Gossip

วันเกิด ผู้ว่าฯ ททท. “กลาง-ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์” แฝดน้อง “ก้อย ฐิตินันท์” ส่งเบิร์ธเดย์ซึ้ง-กินใจ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้องยอมรับว่าเป็นคู่แฝดที่หลายคนไม่ค่อยทราบจริงๆ ว่าเธอทั้งสองคนเป็นคู่แฝดกัน ด้วยความที่มีบุคลิกและใบหน้าที่ไม่ค่อยจะเหมือนกันเท่าไหร่ และไม่ค่อยมีเวลาออกงานหรือถ่ายภาพร่วมกันบ่อยครั้งนัก แต่เรื่องความแกร่งและเด็ดเดี่ยวนั้นเหมือนกันเดะ สำหรับ “กลาง-ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์” ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) คนปัจจุบัน กับแฝดสาวผู้น้องสุดเปรี้ยว “ก้อย-ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์


และวันนี้วันที่ 1 ธันวาคม เป็นวันคล้ายวันเกิดของทั้งสอง แฝดน้องอย่างสาวก้อยจึงได้โพสต์ถึงแฝดกลางอย่างซึ้งและกินใจ โดยมีใจความว่า
.
1 ธ.ค. สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ Madam Klang พี่สาวฝาแฝดคนเก่งของก้อย ปีหน้าแล้วจะเป็นปีที่ดีของกลาง ตำแหน่งมาพร้อมกับความเหนื่อย ก้อยขอให้พบเจอแต่สิ่งดีดีคนดีดีเข้ามาในชีวิต แล้วก็ขอให้ทำงานให้ประสบความสำเร็จตามใจที่ตั้งหวังทุกประการนะ ทั้งงานราษฎร์ งานหลวง และที่สำคัญขอให้สุขภาพแข็งแรงตลอดไปนะ รัก ก้อย

กลาง-ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์
สำหรับ “กลาง-ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์” เป็นบุตรสาวของ “สมพล เกียรติไพบูลย์” อดีตปลัดกระทรวงพาณิชย์ เรียนจบปริญญาตรีจากคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และปริญญาโทด้านวิทยาศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยเซอร์เรย์ ประเทศอังกฤษ

ก้อย-ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์
ส่วนแฝดผู้น้อง “ก้อย-ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์” เป็นนักธุรกิจสาวด้านเรียลเอสเตท ทำธุรกิจค่ายมวยเลเจนด์ ไทย บ๊อกซิ่ง รวมถึงเป็นผู้ผลิตเครื่องสำอาง เรียนจบปริญญาตรี จากคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปริญญาโทสองใบ ด้านกฎหมาย จากมหาวิทยาลัยจอร์จ วอชิงตัน และด้านกฎหมายจากมหาวิทยาลัยอเมริกัน ประเทศสหรัฐอเมริกา

ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์, ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์
ทั้งคู่นับว่าเป็นสาวแกร่งและเก่งที่มีบทบาทการทำงานที่แตกต่างกัน สมกับเป็นลูกสาวของอดีตปลัดกระทรวงพาณิชย์ “สมพล เกียรติไพบูลย์” จริงๆ ยังไงวันคล้ายวันเกิดปีนี้ Celeb Online ก็ขออวยพรให้มีแต่ความสุข ความเจริญ ด้วยกันทั้งคู่เลยนะค้าๆๆๆๆๆ

#CelebOnline #ฐาปนีย์เกียรติไพบูลย์ #ผู้ว่าททท #ฐิตินันท์เกียรติไพบูลย์ #ฝาแฝด #สาวแกร่ง #คู่แฝด #สมพลเกียรติไพบูลย์ #วันเกิด #คู่แฝดไฮโซ #ตระกูลเกียรติไพบูลย์ #ข่าวซุบซิบ #ข่าวไฮโซ

ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์, ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์

ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์, ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์

Comments are closed.

Pin It