Gossip

“เจม-นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี” ลูกชายมาดามบิ๋ง นักแข่งรถอนาคตไกล

Pinterest LinkedIn Tumblr


เผลอแป๊บเดียว หนูน้อยนักแข่งรถ “เจม-นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี” ก็เติบโตจนอายุ 15 ปีแล้ว ต่อจากนี้นักแข่งรุ่นจิ๋วลูกชายสุดที่รักของ “มาดามบิ๋ง-นันทมาลี” เจ้าแม่แห่งเฟอร์รารี่ ประเทศไทย กับ “จ๊ะ-วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี” ก็เตรียมขยับสู่รุ่นใหญ่ขึ้น ในอนาคตคาดว่าจะมีนักแข่งหนุ่มรุ่นใหม่มือดีเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน


ที่ผ่านมา น้องเจมสามารถคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ ทั้งในรายการแข่งขันโกคาร์ทสุดยิ่งใหญ่ Rotax Max Challange Thailand 2019 รุ่น Junior Rookie มาครองได้สำเร็จ แถมยังคว้าแชมป์รายการ Rok Cup Asia 2019 ที่ประเทศสิงคโปร์มาได้สำเร็จ สะสมประสบการณ์ของนักแข่งมาได้เรื่อยๆ

สมกับที่มีคุณปู่เป็นแฟนรายการแข่งขันรถฟอร์มูลาวัน (F1) และมีคุณพ่อเป็นนักแข่งมือรางวัลระดับแชมป์ประเทศไทย และเป็นนักสะสมรถสปอร์ตตั้งแต่ยุคคลาสสิกมาจนถึงยุคปัจจุบัน


สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือก ที่สนาม circuit de spa francorchamps ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งมาดามบิ๋งเป็นปลื้มมากๆ บอกไว้ว่า “สุดยอดมากที่ได้ลงแข่งในสนามในตำนาน โดยการแข่งขันนี้ เจมต้องเผชิญกับความยากลำบากในการตั้งค่าสำหรับรอบคัดเลือก แต่ผลลัพธ์สุดท้ายของเขาจบที่ P5 สำหรับคลาส Rookie และ P11 โดยรวมจาก P15 ในการออกตัวเพื่อต่อสู้กับนักแข่ง F4 ชั้นนำของยุโรป”

งานนี้ทั้งครอบครัวที่มี คุณพ่อ คุณแม่ และน้องสาวฝาแฝด “บีม-วรณัน” มาให้กำลังใจติดขอบสนามกันเลยทีเดียว ผสมกับความคิดถึง เพราะน้องเจมต้องมาฝึกซ้อมก่อนหน้านี้เป็นเวลาหลายสัปดาห์ และยามว่างจากการแข่งขันเมื่อใดก็จะพากันไปเดินเที่ยวเล่น ชมเมือง ถ่ายรูป ชอปปิ้ง ดูๆ ไปแล้ว ทั้งสองหนุ่มสาวเริ่มจะสูงนำหน้าคุณแม่บิ๋งแล้วนะเนี่ย

#Celebonline #celeb #นันทมาลีภิรมย์ภักดี #เจมนันทวุฒิ #โกคาร์ท #รถแข่ง

Cr. bingb

Comments are closed.

Pin It