Gossip

มั่วสุดๆๆ ดึงรูป "พลอย-ชวพร" .. มาใช้ทางการเมือง กล่าวหาว่าเป็นลูกสาวนายกฯ ประยุทธ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เล่นเอากล่องข้อความเจ้าตัวแทบแตก เมื่อมีคนเห็นว่าเพจชื่อดัง นำภาพของสาว “พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ” ไปเป็นภาพประกอบเนื้อหาที่เขียนขุดเกี่ยวกับเรื่องลูกของ “พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกรัฐมนตรี พร้อมกับนำเรื่องไลฟ์สไตล์ของสาวพลอยมาเล่าเป็นฉากๆ คนอ่านงงไปหมด เพราะภาพที่เห็นนั้นเป็นภาพของไฮโซ อินฟลูเอนเซอร์คนดัง “พลอย-ชวพร” ที่มีผู้ติดตามเกือบล้านคน!

งานนี้เจ้าตัวก็ออกมางง เพราะรูปนั้นเป็นรูปของเธอ แต่อาจจะสอดคล้องกันตรงที่ลูกแฝดของนายกลุงตู่ชื่อ “พลอย-เพลิน” เหมือนกับเธอก็เลยถูกนำไปโยงคิดว่าเธอคือ “พลอย” ลูกสาวนายกตู่!! โดยตอนนี้ในทวิตเตอร์กำลังมี #ตามล่าลูกลุงตู่ ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งแต่เธอถูกโยงเข้าไปซะนี่!!


“พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ” เป็นลูกสาวของ “ปรีชา เลาหพงศ์ชนะ” อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม…ซึ่งถ้าลองนำชื่อของ “พลอย-ชวพร” ลองเซิร์ชในอินเตอร์เน็ตจะมีเรื่องราวของเธอมากมาย “พลอย-ชวพร” ถือว่าเป็นอินฟลูเอนเซอร์รุ่นแรกๆ มีเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงมากมายทั้ง “ชมพู่-อารยา” และ “พลอย-เฌอมาลย์” นอกจากนี้เธอยังทำแบรนด์แฟชั่นร่วมกับชมพู่ในชื่อ “Psmaterial” ในเรื่องไลฟ์สไตล์เรียกว่าเธอเป็นแฟชั่นนิสต้าคนหนึ่งของเมืองไทย ชอบการแต่งตัว และท่องเที่ยวในสไตล์ของคนรุ่นใหม่ และกับข่าวความรักล่าสุดนั้นเธอกำลังคบอยู่กับดาราชายชื่อดัง “กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง” ที่อายุห่างกันถึง 13 ปี

#CelebOnline #Gossip #Hiso #พลอยชวพร #ตามล่าลูกลุงตู่ #กัปตันชลธร #ชมพู่อารยา #พลอยเฌอมาลย์

Cr.IG :: Ploychava

Comments are closed.

Pin It