Gossip

สิ้น “สุชาติ มหันตคุณ” ไฮโซรุ่นใหญ่เจ้าพ่อร้านเพชรและรถหรู หลายคนต่างร่วมไว้อาลัย

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นข่าวที่ความสะเทือนใจแก่บุคคลในสังคมอย่างยิ่งเมื่อทราบว่า “คุณสุชาติ มหันตคุณ” ไฮโซรุ่นใหญ่เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคหัวใจล้มเหลว ในวัย 83 ปี โดยมีเพื่อนพ้องน้องพี่ต่างร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช, บัณพร เอี่ยมอมรพันธ์, ประพินพร เหตระกูล, ทิพวิภา สุวรรณรัตน์, ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล และสมศักดิ์ ชลาชล เป็นต้น ทั้งนี้ ได้มีพิธีสวดพระอภิธรรม ณ ศาลา 10 วัดธาตุทอง ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2566 18.00 น และวันที่ 2 มีนาคม จะมีพิธีฌาปนกิจศพ เวลา 14.00 น.


สำหรับคุณสุชาติ เป็นไฮโซรุ่นใหญ่ในแวดวงสังคมของไทย เป็นที่รู้จักดีในฐานะเจ้าของร้านเพชร “บี บิฌูส์ (Bee Bijoux) มานานกว่า 30 ปี โดยครั้งแรกเริ่มจากเป็นเอเย่นต์นำจิวเวลรี่หลายแบรนด์เข้ามาจำหน่ายโชว์รูมแรกอยู่ที่โอเรียนเต็ล พลาซ่า โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เป็นร้านที่ไฮโซในเมืองไทยทุกคนต้องมา ไม่เว้นแม้กระทั่งดาราฮอลลีวูดอย่าง “เอลิซาเบธ เทย์เลอร์” รวมถึงการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เลกซัส (Lexus) เจ้าแรกๆ ในประเทศไทย ในนาม เลกซัส ออโต้ ซิตี้ รามอินทรา เพราะฉะนั้นภาพที่เห็นคุณสุชาติจึงเป็นเสมือนหนุ่มเลกซัสเมืองไทยเลยก็ว่าได้


คุณสุชาติสมรสกับคุณสุวลักษณ์ มหันตคุณ ช่วงมัธยมปลายเดินทางไปเรียนที่เกาะไต้หวัน กระทั่งย้ายไปเรียนที่ประเทศอังกฤษจนจบมหาวิทยาลัยด้านวิศวกรรมศาสตร์ ภาพที่ทุกคนในแวดวงสังคมยังตราตรึงนั่นก็คือ เขาเป็นนักเต้นลีลาศระดับเทพ และเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนพ้องน้องพี่มากมาย Celeb Online ก็ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวมหันตคุณมา ณ ที่นี้

# CelebOnline #สุชาติมหันตคุณ #ไฮโซรุ่นใหญ่ #สุวลักษณ์มหันตคุณ #เจ้าพ่อเครื่องเพชร #ไฮโซเสียชีวิต #ไว้อาลัย #ไฮโซ #บีบิฌูส์ #เจ้าพ่อรถหรู

Cr.Somsak_chalachol, chodchoy7

Comments are closed.

Pin It