Gossip

“วรัตน์ ทวีสิน” ลูกชายคนกลางบ้านแสนสิริ แต่งงานแล้วจ้า!

Pinterest LinkedIn Tumblr


นับเป็นวันดีๆ ที่มีความสุขกันถ้วนหน้า ของครอบครัวทวีสิน ที่มีหัวหน้าครอบครัวนักธุรกิจหมื่นล้าน “แสนสิริ” อย่าง “คุณพ่อนิด-เศรษฐา และคุณแม่อ้อม-พญ. พักตร์พิไล” ผู้เชี่ยวชาญด้านแอนตี-เอจจิง ที่ตอนนี้ลูกๆ ทั้งสามคนก็โตเป็นหนุ่มเป็นสาวแถมเล่าเรียนจนจบการศึกษา มีการมีงานทำกันแล้ว


โดยเฉพาะ ลูกชายคนกลาง “น้องแน้บ-วรัตน์ ทวีสิน” ซึ่งหลังจากเรียนจบปริญญาตรี ด้าน Economics และปริญญาโท Public Administration จากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด สหรัฐอเมริกา และได้เข้าทำงานที่ Raine group นิวยอร์ก และวันนี้ แน้บ ก็ทำให้ทุกคนได้ยิ้มกว้างๆ อย่างมีความสุขอีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งฉลองวันเกิดไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา วันนี้ แน้บก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแคสซี่ แฟนสาวคนสวย ที่กรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา


งานนี้ สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับทั้งครอบครัว ที่พากันมาร่วมแสดงความยินดี โดยเฉพาะคนเป็นแม่ อย่าง คุณแม่อ้อมนี่ยิ้มหวานไม่หุบเลยคร่า


ด้าน น้อบ-ณภัทร ทวีสิน ขณะนี้ เรียนจบด้าน PPE (Politics-Philosophy-Economics) จากมหาวิทยาลัยออกซฟอร์ด ประเทศอังกฤษ และฮาร์วาร์ด บิสิเนส สกูล สหรัฐอเมริกา ก็ได้เข้าทำงานที่ Bain Consulting, London ส่วน “น้องนุ้บ-ชนัญดา ทวีสิน” หลังศึกษาจบปริญญาตรี ด้าน Neuroscience และปริญญาโท Social worker จากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย สหรัฐอเมริกา ก็ทำงานเป็น Educational Counselor ที่ Edusmith ซึ่งตอนนี้ สนุกกับการทำธุรกิจด้านอาหารในเมืองไทย

#celebonline #celeb #gossip #เศรษฐาทวีสิน #พักตร์พิไลทวีสิน #ณภัทรทวีสิน #แต่งงาน #นิวยอร์ก

Cr. pakpilait

Comments are closed.

Pin It