Gossip

“แพรี่พาย-อมตา จิตตะเสนีย์” พาแก๊งคุณแม่ไฮโซเที่ยวเชียงดาว!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ช่วงนี้เห็นใครๆ เขาก็แห่ไปเที่ยวต่างประเทศกัน แต่เมกอัพอาร์ติสต์สาวรักธรรมชาติ ที่ช่วงนี้กำลังหลงใหลกับการทำเกษตรอินทรีย์ และทำสวนเกษตรลอยฟ้า ปลูกพืชผักสวนครัวจนให้ผลผลิตเป็นที่น่าพึงพอใจ “แพรี่พาย” หรือ “แพร-อมตา จิตตะเสนีย์” กลับยังคงสนุกสนานในการตระเวนเที่ยวทางภาคเหนือของประเทศไทย โดยเฉพาะ เชียงดาว ที่ซึ่งเธอชอบมากๆ ถึงกับพาคุณแม่ไฮโซสุดสวย “ภัสรา จิตตะเสนีย์” เจ้าของธุรกิจชิปปิ้งพันล้าน กับแก๊งเพื่อนๆ คุณแม่ มาเที่ยวสัมผัสกับธรรมชาติพร้อมทั้งเวิร์กชอปที่เชียงดาว โดยไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศ ก็ฟินสุดๆ ได้


งานนี้ถือว่าเธอประสบความสำเร็จ เพราะคุณแม่กับเพื่อนๆ ฟินไปตามๆ กัน เธอจึงโพสต์เก็บไว้เป็นความทรงจำว่า “พาแม่เที่ยวเชียงดาวครั้งแรก ขอบคุณที่มี้เปิดใจ ขอบคุณที่มี้ support สิ่งที่ลูกทำเสมอ นี้ก็ถือว่า เป็น 4 ปีเต็มที่แพรได้รู้จักกับบ้านเชียงดาว ตั้งแต่ตัวแพรเองไม่เคยเดินป่ามาก่อน จนหลงรักธรรมชาติสุดๆ จนมาทำค่ายกับพี่มลและทีม ครั้งนี้ ก็ตื่นเต้นที่ได้พามี้ น้าเปิ้ล และเพื่อนๆ แม่ เข้าป่ารับพลังธรรมชาติ ไปสวนบัวชมพู เรียนรู้เรื่องการเกษตรอินทรีย์ กินอาหารพื้นบ้านและวัตถุดิบท้องถิ่น ได้เห็นแม่วิ่งเล่นถ่ายรูป ยิ้ม สนุกสนาน มีความสุขเหมือนเด็กๆ ตัวแพรเองก็รู้สึกดีใจมากๆ”


พร้อมทั้งโพสต์ขอบคุณพี่มล (ดร. จิราวรรณ คำซาว นักวิทยาศาสตร์ด้านจุลชีพ Microbiologist ที่ใช้ความรู้ความสามารถมาแก้ไขสิ่งแวดล้อม สร้างความมั่นคงด้านอาหารตั้งแต่ต้นน้ำ แกนนำสำคัญของกลุ่ม Young Smart Farmer ทั่วประเทศ) ที่ออกแบบกิจกรรมค่ายรอบนี้ได้เหมาะสมกับแก๊งแม่ๆ ครบรส ครบเครื่อง ขอบคุณเด็กๆ แก๊งถิ่นนิยม ที่มาช่วยเพิ่มความสดใส ขอบคุณสถานที่สำหรับห้องพักอันสุดประทับใจ สุดๆ ไปเลยจ้า!

#celebonline #celeb #chiangdao #เชียงดาว #แพรี่พาย # อมตาจิตตะเสนีย์ #ภัสราจิตตะเสนีย์

Cr.pearypie

Comments are closed.

Pin It