Gossip

"ต๊อบ-อัยยวัฒน์" ซีอีโอคิงพาวเวอร์เล่นใหญ่..ขอแฟนสาวแต่งงานกลางสนามฟุตบอล!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากลุ้นกันมานานว่าเมื่อไหร่จะมีมาดามคิงพาวเวอร์สักที! ในที่สุด “ต๊อบ-อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา” ซีอีโอแห่งกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ , ประธานสโมสรฟุตบอล เดอะ ฟ็อกซ์ เลสเตอร์ ซิตี้ ทายาทของคุณวิชัยและคุณเอมอร ศรีวัฒนประภา ก็คุกเข่าขอ “ออย-นันทิสา ตันยงค์เวช” แฟนสาวที่คบกันมานานถึง 7 ปี แต่งงานซะที! แม้จะเขินๆ หน่อยแต่ฝ่ายหญิงก็ Say “YES” ชนิดที่ว่าที่เจ้าบ่าวไม่ต้องรอนาน!!
.
ซึ่งงานนี้ฝ่ายหนุ่มต็อบเล่นใหญ่ ปิดสนามฟุตบอล King Power Stadium ที่ประเทศอังกฤษเพื่อเซ็ตอัพซีนขอแต่งงานที่เจ้าสาวจะต้องจดจำไปอีกนาน ด้วยการจัดสวนดอกไม้กลางสนามฟุตบอล พร้อมพลุ ดอกไม้ไฟ แสงสีตระการตาที่บรรเลงพร้อมกันเมื่อฝ่ายว่าที่เจ้าสาวเซย์เยส เรียกว่ายิ่งใหญ่สุดๆ เลยทีเดียว! นอกจากนี้ฝ่ายเจ้าสาวยังได้โชว์แหวนเพชรเม็ดบึ้มที่นิ้วนางข้างซ้ายจนคนดูแสบตาไปหมด!
.
สำหรับสาว “ออย-นันทิสา ตันยงค์เวช” นั้นเป็นทายาทผู้ผลิตและจำหน่ายชุดนักเรียนตราท็อปสัน และยังเคยทำงานคลุกคลีอยู่ในแวดวงแฟชั่น ในช่วงเวลาที่คบหากันสาวออยก็เป็นผู้หญิงที่อยู่เคียงข้างในทุกช่วงเวลาของคุณต็อบ ไม่ว่าจะเป็นช่วงที่สูญเสียคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา (คุณพ่อของคุณต็อบ) หรือช่วงเวลาดีๆ ที่ทีมเลสเตอร์ ซิตี้สามารถคว้าแชมป์ต่างๆ ได้ เรียกว่าเป็นคู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขของจริง…ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

#CelebOnline #Gossip #Kingpower #ต๊อบอัยยวัฒน์ #คิงพาวเวอร์ #ศรีวัฒนประภา #ไฮโซขอแต่งงาน #ออยนันทิสาตันยงค์เวช

Comments are closed.

Pin It