Gossip

มาแล้วจ้า! ทายาทตัวน้อย ของ “สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา”

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากที่ “หมิง-สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา” เซเลบริตีสาวสังคมที่ได้เข้าพิธีวิวาห์ไปกับ “ฮิโระ-รัชกฤต ฮิโระยูกิ วิศวะผลบุญ” หนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น เมื่อ 2 ปีกว่าที่ผ่านมา ตอนนี้เธอก็ได้ทายาทตัวน้อย “น้อง Hideyuki” มาเติมเต็มความอบอุ่นของครอบครัว ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น

สร้างความปีติยินดีให้กับทั้งครอบครัว เพื่อนฝูง คนใกล้ชิดสนิทสนม โดยเฉพาะ สาวจุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เพื่อนซี้ของสาวหมิง ไม่รู้ว่า งานนี้จะให้หลานเรียกว่า “ป้าหรือน้า” ดีนะ

CelebOnline ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ!


หมิง-สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ลูกสาวคนสุดท้องของ พล.ต.อ. อิสระพันธ์-ม.ล. อรจิตรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ที่ชื่นชอบน้ำหอมเป็นชีวิตจิตใจ จึงเลือกเรียนปริญญาตรี คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาฯ และไปศึกษาต่อปริญญาโท ด้าน ISIPCA European Fragrance and Cosmetic master ที่ University of Versailles ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเรียนการทำน้ำหอมโดยเฉพาะ เป็นสถาบันชื่อดังที่มีคนสมัครเรียนปีละหลายพันคนแต่รับนักศึกษาเพียง 20 คน โดยหมิงเป็นคนไทยคนเดียว ต้องฝึกดมน้ำหอม ชนิดที่แค่ดมก็ต้องรู้ว่าประกอบด้วยกลิ่นอะไรบ้าง เรียนวิธีการปรุงน้ำหอมและเครื่องสำอาง รวมไปถึงการบริหาร สร้างแบรนด์ ทำให้เธอได้นำมาต่อยอดด้านการทำงานแบรนด์เครื่องสำอางและน้ำหอม

สำหรับ “ฮิโระ-รัชกฤต ฮิโระยูกิ วิศวะผลบุญ” มีบรรพบุรุษเป็นเจ้าเมืองอยู่แถวจังหวัดเอฮิเมะ แถบทางใต้ของประเทศญี่ปุ่น มีประวัติศาสตร์ยาวนานมาหลายร้อยปี และครองเมืองนี้มาตั้งแต่สมัยซามูไร มีศาลเจ้าเคนจูอินเป็นศาลเจ้าของตระกูล ปัจจุบันครอบครัวฮิโระ ทำธุรกิจค้าเหล็กพรีเมียมที่เป็น Foodgrade สำหรับนำไปแปรรูปเป็นบรรจุภัณฑ์อาหารกระป๋อง

#Celebonline #celeb #gossip #หมิงสุวรา

Comments are closed.

Pin It