Gossip

“เวฟ วิภพ” เตือนเหล่ามิจฉาชีพ! ใครคิดโกง “สะธี ใบหยก” เดือดร้อนแน่

Pinterest LinkedIn Tumblr


เห็นทายาทสาวตึกสูงในประเทศไทยย่านประตูน้ำ “บุ้ง-สะธี ใบหยก” ตัวเล็กๆ กะทัดรัดแบบนี้ เธอเป็นสาวแกร่ง ทำอะไรทำจริง ทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัว เรื่องเพื่อน และเรื่องสุขภาพตัวเอง อย่างตอนนี้โอมิครอนมาแรงแซงโค้ง ติดกันยกใหญ่ทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะ บรรดานักแสดงต่างออกมาโพสต์แจ้งว่าตัวเองติดกันหลายคนมาก


เห็นเข้มแข็งแบบนี้ แต่เรื่องสุขภาพต้องดูแล เพราะเธอมีลูกน้อยทายาทหมื่นล้าน อย่าง “น้องบุญ” ลูกชายสุดที่รัก แถมดูแลกันอย่างใกล้ชิด ตัวติดกันมากๆ เพราะโอมิครอนได้ชื่อว่าติดง่ายดายสุดๆ และคนจริงจังอย่างสาวบุ้ง มีหรือที่จะทำอะไรแบบลวกๆ แม้กระทั่ง การตรวจ ATK ที่คุณสามี เวฟ-สาริน บางยี่ขัน (หรือชื่อใหม่ว่า วิภพ) เห็นแล้วถึงกับมาโพสต์แกงเมียกันเลยทีเดียวว่า “นี่คือกิจวัตรของนาง มีใครให้มากกว่านี้ป่ะ ตรวจวันละ 2 ครั้ง ครั้งละ 2 ยี่ห้อ วันหนึ่ง 4 ชุดตรวจ บ้าไปแล้ววววววววววววว” 55


ส่วนอีกเรื่องที่ขนาด คุณสามีนักแสดงหนุ่มหล่อ ที่มักจะได้บทบาทผู้ร้ายในละคร ที่ดูลุคโหดแบบเชือดนิ่มๆ ยังขยาดสาวบุ้ง พร้อมเตือนเหล่ามิจฉาชีพไว้ว่า “ถ้าคุณขายของแล้วคิดจะโกง อย่าโกงเมียผม เชื่อเถอะคุณจะเดือดร้อนอย่างหนักเลยหล่ะ ผมเห็นมาแล้ว สยองแทนคนโกงเลยหล่ะ”

ขนาดตัวบุ้งเองยังมากำชับเสริมว่า “โกงคนอื่นก็ไม่ด๊ายยยยยยยย ตามทวงให้คนอื่นด้วยนะที่สำคัญ”

เตือนแล้วนะ! ใครไม่เชื่อไม่รู้จะว่าอย่างไร?

@wave_sarin

#celebonline #gossip #บุ้งใบหยก #เวฟสาริน #โอมิครอน #สะธีใบหยก

Comments are closed.

Pin It