Gossip

ทายาท “นารายา” จัดงานแต่งสุดอลังในปราสาทดังของฝรั่งเศส​ พร้อมโชว์ของสะสม รถแบรนด์หรูระดับไฮเปอร์คาร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


ช่วงหลายวันที่ผ่านมานี่ จะเห็นภาพบรรดาไฮโซและเซเลบตระกูลดังออกเดินทางบินไปฝรั่งเศสกันเป็นทิวแถว ถ้าโดยปกติแล้วก็อาจจะคิดว่าเพราะนี่เป็นช่วงซัมเมอร์ที่ใครๆ ก็พากันบินไปเที่ยวต่างประเทศ แต่ในคราวนี้แต่ละคนเดินทางไปไม่ใช่ด้วยสาเหตุนั่น แต่เป็นเพราะไปร่วมเป็นสักขีพยานให้กับความรักของทายาทแบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทยที่ชื่อก้องโลกอย่าง “นารายา” ที่เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนักธุรกิจจัดงานแต่งสุดแสนโรแมนติกที่ปราสาทหรูของประเทศฝรั่งเศส


งานแต่งงานสุดอลังการของ พศิน ลาทูรัส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด (NaRaYa) และแฟนสาวที่คบหากันมากว่า 7 ปี ตูน – จุฑาภา ยามาอุชิ นักธุรกิจสาวสุดเปรี้ยว ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ ชาโตว์ เดอ วิลเล็ตต์ ปราสาทสุดสวยที่ตั้งห่างจากกรุงปารีสประมาณ 40 นาที ได้รับการขนานนามว่า ลิตเติ้ล แวร์ซายย์ เป็นสถานที่พักตากอากาศและสถานที่จัดงานแต่งงานสุดหรูติดอันดับ โดยมีแขกคนดังอย่างจอห์น ทราโวต้า, ทอม ครูซ, เลนนี่ คราวิทซ์ หรือใครบางคนอาจจะคุ้นๆ ภาพบรรยากาศของปราสาทแห่งนี้เพราะเป็นสถานที่เดียวกับบ้านของตัวละครสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง Da Vinci Code


คู่รักชาวไทยคู่นี้ได้เนรมิตบรรยากาศสุดโรแมนติก ประดับประดาปราสาทด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ แถมยังมีโชว์ควบม้า ประหนึ่งย้อนเวลากลับไปในยุคสมัยพระเจ้าหลุยส์ พร้อมขบวนพาเหรด พิธีจัดในสวนที่เนรมิตขึ้นอย่างงดงาม ส่วนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสกับจัดเต็มทั้งการแสดง พร้อมด้วยพลุไฟยิ่งใหญ่สุดอลังการ โดยนอกจากจะจัดตกแต่งสถานที่ให้งดงามตามแบบฉบับงานแต่งแล้ว อีกสิ่งที่แตกต่างคือ อีกไฮไลท์สำคัญของการคือการนำรถสวยๆ ไฮเปอร์คาร์ แบรนด์ดัง ที่มีเพียงไม่กี่คันโลก อย่าง Aston Martin แอสตัน มาร์ติน, Pagani Zonda ปากานี ซอนด้า, Koenigsegg เคอนิกเส็กก์ ฯลฯ มาโชว์โฉมกันแบบเรียงราย โดยนี่คือของรักสุดโปรดของเจ้าบ่าวที่ชื่นชอบในเรื่องรถยนต์ และเป็นนักแข่งรถมืออาชีพฝีมือดีคนหนึ่งของไทย

Comments are closed.

Pin It