มสุดท้าย

Pinterest LinkedIn Tumblr


จะว่าไปแล้วแผงหนังสือบ้านเราค่อยๆ โล่ง ขึ้นไปเรื่อย นับตั้งแต่มีการเปลี่ยนแปลงของการสื่อสาร และตั้งแต่มีโซเชียลมีเดียเข้ามา!!…สำหรับเดือนนี้ก็มีข่าวการเปลี่ยนแปลงสำหรับแวดวงนิตยสารอีกครั้งเมื่อมีข่าวว่า “มีเดีย ทรานส์เอเซีย ไทยแลนด์” จะยุติการทำนิตยสาร OK! (ประเทศไทย) และนิตยสาร Expression เนื่องจากประสบปัญหาทางการเงิน โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการหยุดการตีพิมพ์บางหัวหนังสือมาเรื่อย อาทิ Travel+Leisure (S.E.A), Seventeen, Men’s Health, Women’s Health


ซึ่งหลังจากนี้มีข่าวลือว่า สตรีข้ามเพศพันล้าน “แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ได้เข้าเทคโอเว่อร์ซื้อลิขสิทธิ์การทำนิตยสาร OK! ต่อจากนี้ไปเป็นจำนวนเงินสูงถึง 20 ล้านบาท!! และเธอยังได้ขึ้นปกนิตยสาร OK! ฉบับประจำเดือนกันยายน 2563 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จักรามาตา”ไม่สุด! ไม่ปัง! ไม่ใหญ่ใจไม่ถึง! แม่ไม่ทำ! โดยถ่ายภาพบอดี้เพ้นท์ทั้งตัวพร้อมอุ้มลูกขึ้นหน้าปก


นิตยสาร OK เป็นนิตยสารเกี่ยวกับการอัพเดตเรื่องราวชีวิต การงาน และแฟชั่นของเหล่าคนดังทั้งในฮอลลีวูด ไทย และเอเชีย เป็นนิตยสารหัวนอกจากประเทศอังกฤษ ตีพิมพ์ครั้งแรกในเดือนเมษายน 2536 และบริษัท มีเดีย ทรานส์เอเซีย ไทยแลนด์ ได้ซื้อลิขสิทธิ์เพื่อมาผลิตเนื้อหาและวางแผงอยู่ในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2005 จนกระทั่งปี 2020 ซึ่งหลังจากนี้คาดว่านิตยสาร OK! จะอยู่ในการบริหารงานของเจ้าแม่สตรีข้ามเพศพันล้าน แอน จักรพงษ์ แห่งอาณาจักรเจเคเอ็น


#Celebrity #Gossip #OKMagazine #มีเดียทรานส์เอเชีย #แอนJKN

Comments are closed.

Pin It