Gossip

เซ็กซี่เบอร์ใหญ่ “ริฮานา” อดีตชายาอดีตกษัตริย์มาเลเซีย ยังไม่ทิ้งความเป็นนางงามรัสเซีย

Pinterest LinkedIn Tumblr


ช่วงนี้ลูกชายเริ่มโตแล้ว “ริฮานา อ็อกซานา กอร์บาเทนโก เปตรา” อดีตชายาของสมเด็จพระราชาธิบดีมูฮัมหมัดที่ 5 อดีตกษัตริย์แห่งมาเลเซียจึงเริ่มออกเที่ยวแบบถี่ๆ ล่าสุด หนีหนาวจากรัสเซียไปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์จึงต้องใส่ชุดบิกินีอวดหุ่นสุดเปรี้ยวสักหน่อย ซึ่งบอดี้ของเธอยังเปะ หน้าท้องราบแบนราวกับไม่เคยผ่านการมีลูกมาก่อน


สำหรับ “ริฮานา อ็อกซานา กอร์บาเทนโก เปตรา” เคยเป็นข่าวอื้อฉาวในประเทศมาเลเซีย รัสเซีย และทั่วโลก มาก่อน กรณีสมเด็จพระราชาธิบดีมูฮัมหมัดที่ 5 สุลต่านแห่งรัฐกลันตัน อดีตกษัตริย์องค์ที่ 15 ของมาเลเซีย หย่าสายฟ้าแลบ ได้โพสต์ภาพลัลลาอยู่ในต่างประเทศเพื่อสยบข่าวฉาวมากมายเกี่ยวกับตัวเธอ ทั้งเรื่องที่เด็กในท้องไม่ได้เกิดกับอดีตกษัตริย์ แถมเธอยังเรียกค่าเสียหายหลังการหย่าร้างเป็นจำนวนเงินมหาศาล


อดีตนางสาวรัสเซีย พบรักกับ สมเด็จพระราชาธิบดีมูฮัมหมัดที่ 5 เมื่อครั้งเดินทางมาเป็นนางแบบอยู่ในประเทศไทยและประเทศมาเลเซีย จากนั้นเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2561 จึงได้อภิเษกสมรสกับกษัตริย์ของมาเลเซียในขณะนั้นเป็นการส่วนพระองค์ ด้วยวัยเพียง 24 ปี ซึ่งอายุห่างจาก สมเด็จพระราชาธิบดีมูฮัมหมัดที่ 5 ถึง 24 ปี จากนั้น ริฮานาก็ได้เปลี่ยนชื่อเป็น “ริฮานา อ็อกซานา เปตรา” พร้อมเปลี่ยนศาสนามานับถืออิสลามทันที

#CelebOnline #ริฮาน่า #กษัตริย์มาเลเซีย #สมเด็จพระราชาธิบดีมูฮัมหมัดที่5 #สุลต่านแห่งรัฐกลันตัน #ไฮโซ #Gossip

Cr.Rihanapetra

Comments are closed.

Pin It