Gossip

สุดยอดสามี! "เสธดอลล่าร์" ขอยกไตให้ "หญิงแมงมุม-ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล"

Pinterest LinkedIn Tumblr


แค่การดูแลอย่างดีอย่างเช่นทุกวันนี้ก็เป็นการพิสูจน์ความรักที่ “เสธดอลล่าร์ หรือ พล.ต.พัชร รัตตกุล” มอบให้ต่อ “คุณหญิงแมงมุม-ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล” อยู่แล้ว แม้จะป่วยด้วยหลายโรค แต่ก็ยังพากันไปสร้างโมเม้นท์ดีๆ ทั้งท่องเที่ยว แคมป์ปิ้ง พาไปทานอาหารอร่อยๆ ของโปรดของคุณหญิงแมงมุม รวมไปถึงการดูแลพาไปโรงพยาบาลอย่างใกล้ชิด ยอมมอบให้ได้ทุกอย่างแม้กระทั่งอวัยวะสำคัญของร่างกายตัวเอง!!

ซึ่งระยะหลังคุณหญิงแมงมุมต้องมีการฟอกไต พอเห็นอย่างนั้นสุดยอดสามีก็เลยขอที่จะเสียสละไตของตัวเองให้กับคุณหญิงแมงมุมเพื่อช่วยบรรเบาแบ่งเบาอาการป่วยของภรรยาที่เป็นสุดที่รัก โดย “เสธดอลล่าร์” โพสผ่านอินตาแกรมส่วนตัวของตัวเองว่า


“วันนี้มาทำ Kidney Matching เพื่อจะบริจาคไตข้างหนึ่งให้ภรรยา แต่แมงมุมไม่ยอมเอา เพราะเป็นห่วงว่าเราจะเหลือไตข้างเดียว หารู้ไม่ว่ามันคือสิ่งเล็กน้อยที่สุดที่เราสามารถจะทำได้เพื่อเขา อย่าว่าแต่ไตเลย ถ้าให้ตาได้เราก็จะให้ มันผิดตรงไหนถ้าเราอยากจะทำอะไรให้คนที่เรารักให้เขาได้มีอาการที่ดีขึ้น ถึงแม้ว่าเขาจะมีความสุขขึ้นมาเพียงแต่เล็กน้อยก็ยังดี

ปัญหาตอนนี้อยู่ที่ไตของเราที่มันอายุ 60 ปีแล้ว มันจะสู้ไตที่ได้รับการบริจาคจากคนที่มีอายุน้อยกว่าไม่ได้โดยธรรมชาติ แต่ยังไงเราก็ยังอยากให้แมงมุมได้ใช้ไตของเรา เพราะเราเชื่อในศรัทธาและในความรัก และความยอมรับใช้ในการทำงานของไตของตัวเองมากกว่าไตที่ได้จากการบริจาคจากคนที่ไม่รู้จัก ความคิดนี้อาจจะไม่มีเหตุผลเพียงพอทางวิทยาศาสตร์ แต่ก็เป็นความรู้สึกอันแรงกล้าที่ผมมีความเชื่อเช่นนั้นว่าเป็นหน้าที่และความรับผิดชอบของคนเป็นสามีเป็นอันดับแรก

แม้กระทั่งญาติของแมงมุมเอง ซึ่งผมเชื่อว่าหลายคนพร้อมที่จะบริจาคไตให้ แต่เอาเข้าจริงการเสียอวัยวะสำคัญไป 1 ชิ้น ไม่ใช่เรื่องง่าย ไหนจะครอบครัว ลูก เมีย/สามี ของเขาอีกที่จะต้องเป็นห่วงในความปลอดภัยของผู้บริจาค

ตอนนี้ผมก็ได้แต่หวังว่าแมงมุมจะยอมใช้ไตของผม เพื่อที่จะได้รับการปลูกถ่ายที่เร็วที่สุดเพื่อที่จะได้กลับมามีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมและสามารถใช้ชีวิตได้ไม่ด้อยไปกว่าคนปกติ

เราสองคนจะต่อสู้ต่อไปตราบใดที่เรายังหายใจอยู่และจะไม่หมดหวังครับ ขอขอบพระคุณในน้ำใจ ความเมตตา และกำลังใจที่ทุกท่านได้กรุณามอบมาให้เราสองคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแมงมุมมาโดยตลอดครับ มันมีความหมายต่อเราทั้งสองมากครับ”


อ่านจบแล้วบอกเลยว่าน้ำตาจะไหล..เพราะซาบซึ้งกับความรักที่สามีมอบให้กับภรรยา ยอมเสียสละได้แม้กระทั่งอวัยวะสำคัญของตัวเอง…รักแท้ก็พิสูจน์กันเมื่อยามเจ็บป่วยนี่แหละค่ะ ขอให้คุณหญิงแมงมุมแข็งแรงขึ้นทุกๆ วันนะคะ

#CelebOnline #Gossip #เสธดอลล่าร์ #พลตรีพัชรรัตตกุล #คุณหญิงแมงมุม #แมงมุมยุคล #ป่วย #บริจาคไต

Cr. IG :: dollar_rattakul

Comments are closed.

Pin It