Gossip

ได้อย่างใจ! ลูกสาวคนเล็ก “สาระ&สลิล” คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 จุฬาฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ขอแสดงความยินดีกับ “ครอบครัวล่ำซำ” ของ “ป้อง-สาระ และน้ำ-สลิล” น้องชายคนเก่งและน้องสะใภ้คนสวยของ “มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ” แห่งธุรกิจประกันพันล้าน ที่ตอนนี้ลูกสาวคนเล็กคนเก่งของหนุ่มป้อง “นุ่ม-สุพิชชา ล่ำซำ” เรียนจบสถิติศาสตร์บัณฑิต สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อธุรกิจ จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีจากจุฬาลงกรณมหาวิทยาลัยแล้วคร่า


สร้างความปีติและความภูมิใจให้กับครอบครัว โดยคุณแม่น้ำคนสวยรีบโพสต์ชี้แจงแถลงไขไว้ในอินสตาแกรมว่า “น้องนุ่ม ลูกสาวคนเล็ก จบปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง เหรียญทอง จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีภาควิชาสถิติ แล้วค่ะ จะเข้ารับพระราชทานปริญญาวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้”

สำหรับ น้องนุ่ม เป็นลูกสาวคนที่ 2 ของ สาระและสลิล โดยมีพี่สาวชื่อ “นิ่ม-สาริศา ล่ำซำ” ซึ่งก็ศึกษาจบระดับปริญญาตรีจาก คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัยด้วยเช่นเดียวกัน งานนี้ สมใจคุณแม่น้ำมากเลยคร่าที่ลูกสาวทั้งสองคนจบการคณะเดียวกันแถมยังมหาวิทยาลัยเดียวกันอีกต่างหาก แต่สาวนุ่มมักจะไม่ค่อยได้ร่วมเฟรมเดียวกับคุณแม่ นานๆ ที่จะมีรูปคู่กับคุณแม่สักที

แหม! ก็คุณแม่ออกจะสวยปานนั้น ลูกสาวเลยให้แม่ฉายเดี่ยวไปเต็มๆ ไว้รอวันรับปริญญาสาวนุ่มก่อนนะเจ้าคะ คุณแม่ได้ร่วมเฟรมกับน้องสมใจแน่ๆ คร่า

#celebonline #celeb #gossip #สุพิชชาล่ำซำ #มาดามแป้ง #จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย

@nam_lamsam @noomlams

Comments are closed.

Pin It