Gossip

ไฮโซสาวหุ่นแซ่บ "มายด์-แพรวปรียา ชุมสาย" ชี้แจงไม่ได้เป็นมือที่ 3 คู่รัก 90

Pinterest LinkedIn Tumblr


ตกเป็นเป้าถูกโยงเข้ากับข่าวลือเรื่องคู่รักยุค 90 เตียงหักเพราะมือที่ 3 จนต้องออกโรงเพื่อปกป้องตัวเองและครอบครัว ไฮโซสาวหุ่นแซ่บ “มายด์-แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา” ที่ถูกจับตามองว่าเป็นไฮโซสาวที่ทำให้คู่รัก 90 บ้านแตกหรือเปล่า เพราะมีคลิปและภาพที่เธอ พบปะและไปทำกิจกรรมร่วมกับนักร้องดัง เจ-เจตริน ที่กำลังมีข่าวลืออยู่ในขณะนี้


โดยสาวมายด์-แพรวปรียา ได้โพสคลิปอธิบายเรื่องราวต่างๆ พร้อมเขียนข้อความชี้แจ้งว่า “เห็นคนตีความกันไปต่างๆ นานา ตอนแรกไม่คิดว่าจะต้องออกมาชี้แจงอะไรเพราะกลัวคนจะคิดว่ามาเอากระแส มายด์ระวังมากๆ แต่เหมือนในติ๊กต๊อกทั้งโพส ทั้งคอมเม้นท์จะไปกันใหญ่มากกว่าเดิม เลยคิดว่าควรชี้แจงในส่วนของตัวเอง ว่ามายด์มีสามี มีลูกที่น่ารักมากๆ รู้จักกับพี่เจไม่ได้เป็นอะไรนอกจากพี่ชายที่น่ารักคนหนึ่งค่ะ

ปล.ก่อนแชร์ข่าวอะไรที่ผิดๆ อยากให้ทุกคนนึกถึงความรู้สึกของครอบครัว และลูกๆ ของมายด์ค่ะ เพราะมายด์รักเค้าที่สุดค่ะ”


ซึ่งสำหรับคนที่ติดตามข่าวแวดวงสังคมจะพอคุ้นหน้ากับสาวมายด์ดี เพราะเธอเป็นสาวสวยที่รักในแฟชั่น มักจะออกงานตามแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์อยู่บ่อยๆ และหลายครั้งก็มักจะควงคู่สามี “ภาสวุฒิ เจริญเศรษฐกิจ” ไปด้วย ซึ่งเธอและสามีมีลูกชายด้วยกัน 2 คน คือ “น้องพอร์ช-ยศวัฒน์ เจริญเศรษฐกิจ” และ “น้องเพรซ-ศิรปกรณ์ เจริญเศรษฐกิจ” แต่ต้องมาตกเป็นข่าวเพราะเคยไปเล่นกีฬาทางน้ำกับนักร้องดังเจ-เจตริน ซึ่งเจ้าตัวขอปฏิเสธว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ และเธอเองก็รักครอบครัวม๊ากมาก เคลียร์นะสายเม้าท์!

#CelebOnline #Gossip #ดาราเตียงหัก #เจปิ่น #คู่รัก90 #ไฮโซมายด์ #เจ็ทสกี

Cr.IG : mildiize

Comments are closed.

Pin It