Gossip

แข่งไอซ์สเก็ตครั้งแรก "น้องข้าวหอม" ลูกสาวคนโต ว่าที่ ผู้ว่าฯ ททท. "กลาง ฐาปนีย์" ก็คว้า 4 เหรียญทอง

Pinterest LinkedIn Tumblr


อีกไม่กี่เดือน “กลาง-ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์” รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ก็จะได้ขึ้นดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศ คนใหม่อย่างเต็มตัว แทน ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. ที่จะหมดวาระในวันที่ 31 สิงหาคม 2566

วันนี้ CelebOnline จึงพามาส่องความน่ารักของ “น้องข้าวหอม” ลูกสาวคนโตในวัยใกล้ 14 ปีของเธอ ที่ไม่เพียงหน้าตาดีตามรอยคุณแม่กลางกับคุณพ่อลิตแล้ว ยังมีความสามารถด้านยิมนาสติก และไอซ์สเก็ต อีกด้วย


หลังจากที่น้องข้าวหอมเริ่มเรียนและได้ฝึกซ้อม ไอซ์สเก็ต มาได้เกือบ 1 ปี ก็ได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Bangkok Skating Naka Challenging 2023 เป็นครั้งแรก ที่ Zpell ซึ่งคุณแม่กลางโพสต์เล่าว่า ตอนแรก น้องข้าวหอมไม่กล้าให้คุณพ่อกับคุณแม่มาดู เพราะกลัวจะทำไม่ดี แต่สุดท้ายพ่อลิตบอกว่า สาวน้อยเล่นแบบไม่กดดัน ผลออกมาแฮปปี้มาก โดยน้องข้าวหอมสามารถคว้ารางวัลเหรียญทองมาได้ถึง 4 เหรียญ และเหรียญเงินอีก 1 เหรียญ จากการแข่งขัน 5 รายการ

งานนี้ ไม่เพียงคุณแม่กลางและครอบครัวเท่านั้น ที่ปลาบปลื้มเป็นที่สุด แต่ครอบครัวของ “ก้อย-ฐิตินันท์ เกียรติไพบูลย์” ฝาแฝดของคุณแม่กลาง ที่ไปร่วมเชียร์ให้กำลังใจน้องข้าวหอม ก็พลอยร่วมยินดีกับความสำเร็จของหลานสาวไปด้วย


ความสำเร็จครั้งนี้ เท่ากับเป็นแรงบันดาลใจให้ “น้องข้าวสวย” ที่ชอบเล่นยิมนาสติก ตามรอยพี่สาวมาติดๆ ขยันหมั่นฝึกซ้อมเพื่อจะได้เก่งๆ เหมือนพี่สาวเป็นแน่

แถมที่ผ่านมา สองสาวเคยได้แสดง Aerial on Hoop ร่วมกันเป็นครั้งแรกในงานโรงเรียน แถมลีลาน้องสาวก็อ่อนพริ้ว สง่างาม ไม่แพ้พี่สาวเลยทีเดียว

#CelebOnline #Celeb #gossip #ฐาปนีย์เกียรติไพบูลย์ #น้องข้าวหอม #น้องข้าวสวย #ไอซ์สเก็ต #ยิมนาสติก

Comments are closed.

Pin It