Gossip

“สุพรทิพย์ ช่วงรังษี” ใช้คลื่นเสียงจากถ้วยคริสตัล ช่วยบำบัดผู้ต้องขังหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ความเครียดในจิตใจคนนั้น สามารถบำบัดให้หายได้ ซึ่งการบำบัดนั้นก็มีหลายรูปแบบ ทั้งการนั่งสมาธิ ปรับจิตใจด้วยตนเอง ปฏิบัติธรรม หรือพูดคุยระบายให้คนใกล้ชิดฟัง พูดคุยกับนักจิตวิทยา ออกกำลังกาย เดินทางไปท่องเที่ยว นวดผ่อนคลาย การแช่ตัวโดยใช้สายน้ำช่วย หรือที่เรียกว่า วารีบำบัด แม้กระทั่ง การกิน ก็สามารถช่วยฟื้นฟูจิตใจได้เช่นกัน
แต่วันนี้ เราขอนำเสนอการบำบัดด้วยเสียงจาก ถ้วยคริสตัล (Crystal Singing Bowl) โดยสาวสวยมากความสามารถ ที่หันมาทำงานเพื่อช่วยเหลือสังคม “ทิปปี้-สุพรทิพย์ ช่วงรังษี” ผู้ที่ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมบำบัดจิตใจให้กับผู้ต้องขังหญิง ซึ่งเธอประทับใจต่อการมีส่วนร่วมในครั้งนี้เป็นอย่างมาก


“ครั้งแรกในชีวิตที่อยากโอบกอดทุกคนไว้ในวันนี้ให้แน่นๆ เท่าที่ทำได้ และบอกว่ามีฉันคนนี้นะอยู่ตรงนี้ แม้ถ้าไม่เจอกันอีกความรักของฉันยังส่งมาที่ตรงนี้เสมอ ครั้งแรกในชีวิตของการเชิญคลื่นให้คนกว่า 300 คน ในทัณฑสถานหญิง เป็น 1 วันที่เราได้เชิญคลื่นเสียงบำบัดทั้งกายและใจ เป็นวันที่เราได้แชร์เรื่องราวที่งดงามในแบบของเรา ได้ฝึกท่าออกกำลังกายง่ายๆ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ ที่สำคัญ ได้ส่งมอบความรักให้กันแบบไร้ข้อจำกัดที่หลังกำแพงแห่งนี้ ฉันจะไม่ลืมวันนี้เลย วันที่ฉันใด้เห็นความเปราะบางเพื่อก้าวข้ามอย่างเติบโต วันที่เห็นชีวิตที่ศิโรราบอย่างไร้เงื่อนไข กับเวลาที่เหลือแต่ในใจเต็มไปด้วยความหวัง ที่จะก้าวข้ามกำแพงไปพบกับอีกหลายชีวิตที่รออยู่อีกด้านของกำแพงแห่งนี้

ขอบคุณนภาเพื่อนน้องแพท ที่นำพาให้พวกเราได้มีโอกาสทำในสิ่งนี้ ขอบคุณท่าน ผอ. และทีมเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เชื่อมั่นในพวกเรา ขอบคุณทุกชีวิตที่นี่ที่เปิดหัวใจให้พวกเรา ที่สำคัญมากคือ ผลตอบรับที่ตอบกลับมาให้พวกเราได้ดีใจในวันรุ่งขึ้น ถึงการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านร่างกายและจิตใจ

ขอบคุณเพื่อนร่วมทางที่มีแต่ความรักและเข้าใจ Ananda Venyah, แพท, ปัตย์ และหมอนัท สุดท้ายขอกราบขอบคุณครูนาท (Dr. Krishna) ที่ให้ฉันได้เรียนรู้อีกบทของการเป็นนักเชิญคลื่นที่กล้าหาญเสมอ”


Crystal singing bowl healing เป็นการบำบัดด้วยคลื่นเสียง เป็นศาสตร์การดูแลสุขภาพ ร่างกาย และจิตใจจากทิเบต ซึ่งเป็นการสร้างแรงสั่นสะเทือนในโมเลกุลของคริสตัล จนเกิดคลื่นเสียง ที่มีคุณสมบัติเป็นคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า มีความถี่ต่ำเป็นภาวะสนามแม่เหล็กไฟฟ้าที่สมดุลมากต่อร่างกาย โดยเสียงของ crystal bowl นั้น ได้ปล่อยการสั่นรัวของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่ต่ำ เข้าสู่เซลล์สมองหลายพันล้านเซลล์ ทำให้เกิดการซ่อมแซมเซลล์ที่บกพร่องและเสื่อมสภาพ จนทำให้เซลล์ชีวิตทำหน้าที่ได้ถูกต้อง

ช่วยผ่อนคลายอาการอ่อนเพลีย ปวดเมื่อย มึนศีรษะ และเพิ่มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าให้กับร่างกาย ทั้งยังช่วยจัดระบบการทำงานของร่างกายและจิตใจ ช่วยเพิ่มสมาธิ ปลดล็อกอารมณ์ติดค้างต่างๆ ทำให้ผ่อนคลายความเครียดและความกังวล ที่สำคัญ ยังช่วยเยียวยาความเจ็บปวดทางร่างกายและบาดแผลทางจิตใจของคนได้เป็นอย่างดี

ถ้วยคริสตัล (Crystal Singing Bowl) ทำจากคริสตัลควอตซ์คุณภาพสูง 99.992% ของ Crystal Tones บริษัทแรกและบริษัทเดียวของโลกที่ผลิตถ้วยแบบนี้ขาย ถ้วยนี้ไม่เพียงใช้สำหรับฟัง แต่เราจะ “รู้สึก” ถึงมันในร่างกาย และเสียงบางโทนยังมีผลต่อพลังงานในร่างกาย (จักระ) ใช้สำหรับการบำบัด การปรับสมดุล และการทำสมาธิ

#celebonline #celeb #gossip #สุพรทิพย์ช่วงรังษี #ถ้วยคริสตัล #ชีวิตหลังกำแพง #crystalsingingbowls #คลื่นเสียงบำบัด

Cr. supornthip

Comments are closed.

Pin It