Gossip

“กบ-ธนกร ฮุนตระกูล” กลับคืนเกาะสมุย มาคราวนี้ปังกว่าเดิม!

Pinterest LinkedIn Tumblr


เคยสร้างความโด่งดังให้กับโรงแรมท้องทราย เบย์ คอทเทจ แอนด์ โฮเต็ล ที่เกาะสมุยมาเป็นสิบปี แต่แล้วเมื่อเจอวิกฤตโควิด-19 จึงต้องทำให้ “กบ-ธนกร ฮุนตระกูล” ทายาทของ “อากร ฮุนตระกูล” ผู้ก่อตั้งโรงแรมเครืออิมพีเรียล ต้องโบกมือลาเกาะสมุยไปหลายปี แต่ระหว่างนั้นหนุ่มกบก็ไม่เคยหยุดนิ่ง โดยใช้เวลาช่วงที่ผ่านมารีโนเวตและเปลี่ยนชื่อโรงแรมใหม่เป็น “การ์รียา ท้องทราย เบย์ สมุย” (Garrya Thongsai Bay Samui) ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมในเครือของบันยันทรี (Banyan Tree) เข้ามาบริหารให้มีความสตรองมากยิ่งขึ้น

ตอนแรกหลายคนก็ตั้งข้อสงสัยว่า เอ… ชื่อโรงแรมใหม่ที่เพิ่งเปลี่ยนมาใช้นี่เหมือนชื่อภรรยาสาวของหนุ่มกบ “กอหญ้า-สายสิริ (ชุมสาย ณ อยุธยา) ฮุนตระกูล” เบาๆ นะ เพราะคำว่า “การ์รียา” ที่ภาษาอังกฤษสะกดว่า “Garrya” ซึ่งถ้าลองเปลี่ยนหรือดูเผินๆ จากตัวอักษร a เป็น o ก็จะอ่านว่า Gorrya หรือ กอหญ้าในภาษาไทย ซึ่งเป็นชื่อของแฟนสาวหนุ่มกบนั่นเอง ฮั่นแน่… ถึงว่าจึงแฮปปี้กับชื่อโรงแรมใหม่นี้จัง


สำหรับ “การ์รียา ท้องทราย เบย์ สมุย” ได้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นแบรนด์ใหม่ที่เน้นเรื่องความสมดุลและเชื่อมโยงกับธรรมชาติ สุขภาพ และการพักผ่อน ที่จะช่วยดูแลสุขภาพกายใจของผู้เข้าพักในแนวคิด “Asian Wellbeing” ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์หลักของหนุ่มกบ กับกอหญ้าแฟนสาว ที่เคยสร้างภาพลักษณ์ของโรงแรมในการใส่ใจในเรื่องการดูแลและอนุรักษ์ธรรมชาติ จนภาพที่เคยสร้างไว้ในอดีตมีความชัดเจนและเป็นจุดเด่นของโรงแรมมาโดยตลอด ส่วนการรีโนเวตก็มีปรับเปลี่ยนและเปลี่ยนแปลงหลายจุดเลยทีเดียว ส่วนถ้าจะให้อธิบายทั้งหมดบางคนคงจะนึกไม่ออก เอาเป็นว่าลองเช็กอินเข้าพักผ่อนสักคืนสองคืนแล้วจะรู้ว่า กลิ่นอายของการ์รีย่าน่าค้นหาขนาดไหน!

#CelebOnline #ธนกรฮุนตระกูล #GarryaThongsaiBaySamui #กอหญ้า #เกาะสมุย #สายสิริฮุนตระกูล #เที่ยวเกาะสมุย #โรงแรมน่าสนใจ #การ์รียา #Holiday #ข่าวซุบซิบ #ไฮโซ

Comments are closed.

Pin It