Gossip

ไลฟ์สไตล์นักกระโดดค้ำดาวรุ่ง “อนิกา” หลานสาวคนสวย “กรณ์ จาติกวณิช”

Pinterest LinkedIn Tumblr


วันนี้ จะพามาดูไลฟ์สไตล์ของสาวน้อยนักกรีฑาทีมชาติไทย ดาวรุ่งดวงใหม่ วัย 19 ปี “อนิกา จาติกวณิช” หลังจากที่มาแข่งขันกระโดดค้ำ ในการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์ประเทศไทย บริเวณเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร โดยเธอสามารถคว้าเหรียญเงินจากการลงแข่งกระโดดค้ำที่ระยะ 3 เมตร และทำสถิติกระโดดไกลได้ในอันดับที่ 5 ระยะ 5.50 เมตร ในประเภทเยาวชน ไม่เพียงแค่เก่งแต่ด้วยรูปร่างที่สูงยาวเข่าดี แถมหน้าตาที่บางคนมองว่าละม้ายคล้ายนักแสดงสุดฮอต-ญาญ่า อุรัสยา จึงทำให้หลายคนจับตามอง และในวันแข่งขัน ได้มีนักการเมืองชื่อดังหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า “กรณ์ จาติกวณิช” พาน้องแจม (ลูกสาว) ไปช่วยลุ้นให้กำลังใจในฐานะหลานสาว จึงเป็นกระแสทำให้พูดถึงเธอกันยกใหญ่


ตามไปส่องไอจีของเธอจึงรู้ว่า “อนิกา จาติกวณิช” เป็นลูกสาวของ “พิพ-อนุตร จาติกวณิช” น้องชายคนสุดท้องของ กรณ์ จาติกวณิช ที่ผ่านมาในอดีต พิพเป็นหนึ่งในผู้ผลักดันให้เกิดธุรกิจผลิตไฟฟ้าโดยภาคเอกชนของประเทศไทย จนเคยได้รับสมญานามจากสื่อมวลชน ว่า “หนุ่มไฟแรงสูง” แถมพิพยังมีหน้าตาที่คล้ายคลึงกับกรณ์จนมีบางคนจำผิดจำถูกอีกต่างหาก

ส่วนสาวน้อยอนิกานั้น แอบเห็นเธอมีภาพที่ถ่ายคู่กับ “พร้อม-ณภดล สุดลาภา” แบบน่ารักๆ มุ้งมิ้ง มีถือกระเป๋าให้กัน จึงให้สงสัยว่า เป็นเพื่อนสนิทหรือคู่จิ้นกันนะ สำหรับน้องพร้อมนั้นเป็นลูกชายของเซเลบริตีสาวคนดังเจ้าของแบรนด์ขนมไทยสไตล์โมเดิร์น “จ้อ-อทิตา สุธาดารัตน์” กับนักการเมืองแห่งพรรครวมไทยสร้างชาติ “เกรียงยศ สุดลาภา” ที่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ต่างประเทศ

เรื่องนี้คงต้องพักไว้ก่อน เพราะจากนี้ไปน้องอนิกานั้น คงต้องฝึกซ้อมอย่างหนัก เพราะเธอตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะไปร่วมแข่งขันในซีเกมส์และเอเชียนเกมส์ ในโอกาสต่อไป เอฟซีเตรียมป้ายไฟตามเชียร์กันได้เลย!

#CelebOnline #Celeb #gossip #อนิกาจาติกวณิช #กรีฑา #กระโดดค้ำ #กรณ์จาติกวณิช #ทีมชาติไทย

Comments are closed.

Pin It