Gossip

“แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์” หมั้น “ประภู พรประภา” ผนึกสองตระกูลใหญ่หมื่นล้าน

Pinterest LinkedIn Tumblr


หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานพอสมควร ระหว่าง “แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์” กับแฟนหนุ่ม “ประภู พรประภา” ทั้งออกงานคู่ในหลายโอกาส ไปเที่ยวสวีทด้วยกันทั้งในและต่างประเทศแบบถี่ๆ อย่างเปิดเผย แถมยังมีโมเมนต์หยอดเวิร์ดดิ้งสวีทหวานระหว่างกันจนเพื่อนพ้องน้องพี่มีอมยิ้ม และเข้ามาร่วมวงส่งไอคอนรูปหัวใจแบบรัวๆ ล่าสุด “คุณแม่ส้ม-ชนัดดา ทิพยศิริ” ก็ได้โพสต์ถึงแพรว่า “ขอแสดงความยินดีการหมั้นกับ ประภู พระประภา ครอบครัวของเรากำลังจะได้รับสิ่งมหัศจรรย์” โดยมีคนที่ติดตามส้ม ชนัดดา กันอย่างล้นหลาม


สำหรับสาวแพร เป็นลูกสาวของ “ธีรยุทธ จิราธิวัฒน์” กับ “ส้ม-ชนัดดา ทิพยศิริ” ซึ่งเป็นพี่สาวของนายแบบและนักแสดงชื่อดังอย่าง “หนุ่มพีช-พชร จิราธิวัฒน์” โดยมีน้องสาวคนเล็กอีกคนชื่อ “พาย-เขมณัฏฐ์ จิราธิวัฒน์” ส่วนหนุ่มภู ทายาทหมื่นล้านของตระกูลพรประภา หล่อสไตล์เกาหลีแต่ความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ เป็นนักบริหารรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามอง เป็นลูกชายคนเดียวของ “พรพงษ์ พรประภา” ปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิตาชิ ออโตโมทีฟ ซิสเท็มส์ ชลบุรี จำกัด ผู้นำด้านการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของประเทศไทย

#CelebOnline #พิมพิศาจิราธิวัฒน์ #งานหมั้นไฮโซ #สองตระกูลใหญ่ #เป็นดองกัน #ตระกูลพรประภา #คู่รักไฮโซ #ประภูพรประภา #ตระกูลจิราธิวัฒน์ #ข่าวซุบซิบ #ไฮโซ

Cr.SomChanadda, Pearpimpisa

Comments are closed.

Pin It