Gossip

ไฮโซจอมปลอม ซุ่มคบเจ้าของธุรกิจพลาสติกดังย่านฝั่งธน เตรียมบินจัดซีนเซอร์ไพรส์แต่งงานเมืองนอก!

Pinterest LinkedIn Tumblr

ดาราสาวสวยหุ่นแซ่บช่องมากสี ลูกเสี้ยวฝรั่ง ที่ผ่านมาเคยลงปกนิตยสารหัวนอกเป็นว่าเล่น ตอนนี้ถึงวัยใกล้เวลาออกเรือนเต็มที…ชีวิตของเธอนั้นประหนึ่งมหาราณี ชีวิตดี๊ดีย์ จัดว่าเป็นตัวแม่ของการสร้างภาพหรูหราหมาเห่าหัวจรดเท้า ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าจระเข้แบรนด์เนมแรร์ไอเท็ม ที่มีไว้ในสต็อกเพื่อถือเล่นๆ แถมโพสรูปคู่รถยนต์คันหรู อีกทั้งเสื้อผ้าหน้าผมนางก็จัดเต็มตลอดเวลา!
.
มีข่าวแว่วๆ มาว่ากำลัง เตรียมลัดฟ้าจัดฉากซีนเซอร์ไพรส์สวมแหวนเพชรวงโตโดยสั่งให้ผู้ชายมาขอนางแต่งงาน!…นั่นเพราะนางได้ข่าวว่าอดีตคนรักเก่ากำลังจะแต่งงานกับสาวใหม่ไฮโซรวยหมื่นล้านของจริงแบบไม่ต้องขยันโชว์ แถมมาพร้อมชาติตระกูลที่ดีกว่า
.
งานนี้ฝ่ายหญิงยอมไม่ได้จึงรีบคว้าหนุ่มเจ้าของธุรกิจพลาสติกย่านฝั่งธน ที่เพิ่งคบกันได้แค่ปีกว่าเท่านั้นให้มาจัดฉากเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแข่งกับอดีตคนรัก ซึ่งหนุ่มใหม่คนนี้ก็ได้มาจากการไปแย่งเขามาจากแฟนเก่าซึ่งเขากำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว แซ่บปะหล่ะ! เดี๋ยวก็คงได้รู้กันในช่วงสงกรานต์นี้แหละ
.
แต่ที่อดเม้าท์ไม่ได้ พีคในพีคเกี่ยวกับเธอคนนี้ก็คือนางสวยแซ่บแต่ไร้การศึกษา เพราะแว่วมาว่าเรียนก็เรียนไม่จบมหาวิทยาลัย แต่ไม่มีใครรู้! เพราะอวดรวยเก่ง ส่วนมากฝ่ายหญิงจะถ่ายรูปรถและบ้านของหนุ่มคนใหม่เพื่อลงให้ชาวโซเชียลมีเดียว้าว! จนคนคิดว่าเป็นบ้านตัวเอง แต่ความจริงเป็นบ้านฝ่ายผู้ซะงั้น!? ซึ่งก็งงว่าถ้าบ้านน้องหน้าใสหุ่นแซ่บ มีอันจะกินจริง เหมือนเล่าอ้างในภาพสวย แต่มองดูน้องแท้ๆ ที่คลานตามกันมาแล้วกลับดูธรรมดาไม่มีกำไลแบรนด์เสือไปใส่ถึงข้อศอก!?
.
ก็ต้องมาคอยจับโป๊ะกันต่อว่าหนุ่มคนใหม่ของนางที่เป็นนักธุรกิจย่านฝั่งธนฯ ทายาทพลาสติกพันล้าน ชอบขับซูป’คาร์ จะทนเธอคนนี้ได้นานแค่ไหน ลุ้นกันต่อนะคะ งานแต่งครั้งนี้จะรอดหรือจะร่วง ถ้าหนุ่มคนใหม่ไม่เชี่ยวจะเอาเธอคนนี้อยู่ไหมน๊างานนี้

#CelebOnline #Gossip #celebrity #เซเลบ #ไฮโซเมืองไทย #จับโป๊ะ

Comments are closed.

Pin It